ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 23:31:35

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  สมาชิกใหม่รายงานตัวครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สมาชิกใหม่รายงานตัวครับ  (อ่าน 3439 ครั้ง)
pad.45
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2013 เวลา 23:59:15 »


 :Pika:ใช้306srตรับอยู่แถวบางบัวทอง.มีท่านใดพอแนะนำอู่ฟิตเครืองเดิมได้บ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Avenged 405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2013 เวลา 12:34:09 »


 :ยินดี อุอุอุ: :หวัดดีค่ะ: :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
anucha061
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2013 เวลา 21:09:43 »


089 891 4796 ลองถามดูครับ แถววัดลาดปลาดุก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pad.45
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2013 เวลา 18:35:44 »


 :ยินดี อุอุอุ:ขอบคุณครับผมจะลองติดต่อครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jeff405
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2013 เวลา 19:11:34 »


:Pika:ใช้306srตรับอยู่แถวบางบัวทอง.มีท่านใดพอแนะนำอู่ฟิตเครืองเดิมได้บ้างครับ
เครื่องมีอาการยังไงครับถึงจะฟิตเครื่อง? 2.ไมล์รถ วิ่งมากี่กิโลเมตรแล้วครับ? ที่ถามเพราะเสื้อสูบมันคว้านไม่ได้นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pad.45
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2013 เวลา 22:12:08 »


 :correct:คือเท่าที่สังเกตดูคือเครื่องอืดขึ้นเร่งไม่ขึ้นกินน้ำมันมากขึ้นกว่าเดิมเข้าใจว่าน่าจะเป็นเพราะเครื่องเริ่มก่าหลวมตอนนี้น่าจะวิ่งไปประมาณ2แสนนิดๆครับ(เพราะเข็มไมล์ขาดตั้งแต่15xxxxไม่ได้เปลี่ยนตั้งใจว่าจะซ่อมใช้ต่อไปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jeff405
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339



« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2013 เวลา 22:43:04 »


:correct:คือเท่าที่สังเกตดูคือเครื่องอืดขึ้นเร่งไม่ขึ้นกินน้ำมันมากขึ้นกว่าเดิมเข้าใจว่าน่าจะเป็นเพราะเครื่องเริ่มก่าหลวมตอนนี้น่าจะวิ่งไปประมาณ2แสนนิดๆครับ(เพราะเข็มไมล์ขาดตั้งแต่15xxxxไม่ได้เปลี่ยนตั้งใจว่าจะซ่อมใช้ต่อไปครับ
หากจะดูว่าเครื่องหลวมหรือไม่ 1.ดูอัตราการกินน้ำมันเครื่อง 2.เช็คกำลังอัดเครื่องยนต์(อันนี้คงต้องเข้าอู่ให้ช่างตรวจสอบ) ส่วนเรื่องการกินเชื้อเพลิงมากไม่ได้เป็นตัวบ่งบอกว่าเครื่องจะหลวมนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pad.45
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2013 เวลา 09:17:21 »


 :HoHo:วันนี้จะเข้าไปเช็คที่อู่แถวอรุณอมรินทร์ดูก่อนครับ
ถามเผื่อถ้าระหว่างฟิตเครื่องเดิมกับเปลี่ยนเครื่องใหม่(เครื่องตระกูลเปอร์โย)
เพื่อใช้งานทุกวันงานไหนน่าจะคุ้มกว่ากันและต้องเตรียนงบมากแค่ไหนครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2013 เวลา 09:24:32 »


:HoHo:วันนี้จะเข้าไปเช็คที่อู่แถวอรุณอมรินทร์ดูก่อนครับ
ถามเผื่อถ้าระหว่างฟิตเครื่องเดิมกับเปลี่ยนเครื่องใหม่(เครื่องตระกูลเปอร์โย)
เพื่อใช้งานทุกวันงานไหนน่าจะคุ้มกว่ากันและต้องเตรียนงบมากแค่ไหนครับ
ขอบคุณครับ
เครื่องตัวนี้ไม่น่าจะต้องไปฟิตมันแล้วครับ ชอบเครื่องเดิมก็ไมหาช็อตบอกซ์มาใส่เลย ราคาไม่ถึงหมื่น รวมค่าแรง+อะไหล่นิดๆ หน่อย ๆ ก็หมื่นนิดๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2013 เวลา 10:24:29 »


