ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 05:47:48

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขาย [ Buy & Sell ]
| |-+  รถ Peugeot ทุกประเภท
| | |-+  ตัดใจครับ ขาย Peugeot 505 แบบเดิม ๆ สภาพดีพอสมควรขับทางไกลได้
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดใจครับ ขาย Peugeot 505 แบบเดิม ๆ สภาพดีพอสมควรขับทางไกลได้  (อ่าน 8570 ครั้ง)
Dod
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144


« เมื่อ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 19:11:04 »


ตัดใจครับ ขาย Peugeot 505 แบบเดิม ๆ สภาพดีพอสมควรขับทางไกลได้

ขาย Peugeot 505 GR รุ่นหลังคาหนังนำเข้าจากอังกฤษ ซื้อมาจากเจ้าของเดิมนามสกุลใหญ่ มีอยู่ 50 คันในประเทศ (ข่าวว่าอย่างนั้นไม่รู้จริงป่ะ)
คันนี้คือหนึ่งในนั้นที่ยังเดิมๆอยู่ ผมเป็นเจ้าของลำดับที่ 2 ซื้อมาใช้เมื่อต้นปี 2551 ตอนนี้เกือบ 6 ปีแล้ว อยู่กับผมน่าจะใช้ไปแล้วประมาณ 16x,xxx กิโลครับ
ขอปล่อยที่ราคา 56,789 ก็แล้วกัน สนใจโทรมาดีกว่าครับ รถมือสอง ต้องลองขับก่อนแล้วค่อยคุยกันเรื่องราคา
รถอยู่ต่างจังหวัดนะครับ Tel 082-3102188



* IMG_0211.JPG (56.79 KB, 593x332 - ดู 4380 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับเปอรโยต์ มีความสุขยามได้ขับ แต่ทุกข์หนักยามต้องซ่อม
Dod
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 19:12:30 »


รายละเอียด
ซ่อมใหญ่ เก็บงานเกือบสมบูรณ์แล้ว วางระบบ LPG ถังแก๊สชื่นศิริ 58 ลิตร หม้อต้ม tomasetto ระบบ Fix แจ้งลงเล่มแล้ว ใช้ได้ทั้ง 2 ระบบ
เครื่องเดิมเปลี่ยนฝาสูปใหม่(เบิกห้าง เนื่องจากฝาเก่าแตก) เพิ่งฟิตเครื่องไปเมื่อ เมษายน 2554 คาร์บูเดิม ล้างและใช้ชุดซ่อมใหม่เรียบร้อยแล้ว
สตาร์ดชึ่งเดียวติด มีรายการดัดแปลงบ้างเพื่อความสะดวกในการบูรณะมากว่า เช่น กรองอากาศของนิสสัน BigM ท่อไอดีใช้ของ IZUSU ฟาสเตอร์แซด ไดสตารท์ ใช้ของ Toyota กระบะ

Top speed ก่อนฝาสูบแตกเคยทำได้ 158 เกือบ 160 ครับ เส้นชุมแพ-ขอนแก่น แต่ระยะยาวไปหน่อย ตอนนั้นใช้กรองเปลือย และจูนแก๊สแบบพีคตามสูตรในเว็บนี้แหละ แรงจนฝาสูปแตก (หลังจากเปลี่ยนฝาสูบใหม่แล้วยังไม่ได้ลองอีก) ถ้าทำท่อไอเสียใหม่ตั้งแต่พักกลางถึงปลาย น่าจะวิ่งได้ดีกว่านี้ ระบบระบายความร้อนปกติ อยู่ประมาณ 90 - 110 หม้อน้ำกับวาวล์น้ำทำแล้ว ช่วงล่างทำใหม่หมด เปลี่ยนสปริงใหม่ (เซียงกง) ช๊อคอัพใหม่(เบิกห้าง)ทั้งหน้าหลัง อัดโค้งช่วงลงเขา เส้นผานกเขา-ภูกระดึง 120 ไม่มีเป๋ แต่นิ่มเหมือนขับ Bezn 230 E รุ่นท้ายโลงจำปา


