ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม 2025 เวลา 23:55:49

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ตามหาคน ภาค2 (พี่หวิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ตามหาคน ภาค2 (พี่หวิน  (อ่าน 2862 ครั้ง)
HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 17:29:48 »


พี่หวินครับ รถผมติดแก็สเรียบร้อยแล้วนะครับ ขับได้ระยะนึงแล้ว ตอนนี้เฉลี่ย 2บาท/กม. เติม200บาท วิ่งได้ 90-100กม.
พี่ทอมบอกว่าจูนหนาไปก่อน พออะไรมันเข้าที่เดี๋ยวมันก็บางลง (จริงรึป่าวครับ??)

ว่าแต่ 405 sri พวงมาลัยพาวเวอร์ แต่มันก็ยังหนักนิดหน่อย เป็นปกติรึป่าวครับ??
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 17:40:09 »


แก๊สมิกซ์หรือ หัวฉีด
จูนหนาไปก่อนหรือ  อื้มมมมมมมม
รถผมก็จูนปกติตั้งแต่ตอนติดตั้งทีแรก เลยนะ เฉลี่ย เครื่อง 2000  8 วาวล์ แก๊สมิกซ์ ในเมือง ประมาณ 7 กิโลลิตร หรือ 1.7 (กว่าๆ) / กิโล
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 18:04:31 »


หัวฉีดครับ เครื่อง 2000 8วาวล์

ถ้าแบบนั้น ผมคงต้องจูนบางกว่านี้อีกสัก 0.1 - 0.2 อะครับ ^^
(เพราะวันนั้นไปนั่งดูพี่เขาจูนชั่วโมงกว่า ดูไปดูมา ก้เหมือนจะง่ายนะ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ชญภพ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 18:06:16 »


ศึกษาวิธีจูนในเวปตามชนิดหม้อต้ม แล้วจูนเองเลยครับ ปรับได้ตามนิสัยการขับและวัตถุประสงค์การจูน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 18:15:44 »


หัวฉีด ของอะไรครับ  รูน๊อตเซิ่นเจาะเท่าไหร่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 18:26:27 »


ศึกษาวิธีจูนในเว็บตามชนิดหม้อต้ม แล้วจูนเองเลยครับ ปรับได้ตามนิสัยการขับและวัตถุประสงค์การจูน

แล้วโปรแกรมการจูน เอาจากไหนอะครับ???
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 18:27:34 »


หัวฉีด ของอะไรครับ  รูน๊อตเซิ่นเจาะเท่าไหร่ครับ

หัวฉีด AC ครับ เจาะ2.8ครับ แอบโมนิดหน่อย ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ชญภพ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 18:31:57 »


ศึกษาวิธีจูนในเว็บตามชนิดหม้อต้ม แล้วจูนเองเลยครับ ปรับได้ตามนิสัยการขับและวัตถุประสงค์การจูน

แล้วโปรแกรมการจูน เอาจากไหนอะครับ???
ถ้าเป็นหัวฉีดคงต้องให้ร้านทำให้ครับ ถ้าเป็นแบบดูดจูนเองได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 18:35:06 »


หัวฉีด ของอะไรครับ  รูน๊อตเซิ่นเจาะเท่าไหร่ครับ

หัวฉีด AC ครับ เจาะ2.8ครับ แอบโมนิดหน่อย ^^

ใหญ่ไปป่าวที่เคยเจาะมาไม่น่าเกิน 2.2 ครับ อยู่ที่ 2.0 - 2.2 มิล
ยิ่งใหญ่ยิ่งกินมั๊ง เล็กไปก็รอบเบาสวิง วิ่งไม่ออก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 18:37:14 »


ศึกษาวิธีจูนในเว็บตามชนิดหม้อต้ม แล้วจูนเองเลยครับ ปรับได้ตามนิสัยการขับและวัตถุประสงค์การจูน

แล้วโปรแกรมการจูน เอาจากไหนอะครับ???
ถ้าเป็นหัวฉีดคงต้องให้ร้านทำให้ครับ ถ้าเป็นแบบดูดจูนเองได้

อ้อครับ ใช่ๆถ้าเป็นแบบมิกจูนเองสบายเลย เพราะผมเห็นรถเพื่อนจูนเองประจำ ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 18:40:28 »


โปรแกรมจูน ดาวล์โหลดเอาเยอะแยะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #11 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 18:40:54 »


