ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 01:10:36

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขาย [ Buy & Sell ]
| |-+  รถ Peugeot ทุกประเภท
| | |-+  มีใครสนมั้ย 605 SRi +3S FE auto
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 3 4 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครสนมั้ย 605 SRi +3S FE auto  (อ่าน 14232 ครั้ง)
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« เมื่อ: วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2012 เวลา 17:49:15 »


605 SRi ปี 1993 โฉม 8 valve ไฟแยก
ฝากระโปรง + กระจัง + กันชน V6
ล้อ Speedline 17" ยืมมาจาก 407 off 45 + ยาง Pinso (อินโดฯ) ปี 2011
จานเบรคหน้า +หลังใหม่
โช้พอัพ Sach supeutouring หน้า+หลัง Sach Acvantage
สายอ่อนเบรคหน้าใหม่เบิกห้าง + แถมคู่หลังฟรี
เครื่อง 3S FE Auto
หัวเพลานอกใหม่เบิกห้าง
LPG หัวฉีด LOVATO + ถัง 58 ลิตร
...................แถมอะไหล่เก่าเก็บอีกหลายอย่าง เช่น หัวเกียร์ลายไม้เดิม ไฟหน้าคู่นึง พลาสติกด้านใน อะไหล่เครื่องเก่า ฯลฯ.....
อยากขายซัก 140,000 จะไหวมั้ยครับ....081-5950419 บี้ ครับ....ปล. รถอยู่ร้อยเอ็ดใช้ทำงานทุกวัน...
 



* 605_17.jpg (23.67 KB, 448x336 - ดู 3028 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2012 เวลา 18:26:32 »


ล้อสวย ค๊อท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2012 เวลา 19:58:38 »


อ้าวทำไมละ  เบื่อแล้วเหรอ  เอามาให้เราก็ได้นะ อิ อิ อิ แต่ต้องให้กู้เงิน ธกส. ได้ก่อน 555+
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
vichet
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2012 เวลา 22:09:15 »


แล้วจะไปรุ่นไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2012 เวลา 09:09:36 »


มองๆ 406 กับ bmw E38 อยู่ครับ :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2012 เวลา 09:40:44 »


 Like


* ล้อ1.jpg (22.12 KB, 448x336 - ดู 2649 ครั้ง.)

* ล้อ2.jpg (18.26 KB, 336x448 - ดู 2644 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2012 เวลา 13:43:50 »


เดี่ยวจะถ่ายรูปห้องเครื่อง กับภายในมาเพิ่มนะครับ....อาทิตย์หน้าว่าจะทำช่วงล่างด้านหน้าใหม่หมด....รึว่าจะรอเจ้าของใหม่เอาไปทำเองดี....หักส่วนลดกันไปเนาะ...
ตอนนี้ที่ต้องทำคือ ช่วงล่างด้านหน้า....เบาะนั่งมันเริ่มขาดบ้างแล้วตรงคนขับ....ตัวถังมีบุ๋มนิดหน่อย...สียังได้อยู่ ถ้าจะสวยคงต้องเก็บใหม่....แอร์หนาววววว....ไมล์เปลี่ยนเป็น toyota แล้ว ...ขึ้นทุกตัว.....ปัดน้ำฝนคงต้องเปลี่ยนมอเตอร์ใหม่ แต่ของเดิมยังได้อยู่ เหลือสปีดเดียว (แรงสุด)....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pw
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2012 เวลา 16:22:55 »


เดี่ยวจะถ่ายรูปห้องเครื่อง กับภายในมาเพิ่มนะครับ....อาทิตย์หน้าว่าจะทำช่วงล่างด้านหน้าใหม่หมด....รึว่าจะรอเจ้าของใหม่เอาไปทำเองดี....หักส่วนลดกันไปเนาะ...
ตอนนี้ที่ต้องทำคือ ช่วงล่างด้านหน้า....เบาะนั่งมันเริ่มขาดบ้างแล้วตรงคนขับ....ตัวถังมีบุ๋มนิดหน่อย...สียังได้อยู่ ถ้าจะสวยคงต้องเก็บใหม่....แอร์หนาววววว....ไมล์เปลี่ยนเป็น toyota แล้ว ...ขึ้นทุกตัว.....ปัดน้ำฝนคงต้องเปลี่ยนมอเตอร์ใหม่ แต่ของเดิมยังได้อยู่ เหลือสปีดเดียว (แรงสุด)....