* IMG_0139.jpg (36.83 KB, 354x265 - ดู 3507 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับเปอรโยต์ มีความสุขยามได้ขับ แต่ทุกข์หนักยามต้องซ่อม
Dod
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 19:13:46 »


ภายในเบาะหนังคู่หน้าหุ้มสวมใหม่ ของเก่าสภาพยังดีไม่มีขาด แต่คนขับมีปัญหาเรื่องปวดหลังเลยต้องหุ้มเสริมครับ แอร์ทำใหม่ เย็นจนหนาว ติดฟิลม์ 3M ทั้งคัน ความเข้ม บานหน้า 40 % ที่เหลือ 60 % ก.ไฟฟ้า 4 บาน (ติดมาตั้งแต่ป้ายแดงเลยเจ้าของเก่าบอก) ใช้งานได้หมด ข้างหน้าเป็นของเดิมติดมากับรถ ข้างหลังเปลี่ยนใหม่เป็นของฮอนด้าซีวิครุ่น 3 ประตู เซนทรัลล็อคใช้งานได้ กำลังให้ช่างเทียบหารีโมทของแท้ กับกำลังร่างแบบทำกุญแจแบบพับได้อยู่

เครื่องเสียงชุดกลาง เน้นฟังเพลงครับ Front Pioneer ลำโพงแยกชิ้น 6 ตัว ติดตั้งแบบไม่เจาะตัวถัง (เถียงกับร้านอยู่นาน) เดินสายลำโพงใหม่ จัดชุดมาสำหรับฟังเพลงบูลส์ แจ๊ส โดยเฉพาะ ถ้าจะปรับปรุงเพิ่ม แนะนำให้หาแอมป์ คลาส D 50 Watt จับกับลำโพงชุดเดิมจบ ถ้าให้เจ๋ง แดมป์ตัวถังแค่ แผงประตูคู่หน้า กับเปลี่ยนยางกระดูกงู รอบประตูใหม่ และ Bass Box 8" ซักตัว รับรองคุณภาพเสียงรถแคมรี่ป้ายแดงอายครับ  


* IMG_0198.JPG (47.79 KB, 594x332 - ดู 3299 ครั้ง.)

* IMG_0196.JPG (38.23 KB, 594x332 - ดู 3364 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับเปอรโยต์ มีความสุขยามได้ขับ แต่ทุกข์หนักยามต้องซ่อม
Dod
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 19:14:28 »


จุดด้อย

เลขไมล์ไม่ตรง เพราะตอนที่รับมาไมล์ขาดตัวเลข 163, xxx กม หาของเปลี่ยนได้เมื่อ กันยายน 2553 ตอนนี้เลขไมล์ 28x,xxx ของจริงน่าจะเกิน 32x,xxx ไม่ได้เจตนากลับไมล์นะครับ
เครืองยนต์ยกเครื่องเปลี่ยนแหวนใหม่เปลี่ยนฝาสูบใหม่เบิกห้างแล้วก็จริง แต่ที่น่าเป็นห่วงคือชุคเพลาข้อเหวี่ยงครับช่างบอกว่าตอนนี้ชาร์ปข้อเหวี่ยงเบอร์หนาสุดแล้วครับ หากมีการยกเครื่องอีกครั้ง อาจต้องหาเพลาข้อเหวี่ยงใหม่ หรือไม่ต้องไปโรงกลึงที่เก่งๆให้เชื่อมเนื้อโลหะเพื่อพอกให้หนาขึ้น แต่ถ้าหากมีนโยบายเปลี่ยนเครื่อง ตัดปัญหาไปได้เลย

สภาพตัวถัง สีรถ ผมว่ายังไม่สวย เริ่มมีปูดและกะเทาะบ้างในบางจุด ภาพรวมยังดูดีอยู่ แต่ถ้าจะให้ดีแนะนำให้เก็บสีแบบแห้งช้าอีกซักรอบ เรื่องชนหนักไม่มีครับ มีเบียดเสาหนึ่งครั้ง ชนหมาที่ 120 อีกครั้งเท่านั้น เก็บงานเกือบหมดแล้ว ส่วนเรื่องตัวถังมีสนิมหรือผุลืมได้เลยยังไม่เจอครับ