หัวฉีด ของอะไรครับ  รูน๊อตเซิ่นเจาะเท่าไหร่ครับ

หัวฉีด AC ครับ เจาะ2.8ครับ แอบโมนิดหน่อย ^^

ใหญ่ไปป่าวที่เคยเจาะมาไม่น่าเกิน 2.2 ครับ อยู่ที่ 2.0 - 2.2 มิล
ยิ่งใหญ่ยิ่งกินมั๊ง เล็กไปก็รอบเบาสวิง วิ่งไม่ออก

อันนี้ไม่ทราบอะครับ แต่ ณ ตอนนี้(ตั้งแต่ติดแก็สนะ) วิ่งแก็สกับวิ่งน้ำมัน เหมือนกันทุกสภาพ
- ออกตัวอืดนิดนึงตามสเปก405sri เครื่อง2000
- แต่พอรอบมา ความเร็ว80กม./ชม.ขึ้นไป รถเริ่มติดลมบน วิ่งกันยาวๆเหมือนน้ำมันครับ (กดไป140-150กม./ชม. ขับสนุกมาก)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #12 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 18:42:34 »


โปรแกรมจูน ดาวล์โหลดเอาเยอะแยะครับ

ขอบคุณครับพี่ เดี๋ยวผมจะลองศึกษาดูนะครับ ตอนนี้ก็เริ่มศึกษาเครื่องยนต์ ช่วงล่าง อะครับ (รถคันแรก ^^ )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #13 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 18:56:01 »


หัวฉีด ของอะไรครับ  รูน๊อตเซิ่นเจาะเท่าไหร่ครับ

หัวฉีด AC ครับ เจาะ2.8ครับ แอบโมนิดหน่อย ^^

ใหญ่ไปป่าวที่เคยเจาะมาไม่น่าเกิน 2.2 ครับ อยู่ที่ 2.0 - 2.2 มิล
ยิ่งใหญ่ยิ่งกินมั๊ง เล็กไปก็รอบเบาสวิง วิ่งไม่ออก

อันนี้ไม่ทราบอะครับ แต่ ณ ตอนนี้(ตั้งแต่ติดแก็สนะ) วิ่งแก็สกับวิ่งน้ำมัน เหมือนกันทุกสภาพ
- ออกตัวอืดนิดนึงตามสเปก405sri เครื่อง2000
- แต่พอรอบมา ความเร็ว80กม./ชม.ขึ้นไป รถเริ่มติดลมบน วิ่งกันยาวๆเหมือนน้ำมันครับ (กดไป140-150กม./ชม. ขับสนุกมาก)

ก็ต้องดูกราฟอ่ะครับว่าจูนไว้แบบไหน  คือว่ารถนี่ถ้าแก๊สหนาไปก็มีสิทธิวิ่งไม่ออกนะครับ ไม่ใช่ว่าหนาแล้วจะพุ่ง 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #14 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 18:57:15 »


โปรแกรมจูน ดาวล์โหลดเอาเยอะแยะครับ

ขอบคุณครับพี่ เดี๋ยวผมจะลองศึกษาดูนะครับ ตอนนี้ก็เริ่มศึกษาเครื่องยนต์ ช่วงล่าง อะครับ (รถคันแรก ^^ )

AC ตัวไหนครับ  ขอตา kla_2000  อ่ะมีเกือบทุกตัว

อยู่หน้า 1 กระทู้นี้ พีเอ็ม ไปขอเลยคนนี้เซียนแก๊สหัวฉีดพอตัว  ผมก็ได้เค้านี่แหละจูนแก๊สหัวฉีด เครื่อง 4G93 โบให้

http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=29371.0
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #15 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 19:02:19 »


หัวฉีด ของอะไรครับ  รูน๊อตเซิ่นเจาะเท่าไหร่ครับ

หัวฉีด AC ครับ เจาะ2.8ครับ แอบโมนิดหน่อย ^^

ใหญ่ไปป่าวที่เคยเจาะมาไม่น่าเกิน 2.2 ครับ อยู่ที่ 2.0 - 2.2 มิล
ยิ่งใหญ่ยิ่งกินมั๊ง เล็กไปก็รอบเบาสวิง วิ่งไม่ออก