:HoHo:วันนี้จะเข้าไปเช็คที่อู่แถวอรุณอมรินทร์ดูก่อนครับ
ถามเผื่อถ้าระหว่างฟิตเครื่องเดิมกับเปลี่ยนเครื่องใหม่(เครื่องตระกูลเปอร์โย)
เพื่อใช้งานทุกวันงานไหนน่าจะคุ้มกว่ากันและต้องเตรียนงบมากแค่ไหนครับ
ขอบคุณครับ
เครื่องตัวนี้ไม่น่าจะต้องไปฟิตมันแล้วครับ ชอบเครื่องเดิมก็ไมหาช็อตบอกซ์มาใส่เลย ราคาไม่ถึงหมื่น รวมค่าแรง+อะไหล่นิดๆ หน่อย ๆ ก็หมื่นนิดๆครับ
ใช่เครื่องตัวเดียวกับที่ผมใส่ป่าวแอ๊ป ถ้าใช่ ก็โอเลยครับ แต่ผมเป็น1.8ของซีตรอง ฟิตๆใหม่ๆซ็อตบล็อค8000ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2013 เวลา 13:03:56 »


:HoHo:วันนี้จะเข้าไปเช็คที่อู่แถวอรุณอมรินทร์ดูก่อนครับ
ถามเผื่อถ้าระหว่างฟิตเครื่องเดิมกับเปลี่ยนเครื่องใหม่(เครื่องตระกูลเปอร์โย)
เพื่อใช้งานทุกวันงานไหนน่าจะคุ้มกว่ากันและต้องเตรียนงบมากแค่ไหนครับ
ขอบคุณครับ
เครื่องตัวนี้ไม่น่าจะต้องไปฟิตมันแล้วครับ ชอบเครื่องเดิมก็ไมหาช็อตบอกซ์มาใส่เลย ราคาไม่ถึงหมื่น รวมค่าแรง+อะไหล่นิดๆ หน่อย ๆ ก็หมื่นนิดๆครับ
ใช่เครื่องตัวเดียวกับที่ผมใส่ป่าวแอ๊ป ถ้าใช่ ก็โอเลยครับ แต่ผมเป็น1.8ของซีตรอง ฟิตๆใหม่ๆซ็อตบล็อค8000ครับ

ครับน่าจะตัวเดียวกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pad.45
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2013 เวลา 14:24:00 »


 :ทำงานจนเวียนหัว:ช็อดบอกซ์คืออะไรครับผม.ของผมเครื่อง1.8เดิมๆเกี่ยร์ธรรมดา
ต้องการทำแบบใช้ได้อีกซัก3ปีขึ้นไปพอไหวมั็ยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2013 เวลา 16:50:54 »


:ทำงานจนเวียนหัว:ช็อดบอกซ์คืออะไรครับผม.ของผมเครื่อง1.8เดิมๆเกี่ยร์ธรรมดา
ต้องการทำแบบใช้ได้อีกซัก3ปีขึ้นไปพอไหวมั็ยครับ
กัอคือยกเอาเครื่องมาใหม่ทั้ดุ้น แต่ใช้ชุดจุดระเบิดเดิมใช้ใดชาร์ท คอมแอร๋เดิม ก้อคือเอามาแต่เครืองนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jeff405
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2013 เวลา 16:58:24 »


:ทำงานจนเวียนหัว:ช็อดบอกซ์คืออะไรครับผม.ของผมเครื่อง1.8เดิมๆเกี่ยร์ธรรมดา
ต้องการทำแบบใช้ได้อีกซัก3ปีขึ้นไปพอไหวมั็ยครับ
ช็อตบล็อก คือ เครื่องยนต์เปล่าๆ ทั้งลูก มีฝาสูบ+สูบเสื้ือสูบและใส้ในของเครื่องทั้งหมด เวลาเปลี่ยนช็อตบล็อก คุณก็เอาอุปกรณ์ส่วนควบเดิมที่ติดกับเครื่องเก่า(ถ้ายังใช้ได้) มาย้ายลงเครื่องใหม่ ข้อดีของช็อตบ็อก จะถูกกว่ายกเครื่องใหม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2013 เวลา 18:16:28 »


