ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 23:49:43

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  Short box ของ SRI นำมาใส่ GR ต้องแปลงอะไรบ้างครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Short box ของ SRI นำมาใส่ GR ต้องแปลงอะไรบ้างครับ  (อ่าน 1718 ครั้ง)
1042
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2012 เวลา 19:57:01 »


เครื่องไม่ค่อยดีแล้ว กะจะเปลี่ยน short box ลง โดยย้ายท่อรวมไอดีของ GR มาลง short box ของ SRI, ไม่ทราบว่าจะต้องแปลงอะไรบ้างครับ ขอบคุณครับ รถผม 405GR ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2012 เวลา 20:19:55 »


ทำได้เลยครับ โดยไม่ต้องแปลงอะไร แค่สลับเอาจานจ่ายเดิม มาใส่ ใช้ฝาครอบวาล์วเิดิม
และอย่าลืม เปลี่ยนสปริงให้แข็งขึ้นด้วย กับช็อคอัพให้หนืดขึ้น
ถ้าไม่คิดจะใช้น้ำมันอีกเลย ก็เอาท่อไอดีและลิ้นเร่งของSRIเลยก็ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2012 เวลา 09:58:11 »


อีกอย่างครับถ้าเอาSRIมาต้องเอามาให้ครบครับเพราะของGRกับSRIสายพานหน้าเครื่องไม่เหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
naronglek
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2012 เวลา 10:16:28 »


เครื่องไม่ค่อยดีแล้ว กะจะเปลี่ยน short box ลง โดยย้ายท่อรวมไอดีของ GR มาลง short box ของ SRI, ไม่ทราบว่าจะต้องแปลงอะไรบ้างครับ ขอบคุณครับ รถผม 405GR ครับ
ผมมีเครื่องกล้วยหอม (DKZ) 1905 cc.8V.เพิ่งยกลง SHORT BOX สามารถใช้กับชุดท่อร่วมไอดีของ GR ได้โดยไม่ต้องแปลงอะไรเลย
สนใจติดต่อ ณรงค์ โทร.084-7005548 ของอยู่ดอนเมือง


* เครื่องยนต์ 006.jpg (29.91 KB, 294x221 - ดู 254 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2012 เวลา 11:52:14 »


ทางที่ดีมาทั้งชุดยก เครื่องสายพาน ECU คอมแอร์
วางวายสายก็เรียบร้อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
1042
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2012 เวลา 18:55:28 »


ขอบคุณมากครับ
1.จานจ่ายต้องใช้ของเดิม
2.สายพานหน้าเครื่องไม่เหมือน แอร์ ไดชาร์จ ปั๊มเพาเวอร์
3.ฝาครอบวาวล์ไม่เหมือน
ขอถามว่า จะสามารถถอดของ GR มาใช้แทนได้หรือไม่ หรือต้องเอาของ SRI มาด้วย
รบกวนด้วยครับ


 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2012 เวลา 19:08:03 »


ถ้าจะเอาให้ง่ายที่สุด คือ เอามาทั้งเครื่องพร้อมอุปกรณืส่วนควบ มี ไดชาร์จ+คอมแอร์+ปั๊มเพาเวอร์
แต่ มันจะไม่ใช่ราคาของการขายแบบ ชอร์ต บล็อค แล้วนะครับ ที่ให้เอาพวกนี้มาด้วยเลย คือต้องการเครื่องยนต์2.0
แต่ ไม่ต้องการเอาชุดควบคุมเครื่องยนต์ของมัน ต้องการการควบคุมเครื่องยนต์แบบเดิม
แถวต่างจังหวัด ใช้วิธีนี้กันเยอะ เค้าบอกว่า มันจะได้ไม่ต้องยุ่งกับเรื่องกล่องECU เอาแบบเดิมๆของGRมาใช้ต่อ
และส่วนใหญ่ ก็ใช้อุปกรณ์เดิมของGRทั้งหมดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2012 เวลา 19:09:37 »


ใส่ได้ แต่เอามาแปลงผมว่ามันจะไม่คุ้ม
สายพานได GR เป็นร่องV  แต่ของ SRI มันเป็นแบบ 5 ร่อง(เล็กๆ) สู้ดีเอาทั้งเครื่องลงเลยหมดปัญหา แต่เอาเครื่องถ้าจะให้เร็วถูกดี เอาชุดสายไฟเครื่อง มาด้วยพร้อมกล่องECU และเหล็กหิ้วเครื่องตัวบน(ช่างเรียกกระดูกหมูหิ้วเครื่อง)มาด้วย จะดีกว่า

สปริงและโช๊คก็ตามเฮียชาติชาย(NAPOLEON ) ว่าเลยครับ สปริงให้แข็งขึ้นโช๊คให้หนืดขึ้นอีกหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!