อันนี้ไม่ทราบอะครับ แต่ ณ ตอนนี้(ตั้งแต่ติดแก็สนะ) วิ่งแก็สกับวิ่งน้ำมัน เหมือนกันทุกสภาพ
- ออกตัวอืดนิดนึงตามสเปก405sri เครื่อง2000
- แต่พอรอบมา ความเร็ว80กม./ชม.ขึ้นไป รถเริ่มติดลมบน วิ่งกันยาวๆเหมือนน้ำมันครับ (กดไป140-150กม./ชม. ขับสนุกมาก)

ก็ต้องดูกราฟอ่ะครับว่าจูนไว้แบบไหน  คือว่ารถนี่ถ้าแก๊สหนาไปก็มีสิทธิวิ่งไม่ออกนะครับ ไม่ใช่ว่าหนาแล้วจะพุ่ง 

อ้อครับ แต่ยังไงผมคงต้องปรึกษาช่าง และ จูนเบากว่านี้อะครับ ประมาณ 0.1-0.2
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #16 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 19:04:13 »


โปรแกรมจูน ดาวล์โหลดเอาเยอะแยะครับ

ขอบคุณครับพี่ เดี๋ยวผมจะลองศึกษาดูนะครับ ตอนนี้ก็เริ่มศึกษาเครื่องยนต์ ช่วงล่าง อะครับ (รถคันแรก ^^ )

AC ตัวไหนครับ  ขอตา kla_2000  อ่ะมีเกือบทุกตัว

อยู่หน้า 1 กระทู้นี้ พีเอ็ม ไปขอเลยคนนี้เซียนแก๊สหัวฉีดพอตัว  ผมก็ได้เขานี่แหละจูนแก๊สหัวฉีด เครื่อง 4G93 โบให้

http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=29371.0

ขอบคุณครับ ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #17 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 19:05:19 »


หัวฉีด ของอะไรครับ  รูน๊อตเซิ่นเจาะเท่าไหร่ครับ

หัวฉีด AC ครับ เจาะ2.8ครับ แอบโมนิดหน่อย ^^

ใหญ่ไปป่าวที่เคยเจาะมาไม่น่าเกิน 2.2 ครับ อยู่ที่ 2.0 - 2.2 มิล
ยิ่งใหญ่ยิ่งกินมั๊ง เล็กไปก็รอบเบาสวิง วิ่งไม่ออก

อันนี้ไม่ทราบอะครับ แต่ ณ ตอนนี้(ตั้งแต่ติดแก็สนะ) วิ่งแก็สกับวิ่งน้ำมัน เหมือนกันทุกสภาพ
- ออกตัวอืดนิดนึงตามสเปก405sri เครื่อง2000
- แต่พอรอบมา ความเร็ว80กม./ชม.ขึ้นไป รถเริ่มติดลมบน วิ่งกันยาวๆเหมือนน้ำมันครับ (กดไป140-150กม./ชม. ขับสนุกมาก)

ก็ต้องดูกราฟอ่ะครับว่าจูนไว้แบบไหน  คือว่ารถนี่ถ้าแก๊สหนาไปก็มีสิทธิวิ่งไม่ออกนะครับ ไม่ใช่ว่าหนาแล้วจะพุ่ง 

อ้อครับ แต่ยังไงผมคงต้องปรึกษาช่าง และ จูนเบากว่านี้อะครับ ประมาณ 0.1-0.2

รูน๊อตเซิ่นใหญ่ไปจูนบางลำบาก ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #18 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 19:08:55 »


หัวฉีด ของอะไรครับ  รูน๊อตเซิ่นเจาะเท่าไหร่ครับ

หัวฉีด AC ครับ เจาะ2.8ครับ แอบโมนิดหน่อย ^^

ใหญ่ไปป่าวที่เคยเจาะมาไม่น่าเกิน 2.2 ครับ อยู่ที่ 2.0 - 2.2 มิล
ยิ่งใหญ่ยิ่งกินมั๊ง เล็กไปก็รอบเบาสวิง วิ่งไม่ออก

อันนี้ไม่ทราบอะครับ แต่ ณ ตอนนี้(ตั้งแต่ติดแก็สนะ) วิ่งแก็สกับวิ่งน้ำมัน เหมือนกันทุกสภาพ
- ออกตัวอืดนิดนึงตามสเปก405sri เครื่อง2000
- แต่พอรอบมา ความเร็ว80กม./ชม.ขึ้นไป รถเริ่มติดลมบน วิ่งกันยาวๆเหมือนน้ำมันครับ (กดไป140-150กม./ชม. ขับสนุกมาก)