:ทำงานจนเวียนหัว:ช็อดบอกซ์คืออะไรครับผม.ของผมเครื่อง1.8เดิมๆเกี่ยร์ธรรมดา
ต้องการทำแบบใช้ได้อีกซัก3ปีขึ้นไปพอไหวมั็ยครับ
5ปีขึ้นคิดกันเล่นๆนะครับเครื่องเก่าผมกว่าจะหลวมกินน้ำมันเครื่องนับตั้งแต่เจ้าของเก่าก็21ปี 24xxxx กม. ระหว่างทางก็อุปกรณ์ส่วนควบต่างๆก็เสียตามอายุไขซ่อมตามอาการกันไป คำว่าซ็อตบล็อคก็คือ เครื่องมาทั้งตัว แค่ไม่มีคอมแอร์ ไดร์ชาร์ ท่อไอดี ไอเสีย(ผมได้มา) เอามาก็เอาอุปกรณ์ที่ว่านี้ของเครื่องเก่าเราใส่เข้าไป แค่นี้เราก็จะได้เครื่องฟิตๆมาใช้อีกยาวๆอืมจะให้ดีเปลี่ยนสายพานราวลิ้นด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
pad.45
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2013 เวลา 20:13:08 »


 :ยินดี อุอุอุ:ขอบคุณท่านทั้งสองครับ.แล้วงบประมาณน่าจะเท่าไหร่ครับเครื่อง1.8
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2013 เวลา 22:01:30 »


:ยินดี อุอุอุ:ขอบคุณท่านทั้งสองครับ.แล้วงบประมาณน่าจะเท่าไหร่ครับเครื่อง1.8

ผมซื้อเครื่องที่แฝด8000 ค่าวาง 2000 ที่ค่าอะไหล่ตามที่เราอยากทำ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
pad.45
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2013 เวลา 22:13:02 »


แฝดคือชื่อร้านรึเปล่าครับอยู่แถวไหนครับผมสนใจครับ
ขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2013 เวลา 22:20:12 »


แฝดคือชื่อร้านรึเปล่าครับอยู่แถวไหนครับผมสนใจครับ
ขอบคุณมากครับ
แฝดคือชื้อร้านขายอะไหล่มือสองนำเข้า อยู่กระทุ่มแบน เบอร์อยู่หน้าเว็บลองติดต่อดูปลายเดือนของจะเข้าอีกตู้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pad.45
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2013 เวลา 22:29:55 »


 :What:ขอบคุณมากๆครับ.จะลองไปดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jarb20
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



« ตอบ #20 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2013 เวลา 22:52:53 »


การที่หา shot box มาได้แล้ว ก็สมควรตรวจเช็คอุปกรณ์ทั้งหมด ลำพังแต่ยัดอุปกรณ์เข้าไปอย่างเดียวมันทำง่าย [ช่างชอบ ]
แต่เราผู้ใช้จะได้ไม่ต้องมาพะวงว่าอะไรมันจะเสียหาย เสื่อมสภาพ เอาหลักๆที่สำคัญก่อน เช่น สายพาน timing ,ลูกรอก ,ประเก็นฝา ,วาวล์
ยางตีนวาวล์ , ปั๊มน้ำ, วาวล์น้ำ,ตาน้ำ และพวกซีลต่างๆ พวกนี้สมควรเปลี่ยนใหม่ นอกนั้นภายนอก ค่อยไล่เก็บเอา ก้อจะได้ใช้เครื่องอย่างสบายใจ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าshot box ที่ได้มา คนใช้ก่อนเราเขาใช้รถอย่างไร ดูสภาพแต่ภายนอกไม่ได้ [เผื่อไว้ถ้าไปเจอกับเครื่องที่ไม่ฟิตเข้าให้]
ว่าไปแล้ว ก็พอๆกันกับการ overhaul นั่นแหละ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pad.45
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #21 เมื่อ: วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2013 เวลา 11:20:16 »


 :ยินดี อุอุอุ:ขอบคุณมากครับผม.สงสัยงานนี้มีหลายรายการครับ
ได้ข้อมูลดีๆจากชมรมคนรักเปอร์โยแล้ว.ผมจะได้เตรียมตัว และเตรียมตังค์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ant123
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559


« ตอบ #22 เมื่อ: วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2013 เวลา 11:44:18 »


หากงบอนุมัติลำบากก็เอาชิ้นส่วนพวกที่เคลื่อนไหวทั้งหลาย

เช่นบรรดาสายพานทั้งหมดไปก่อน เพราะพวกนี้มีอายุใช้งานประมาณหนึ่ง

แต่หากเป็นเจ้ากระทรวงการคลังเอง ก็จัดเต็มตามที่คุณ jarb 20 แนะนำ

ก็น่าจะดีกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pad.45
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #23 เมื่อ: วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2013 เวลา 14:42:42 »


ขอบคุณครับ.อันไหนสำคัญเปลี่ยนก่อนถ้างบยังเหลือก็จะเปลี่ยนอุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นรองๆลงมาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!