หลังคาหนัง เริ่มแข็ง(ตอนเอามาใหม่ๆนุ่มมือมาก) และมีกรอบบ้างในบางจุดเนื่องจากที่จอดไม่มี เลยทำให้ต้องจอดตากแดดตลอด ตอนนี้รักษาสภาพหลังคาโดยการลงครีมเคลือบหนังเอาไว้เวลาให้เด็กที่ปั๊มล้างอัดฉีด

ระบบไฟฟ้ายังเก็บไม่ครบ(รออะไหล่) ไฟหน้ายังไม่ใช่ของตรงรุ่นแท้ ข้างในยังใช้งานไม่ได้หลายจุด เช่น ระบบไล่ฝ้าหลัง ไฟหลังคา

ยกครัชใหม่ใช้รุ่น 6 สปริง ยกเมื่อ มีนาคม 2555 (ช่างบอกเป็นของรุ่น 1.8 ตัว 4 เกียร์ ถ้าเป็นของแท้เป็น 8 สปริง) ครัชจะหนักพอสมควร ปัญหาคือผมดันไม่ยอมเปลี่ยนลูกปืนหวีครัชด้วย ขี้เหนียวในเรื่องไม่เป็นเรื่องทั้งที่ช่างแนะนำ พอรู้ทีหลังจะให้ช่างเก็บงานเปลี่ยนลูกปืนหวีครัช ช่างบอกว่าถ้าให้ดีและคุ้มค่าใช้ได้ยาว ๆ ให้รอยกใหม่อีกครั้งตอนที่มันพังดีกว่า ดังนั้นเก็บตังค์รอยกใหม่ได้เลย อีกไม่เกิน 5 ปีพังแน่ (ค่ายกน่าจะประมาณ 8,000 ถึง 12,000 รวมของและค่าแรงแล้ว) ผมแนะนำให้ใช้ครัชแบบ 8 สปริงกับชุดลูกปืนและหวีครัชของแท้จะดีที่สุดถ้าหาของใด้ เพราะได้ลองขับคันที่ยกครัชใหม่แบบใช้ของแท้ทั้งหมดแล้ว นิ่มและแรงได้ใจมาก ๆ

ช่วงล่างยกใหม่หมดเมื่อต้นปี 2555 แต่ยังไม่ครบ ยังขาดชุดซิงโครเมทเกียร์ ชุดปะเก็นเฟืองท้าย (รออะไหล่)

ระบบเบรก ยกใหม่หมด ทั้งแม่ปั๊มบน ล่าง ชุดจานเบรกหน้า ผ้าเบรกหลัง ยกเว้นหม้อลมเบรก(หาของเตรียมไว้รอได้เลย)

เพลาขับ เปลี่ยนยกใหม่เหมือนกัน แต่ข้างซ้ายใช้ของรุ่น 4 เกียร์ หัวเพลาใหญ่ ขวาของตรงรุ่น หัวเพลาเล็ก แต่ไม่มีปัญหายังขับได้ดี เพราะอัตราทดเฟืองท้ายเท่ากัน ถ้าจะเปลี่ยนให้เหมือนกันแนะนำใช้ของรุ่น 4 เกียร์เพราะทนกว่า

ล้อ/ยาง ล้อมันดุ้งทั้ง 4 ล้อ เป่ามาหลายรอบยังหาของสภาพดี ๆ ไม่ได้ ดังนั้นจะมีสั่นบ้างบางจังหวะ ถ่วงจี้แล้วยังไม่หาย ส่วนยาง เพิ่งปลี่ยนคู่หน้าไปเมื่อต้นปีครับ คู่หลังเปลี่ยนไปเมื่อปี 2552