ก็ต้องดูกราฟอ่ะครับว่าจูนไว้แบบไหน  คือว่ารถนี่ถ้าแก๊สหนาไปก็มีสิทธิวิ่งไม่ออกนะครับ ไม่ใช่ว่าหนาแล้วจะพุ่ง 

อ้อครับ แต่ยังไงผมคงต้องปรึกษาช่าง และ จูนเบากว่านี้อะครับ ประมาณ 0.1-0.2

รูน๊อตเซิ่นใหญ่ไปจูนบางลำบาก ครับ

เท่าที่ผมดูในกราฟที่จูนแก็ส จุดตกรอบของน้ำมัน กับ จุดตกรอบของแก็ส ห่างกันประมาณ 0.3-0.2 อะครับ
เพราะแบบนั้น อาจมีสิทธิ์จูนเบาได้อีก 0.1-0.2 ต้องลองปรึกษาช่างและจูนอะครับ

ปล.คุยกะพี่ได้ความรู้มากเลยครับ ขอบคุณพี่จริงๆครับ  love love love
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #19 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 23:36:26 »


พี่หวินครับ รถผมติดแก็สเรียบร้อยแล้วนะครับ ขับได้ระยะนึงแล้ว ตอนนี้เฉลี่ย 2บาท/กม. เติม200บาท วิ่งได้ 90-100กม.
พี่ทอมบอกว่าจูนหนาไปก่อน พออะไรมันเข้าที่เดี๋ยวมันก็บางลง (จริงรึป่าวครับ??)

ว่าแต่ 405 sri พวงมาลัยพาวเวอร์ แต่มันก็ยังหนักนิดหน่อย เป็นปกติรึป่าวครับ??

2 บาทยังถือว่าหนักไปนิดครับแต่ถ้าไม่เกินนั้นถือว่าโอเค หนาดีกว่าบางครับ แต่ถ้าสมบูรณ์น่าจะอยู่ที่ 1.8 บาท เวลาที่วิ่งยาวๆสำหรับเกียร์ออโต้ ในเมืองอาจจะเปลืองเป็นเรื่องปกติ (เกียร์ธรรมดาผมเคยทำได้ 1.60 บาท ตอนนั้นใช้เกียร์ Mi16 อัตราทดชิด)  ส่วนรูน็อตเซิ้ลที่รางหัวฉีด เจาะได้เต็มที่ 2.4 m.m สำหรับ Sri ครับเกินกว่านั้นแก็สท่วมได้ง่ายๆวิ่งไม่ออก กล่อง GAS มันจะค่อยๆเรียนรู้ได้เองครับ (ECU 405 มันค่อนข้างโบราณไม่ทันสมัยหน่อยประมวลผลอืด ต้องให้เวลามันครับ)ถ้าเราสลับน้ำมันวิ่งๆกับแก็สบ่อยๆ มันจะจำค่าไว้และเวลาจูนรอบต่อไปจะมีข้อมูลไว้ปรับตั้งได้สะดวกครับ สามารถ SAVE ค่าไว้ใช้เวลารีเซตกล่องได้อีก
สำหรับพวงมาลัยถามว่าหนักไหม เป็นปกติสำหรับ 405 มันไม่เบาเท่ารถญี่ปุ่น แต่ถ้าขับเร็วๆแล้วยังหนืดดีไม่หวิวก้อโอเค แสดงว่าปกติครับ  :แคะ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #20 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 02:18:43 »


อ้อครับ ถ้างั้นพวงมาลัยผมก็ปกติอะครับ...

ไว้มีอะไรไม่เข้าใจ จะมาปรึกษาใหม่ภาค3ต่อนะครับ
ขอบคุณพี่ๆทุกคนครับ ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #21 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 08:46:31 »


ส่วนรูน็อตเซิ้ลที่รางหัวฉีด เจาะได้เต็มที่ 2.4 m.m สำหรับ Sri

ใหญ่ไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #22 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 10:48:23 »


ส่วนรูน็อตเซิ้ลที่รางหัวฉีด เจาะได้เต็มที่ 2.4 m.m สำหรับ Sri

ใหญ่ไป
เจาะได้ครับพี่วัตณ์ มีคนเจาะมาแล้วก้อวิ่งโอเคนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!