รบกวนถามว่าตอนเปลี่ยนเครื่องนี่ต้องตัดแชสซีหรือเปล่าครับ วางมาจบไม๊ครับ เครื่องใช้มากี่กม.ครับ
ช่วงล่างด้านหน้าที่ว่านี่มันเสียประมาณไหนครับ จะได้ปรเมินถูก
เครื่อง แก๊ส ลงเล่มรึยังครับ

รบกวนรายละเอียดมากหน่อยนะครับ อยู่ไกลกันครับ ไปดูตัวจริงต้องแน่ใจน่ะครับ
สนใจรอดูรูปนะครับ Smiley

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2012 เวลา 17:07:12 »


- สำหรับแชสซี ไม่ได้ตัดครับ... แต่ปาดหลบเกียร์นิดนึง เฉพาะตัวบนเสร็จแล้วใช้เหล็กเชื่อมแปะกลับไปให้เป็นกล่องเหมือนเดิม
- สำหรับเครื่องถือว่ายังสดอยู่ วางมาเพิ่งเปลี่ยนน้ำมันเครื่องไปครั้งเดียว 5000 โล ...120 สบาย..140 ยังได้อยู่..
- วางมาจบมั้ย...ถ้าให้วัดความพึงพอใจ ก็ประมาณ 90 ....เพราะว่าเพลาเยื้องนิดนึง ถ้าจะให้เพลาตรง ต้องถอยเครื่องเข้าไปในผนังห้องเครื่องอีก (ตัดผนังตรงคอนโซล)...แต่อย่างอื่น OK..แอร์หนาว..ความร้อน OK (ติดพัดลมไฟฟ้าเพิ่ม 1 ตัว)....
- ช่วงล่างด้านหน้าก็มีเสียงดังนิดหน่อยพอให้รำคาญเวลาตกหลุม แต่ทางตรงยังหนึบ ที่กะว่าจะทำก็มี ยางรองเบ้าโช้ค ยางกันฝุ่นแรค ลูกหมากกันโคลง ยางกันโคลง ดุมล้อ ส่วนที่เหลือเก็บหมดแล้ว (บูชปีกนกเพิ่งเปลี่ยน)
- แกสลงเล่มแล้ว แต่เครื่องยังไม่แจ้งเปลี่ยน (ทะเบียน กทม.) เพราะเพิ่งได้ใบคุมเครื่องมาหมาดๆ
....ขอบคุณที่สนใจครับ...แล้วเดี่ยวจะถ่ายรูปมาเร็วๆ นี้ครับ (แถมรูปไมล์ตอน 120 เมื่อคืนนี่เอง...5555)


* Photo-0159.jpg (96.91 KB, 1280x960 - ดู 2675 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 12:23:00 »


เพิ่มเติม ถูกต้องแล้วครับ


* Photo-0160.jpg (28.46 KB, 448x336 - ดู 2674 ครั้ง.)

* Photo-0162.jpg (17.07 KB, 448x336 - ดู 2573 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 12:24:43 »


 ตาดำๆ


* Photo-0166.jpg (21.68 KB, 448x336 - ดู 2495 ครั้ง.)

* Photo-0161.jpg (19.72 KB, 448x336 - ดู 2510 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 12:25:49 »


 :ยินดี อุอุอุ:


* Photo-0164.jpg (16.97 KB, 448x336 - ดู 2498 ครั้ง.)

* Photo-0165.jpg (16.7 KB, 448x336 - ดู 2468 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 17:02:37 »


สนใจโทรสอบถามรายละเอียดได้ตลอด 24 ชม. ครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
G&G
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« ตอบ #13 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2012 เวลา 00:51:25 »


