..ใจเย็นๆ ครับ พี่น้อง ครับ **ก่อนจะทำข้อ 2-3 **เบื้องต้นพามันไปให้พระข่มหัวมันก่อน เจิมท้าย!!!ด้วยนะแด๋ววโดนล้อตู๊ด!!รึตู๊ด โดนล้อ.555 แล้วเริ่ม
-อ่านคู่มือรถระบบฯ มันให้ถ่องแท้ก่อน
-หาโหลดคู่มือรถ406 *.pdf เก็บไว้อ่าน (Eng)-หาอ่านกระทู้เกี่ยวกะ 406/D8 เสีย/ซ่อม-แก้ไข/อู่ แหล่งอะแหล่แต่ละโซนฯ
...ช่างจริง(ดีๆ เยอะ) ช่างโจร(แยะ)..แด๋ววิ่งไปชนปังตอ รอขึ้นเขียง ฉึกๆ..
..มั๋นแน่น-อก!!!...แต่ยกไม่ออก อิ อิ
>>>แล้วเตรียมตังค์ <<<สอยฯ
-เครื่องมือเบื้องต้น
PG-ใช้ประแจดาว(*) ไม่ค่อยเหมือยชาวบ้าน...
หาจากของแถมก็ได้ ผมเคยเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ปั๊มเซล เค๊าแถม ประแจดาว ก็ใช้ได้ดีนะ /ปากตายเบอร์#10,12,13 ใช้บ่อย
-สวิทย์เกียร์ (ใช้ถอด ป.-แจ#10,13) ...มือ2 ราคา 2,5xx-3 พันปลายๆ แล้วแต่สภาพ (ดวง!!) /เบิกห้าง3-4 ปีก่อนนี้ 14,xxx ฿./ตัว. >>รุ่นนี้จุดอ่อน+โรคประจำตัวมันฯ คือ ไฟ S,* << ...ถ้ามันจะกระพริบขึ้นโชว์หน้าปัทย์ มันจะล็อกระบบ!!!! ให้วิ่ง แค่ เกียร์ 1-2 ,มะต้องตกใจ (หนาวๆ ร้อนๆ พอ!!!)

....สาหตุ จากหลายอย่าง หาอ่านข้อมูล เตรียมทำแบบฝึกหัดดู อิอิอิ...หาสอยเก็บสำรองไว้ก็ดี(พ่อค้าบางเจ้าจะขายพร้อมเกียร์ไม่แยกฯ ก็หลัก 2-3 หมื่น)
....ถ้าเครื่อง+เกียร์ นิ่ง+ไฟOK แล้ว 180-195 หยวนๆ

...แล้วจะทำ ข้อ 2,3 ก็ว่าไป