ฯลฯ

ที่เล่าจุดด้อยเยอะ เพราะไม่ชอบที่จะปิดบังข้อมูล อะไรดีไม่ดีก็ว่ากันตามความเป็นจริง คนซื้อจะได้ตัดสินใจง่ายขึ้น ดีกว่ามารู้ทีหลังแล้วมันจะมองหน้ากันไม่ติด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับเปอรโยต์ มีความสุขยามได้ขับ แต่ทุกข์หนักยามต้องซ่อม
Dod
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 19:16:28 »


รายการซ่อมทั้งหมด ผมทำที่ขอนแก่นนะครับกับอู่ที่ทำเปอร์โยต์โดยตรง ขับจากเจ้าของเก่าที่กรุงเทพมาทำที่ขอนแก่นเลย
ตอนนั้นไม่รู้จักอู่ที่กรุงเทพ ตอนแรก ทำกับอู่ช่างแขก ถนนหน้าเมือง  แล้วย้ายมาทำกับอู่ช่างสม ซอยศรีชาพันธ์แถวๆ ม.ข. สุดท้ายตอนนี้ดูแลโดยช่างสันติ บ้านหนองแสง

ช่วงล่างทั้งหมด ทำที่ ไทไทศูนย์ล้อ ขอนแก่น ร้านอยู่ตรงแยกตัดใหม่ หลังศูนย์บีเอ็มฯขอนแก่น
อะไหล่ทั้งหมดเบิกห้าง จากร้าน ส.อมร ที่เดียวเป็นหลักครับ ร้านอยู่ตรงแยกสามเหลี่ยม จ.ขอนแก่น ครับ
เปลี่ยนน้ำมันเครื่องทุก 5,000 โล ถ่ายของเหลว ล้างอัดฉีด ดูแลเบื้องต้น ที่ปั๊มเชลส์ แถว ๆ แยกการเคหะ กุดกว้างครับ

เหตุผลที่ขาย

1 ขายเพราะสงสารรถมาก ใช้มันโหดจริง ๆ อาทิตย์หนึ่งวิ่งร่วมๆ 850 - 1,200 Km วิ่งไปกลับ เลย-ขอนแก่น ทุกอาทิตย์ ไปรับ - ส่งแฟน ที่ร้อยเอ็ด บางครั้งกลับมาเยี่ยมแม่ที่บ้านไผ่ แล้วค่อยตีรถมาสอนต่อที่ขอนแก่น แล้วตีด่วนตอนเช้าวันจันทร์มาลงชื่อทำงานให้ทันก่อน 9 โมงครึ่ง

2 ตอนนี้สุขภาพของผมเริ่มมีปัญหาหนักขึ้นเรื่อยๆ หัวเข่าเริ่มไม่ดี และมีอาการปวดหลังเรื้อรัง ปวดมากจนขับไม่ไหว บางครั้งปวดหลังจนเหยียบครัชเข้าเกียร์ไม่ได้ ต้องจอดพักกว่าครึ่งชั่วโมงแล้วค่อยไปต่อไหว (รถไหวครับแต่คนแก่เกินครับ)

3 ต้องการรถช่วงล่างดีๆ เกียร์ออโต้มาขับแทนครับ มอง ๆ เอาไว้ ก็: Citroen XM / Peugeot 605 / BMW 520 Body E-39 หรือไม่ก็ Benz C220 W202 ครับ ใครมีรถพวกนี้สภาพดีจะปล่อยก็บอกนะครับ อ้อ..ขอเครื่องเดิม ๆ กับเกียร์ออโต้นะครับ

สนใจขอทดลองขับได้ทุกวัน เว้นวันศุกร์ครับ  ขอเช็คระบบเพื่อวิ่งทางไกลครับ
จันทร์-พฤหัส ลองขับได้ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
เสาร์ อาทิตย์ รถอยู่ที่ศูนย์การศึกษา จังหวัดขอนแก่น
ส่วนวันหยุดยาวแล้วแต่สถานะการณ์ครับว่าจะไปไหน


หมายเหตุ ชมภาพถ่าแบบเต็ม ๆ ทุกซอกทุกมุม 71 รูปได้ที่นี่ครับ
https://picasaweb.google.com/113812436174087199749/MyPeugeot505Gr?authuser=0&feat=directlink