รายละเอียดชัดเจนดี บอกปัญหาที่มีกับตัวรถ ต้องมาแก้เท่าไหร่ถึงจะจบ กดได้แค่ 140 หรือมากกว่า รบกวนแจ้งนิดกำลังสนใจ ถ้าได้เต็มที่ 140 ก็คิดนานเลยกับ 605
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใช้รถก็ต้องเข้าใจรถ เรียนรู้ ดูเป็น อีกไม่นานก็จะซ่อมเป็นในอาการเล็กๆน้อยๆ พอนานเข้าหนักแค่ไหนก็แก้ปัญหาได้ ถึงจะไม่หมดแต่ก็เอาตัวรอดได้ในยามวิกฤตนะจะบอกให้
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #14 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2012 เวลา 10:16:41 »


 :correct:อาทิตย์หน้าสั่งช่วงล่างมาทำแล้วครับ....ก็ทำไปเรื่อยๆ เพราะรถเราใช้งานทุกวัน...ปกติผมก็ค่อนข้างจะขับเร็วด้วย...ต้องชัวร์ไว้ก่อน....สำหรับ 140 ได้่ครับ แต่ต้องรอรอบหน่อย อาศัยปลายไหล ....ปล. ตอนเครื่องเดิม 8 valve ก็ได้นะ 140.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #15 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2012 เวลา 12:08:32 »


 ตาดำๆ


* peugeot-605-04[1].jpg (14.27 KB, 350x224 - ดู 2959 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2012 เวลา 13:54:58 »


140+-มือสั่นนิดหน่อย... ไม่สบายๆๆๆๆ


* Photo-0174_e1.jpg (5.94 KB, 448x336 - ดู 2246 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มกราคม 2013 เวลา 11:46:50 »


up...ตอนนี้ทำช่วงล่างหน้าไปแล้วครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มกราคม 2013 เวลา 15:16:05 »


120,000 ....OK มั้ย :โอ้ววววววววววว:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2013 เวลา 11:24:49 »


up ....ต้อนรับวันเด็ก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
j17
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2013 เวลา 12:07:25 »


เปลี่ยนไมล์ด้วยเหรอครับ นี่ไม่ใช่ไมล์ 605 ทำได้สวยดีดูจากรูปแล้วกลมกลืน
ว่าแต่ทำไมมันไม่ตรงล่ะครับ ไม่รู้อันไหนเพี้ยน เพราะความเร็ว 120 รอบแค่สองพันนิดๆ เอง ขึ้น 140 รอบยังแค่ 2500 เอง น่าจะมีตัวใดตัวหนึ่งผิดรึป่าวครับ (เดิมๆ s3 fe auto ความเร็ว 100 รอบจะประมาณ 2700 - 2800) ถ้าผิดที่ขนาดล้องั้นต้นหายแน่นอน
ต้องเอาเพลาไปถ่วงใหม่รึป่าวครับ (ขับเร็วๆ แล้วมือสั่น)
ขออนุญาตเดานะเพราะไม่เห็นของจริง ผมว่าถ้าจับเครื่องตั้ง ไม่ต้องเอียงเหมือนของเดิมน่าจะถอยเครื่อง
ไปข้างหลังได้อีก คงต้องทำขาแท่นเครื่องใหม่ ความสูงของรถน่าจะรองรับกับการจับเครื่องตั้งได้
จริงๆ ตอนเลือกถ้าเอา 5s น่าจะเหมาะกับรถมากกว่า
ถ้าให้ดีควรต่อไฟเช็คเอนจิ้นด้วยครับ อย่างน้อยมันจะได้แจ้งให้เรารู้กรณีเกิดปัญหา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #21 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2013 เวลา 17:22:03 »


เปลี่ยนไมล์ด้วยเหรอครับ นี่ไม่ใช่ไมล์ 605 ทำได้สวยดีดูจากรูปแล้วกลมกลืน
ว่าแต่ทำไมมันไม่ตรงล่ะครับ ไม่รู้อันไหนเพี้ยน เพราะความเร็ว 120 รอบแค่สองพันนิดๆ เอง ขึ้น 140 รอบยังแค่ 2500 เอง น่าจะมีตัวใดตัวหนึ่งผิดรึป่าวครับ (เดิมๆ s3 fe auto ความเร็ว 100 รอบจะประมาณ 2700 - 2800) ถ้าผิดที่ขนาดล้องั้นต้นหายแน่นอน
ต้องเอาเพลาไปถ่วงใหม่รึป่าวครับ (ขับเร็วๆ แล้วมือสั่น)
ขออนุญาตเดานะเพราะไม่เห็นของจริง ผมว่าถ้าจับเครื่องตั้ง ไม่ต้องเอียงเหมือนของเดิมน่าจะถอยเครื่อง
ไปข้างหลังได้อีก คงต้องทำขาแท่นเครื่องใหม่ ความสูงของรถน่าจะรองรับกับการจับเครื่องตั้งได้
จริงๆ ตอนเลือกถ้าเอา 5s น่าจะเหมาะกับรถมากกว่า
ถ้าให้ดีควรต่อไฟเช็คเอนจิ้นด้วยครับ อย่างน้อยมันจะได้แจ้งให้เรารู้กรณีเกิดปัญหา

