เอ๋...............ทำไม หัวข้อกระทู้มันเปลี่ยน ซะงั้น ทั้ง ๆที่ หน้าเว็บบอร์ดยังเป็นชื่อ น้ำเข้า อยู่เลย
ผมใช้ 406 D8 มีป้ญหาน้ำในหม้อน้ำเปลี่ยนเป็นสีโอวัลตินให้ข่างดูบอกว่าน้ำมันเกียร์รั่วเข้ามาในระบบหล่อเย็นข่างเลยทำการแก้ไขให้้้ใหม่โดยเพิ่มออยคูลเลอร์แยกออกจากการใช้น้ำระบายความร้อน
แทนโดยติดคั้งไว้หลังหม้อน้ำ ผมไม่ทราบว่าใครเคยเปลี่ยนเเป็นระบบแบบนีัป้างใหม ข้อดีข้อเสียจะดีกว่าที่เขาออกแบบเดิมหรือจะมีปัญหาอะไรใหมยังไม่เคยเห็นใครเขียนลงในกระทู้เลยอยากทราบข้อมูลครับ คนใช้รถนำไปเข้าอู่ผมไม่ได้ไปดูด้วยตัวเองเลยไม่ทราบรายละเอียดคร้บ
ผมก็ใช้สูตรนี้อยู่เหมือนกันมันติกรถ405sriมากะอีกคันเป็น405grใช้แบบติดรถก็ใช้ทั้ง2คันมาสักพักแล้วถ้ามีวามแตกต่างอย่างไรเดี๋ยวแจ้งให้ทราบคับ