ถ้าภาพไม่ขึ้นดูผ่านเว็บนี้ก็ไดด้นะครับ
https://sites.google.com/site/preesha1967/home/ngan-xeksar-backup/preesha-document/khay-rth


ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับเปอรโยต์ มีความสุขยามได้ขับ แต่ทุกข์หนักยามต้องซ่อม
gich PG
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 388



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 20:02:49 »


ไม่มีรูปเครื่องเลย ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

405 GR Auto 3S GE Engine
405 Mi 16
Dod
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 20:06:55 »


ไม่มีรูปเครื่องเลย ครับ

รปห้องเครื่องรอก่อนนะครับ พอดีกล้องไม่อยู่น้องยืมไปใช้ เดี๋ยวถ่ายแล้วจะอัพให้ไม่เกินวันศุกร์นี้นะครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับเปอรโยต์ มีความสุขยามได้ขับ แต่ทุกข์หนักยามต้องซ่อม
สิงห์ นครเชียงราย
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 21:01:44 »


รถสวยสภาพดีจังเลยครับ ขอให้ขายได้ไวๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
LF-PG205
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 21:37:58 »


สงสัย เรื่อง1
1 เพลาข้อเหวี่ยง
2 ล้อที่ดุ้ง
ต้องซ่อมอีกเท่าไหร่ครับ พอประมาณได้รึป่าว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Dod
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 04:00:51 »


สงสัย เรื่อง1
1 เพลาข้อเหวี่ยง
2 ล้อที่ดุ้ง
ต้องซ่อมอีกเท่าไหร่ครับ พอประมาณได้รึป่าว

เพลาข้อเหวี่ยง เคยเช็คราคาผ่าน ส.อมร ของใหม่ไม่มีแล้ว เซียงกงอย่างเดียว
ส่วนค่าเชื่อมพอกต้องส่งลงกรุงเทพครับค่าทำช่างบอกเกือบ 5 พันแต่ห่วงเรื่องฝีมือเชื่อมมากกว่า
ล้อที่ดุ้ง ผมว่าหาใหม่ดีกว่าครับ  เห็นมีขายในนี้พร้อมยางสภาพดีครบเซ็ต วงละ 1,200
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับเปอรโยต์ มีความสุขยามได้ขับ แต่ทุกข์หนักยามต้องซ่อม
เจ้าเปิ๊ป
"เปอโยต์ 505 คงคุณค่า คู่เวลา"
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,770



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 08:25:09 »


รถสวยมากๆอ่ะครับ ครบๆเลย
ขอให้พบเนื้อคู่ใหม่ เร็วๆ นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Asklepios
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,073



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 19:30:27 »


Shock absorber หลังของแท้แถวนั้นยังมีไหมครับ ราคาเท่าไหร่เอ่ย

แล้วสปริงเก่ายังอยู่หรือเปล่าครับ Huh
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Dod
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 20:14:51 »


Shock absorber หลังของแท้แถวนั้นยังมีไหมครับ ราคาเท่าไหร่เอ่ย

แล้วสปริงเก่ายังอยู่หรือเปล่าครับ Huh

เดียวศุกร์นี้ จะเข้าไปเอาอะไหล่ของ 205 พอดี จะถามเฮียแกให้
ส่วนสปริงโหลดอันเก่าของ 505 ผมขายไปแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับเปอรโยต์ มีความสุขยามได้ขับ แต่ทุกข์หนักยามต้องซ่อม
Asklepios
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,073



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2013 เวลา 17:48:26 »


Shock absorber หลังของแท้แถวนั้นยังมีไหมครับ ราคาเท่าไหร่เอ่ย

แล้วสปริงเก่ายังอยู่หรือเปล่าครับ Huh

เดียวศุกร์นี้ จะเข้าไปเอาอะไหล่ของ 205 พอดี จะถามเฮียแกให้
ส่วนสปริงโหลดอันเก่าของ 505 ผมขายไปแล้วครับ

ขอบคุณครับ รบกวนด้วยน่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!