ผมว่ารอบเครื่องกับความเร็วปกตินะครับสำหรับเครื่องเกียร์ออโต อีกอย่างไมล์ก็ตรงรุ่นกับเครื่องยนต์   ส่วนขับเร็วแล้วมือสั่นไม่ใช่เ้พลาขับสั่นหรอกครับ  แต่คนขับกลัวจนมือสั่น  ส่วนเรื่องเครื่องยนต์การจับเครื่องให้ตั้งขึ้นเห็นทีคงเป็นไปไม่ได้นะครับเพราะคุณจะเอายางแทนเครื่องด้านหน้าไปยึดทีใหนมันจะมุดลงไปข้างล้าง แถมเสื้อสูบรถก็จะเอียงด้วย  ท้ายเกียร์ก็จะกระดกขึ้นมาสูง ผลที่ตามมาคือเหลาขับเอียง 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
j17
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2013 เวลา 18:13:42 »


ถ้าความเร็วรถกับวัดรอบถูกต้อง งั้นก็คงต้องเป็นตามแบบที่เจ้าของรถบอกแหละครับ 140 ต้องรอหน่อย
รถยุคปี 2000 ถือว่า ea9 ทดรอบต่ำพอควร ความเร็ว 100 รอบเครื่องจะประมาณ 2500  แต่รถที่มีเกียร์ 5 สปีด สามารถทำให้รอบเครื่องลดลงมาได้อีก
แต่เกียร์ต้องขยันเปลี่ยนบ่อยๆ ไม่งั้นก็เร่งไม่ขึ้น พวกนี้รอบเครื่องเมื่อความเร็ว 100 จะอยู่ที่ 2300 รอบ ส่วนรุ่นใหม่ๆ ที่มีระบบแปรผันวาล์วรวมถึงท่อไอดีหรือระบบอื่นๆ ที่ช่วยให้มีแรงบิดดีที่รอบต่ำ บางรุ่น ความเร็ว 100 รอบเครื่องอาจลดมาเหลือ 2100 รอบ  แต่ผมไม่เชื่อว่า 3s fe + auto 4 speed จะใช้รอบเครื่องแค่ประมาณ  2300 ที่ความเร็วมากกว่า 110 และ 140 รอบแค่ 2500 เอง  (หาดูได้จากท้ายโด่ง)
การวางเครื่องมันก็ต้องลองครับ ดัดแปลงปรับแต่งกันไป ผมไม่เห็นของจริงก็แค่เดาๆ ไป เพราะปกติมันก็วางเอียงอยู่แล้ว (เครื่องบล็อค s นะครับ ไม่ใช่ a) ดังนั้นผมจึงแนะนำว่าให้จับมันวางตรงเพื่อให้ท่อไอดีมันหลบไฟล์วอล แล้วลดความสูงลง ดูซิว่าจะถอยเครื่องได้อีกมั้ย ส่วนขาแท่นถึงบอกว่าต้องสร้างถึงมาใหม่
ทำไมต้องกลัวขนาดมือสั่นล่ะครับ  605 นี่ขับ 180 เอานิ้วก้อยนิ้วเดียวเกี่ยวพวงมาลัยยังสบายเลย  ผมเคยปล่อยมือที่ความเร็ว 200 มาแล้ว แต่เป็น
cit xantia 16v กับ cit c5 ที่ความเร็ว 185    แบบนี้เสียชื่อ 605 นา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #23 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2013 เวลา 20:16:20 »


ขายได้เร็วๆนะเพื่อน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
หน้า: [1] 2 3 4 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!