ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 04:50:19

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  น้ำเข้า
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำเข้า  (อ่าน 4564 ครั้ง)
worathep
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182


« ตอบ #24 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2013 เวลา 01:41:16 »


ไม่ยากเลยครับรื้อพรมด้านหลังออกให้หมดแล้วก็เปิดฝาท้ายแล้วเอาสายยางเปิดน้ำเบาๆไล่ฉีดดูตามจุดต่างๆ ก็จะเห็นว่ามันรั่วมาจากไหน ยังไงผมก็ว่าจุกอุดสายไฟส่องป้ายหลุด เพราะรูมันจะอยู่ในแนวระดับกันชนหลังพอดี เจอฝนนิดเดียวก็รั่วเข้าง่าย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #25 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2013 เวลา 08:53:27 »


ขออนุญาติเพิ่มเติม นิดนึง เผื่อเป็นทางเลือก อีทางนึงครับ

ยาง ( โฟม )  ซีล ไฟท้าย หมด อายุ  ก้อ เป็น 1 สาเหตุ ทำให้น้ำ ซึมเข้าได้ เช่นกัน ครับ

ตอนนี้ ของผม ถอดสายท่อน้ำร้อนที่เข้า ชุดฮีตเตอร์ ออก แล้ว ต่อตรง โดยไม่ผ่านฮีตเตอร์  แต่ว่า ยัง ไม่สมบูรณ์ 100 % ประมาณ 99.85 % เพราะ เวลา จอดรถแล้ว ยัง มีน้ำหยด ออก ตรงที่ผม ต่อตรงใว่ ประมาณ 10 -20 หยด อยู่ ยัง ไม่แน่น สนิท พอ เดี๋ยวให้ เด็กๆ ช่างแอร์ จัดการหาท่อ ทองแดงให้น่า จะ ดีกว่าเดิม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #26 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2013 เวลา 09:44:58 »


รื้อจนเห็นได้ทั่วอย่างนี้แล้ว ไม่ต้องรอให้ฝนตกหรอกครับ เข้าไปนั่งในรถ แล้วให้คนฉีดน้ำใส่รถ เอาให้ทั่วเหมือนฝนตก
ก็น่าจะเห็นได้ว่า น้ำเข้าได้จากตรงไหนบ้าง
ยางอันนั้น ก็ดันเข้าไปในตัถังได้เลย มันจะมีบ่ารับกับตัวถัง ถ้าให้ง่าย ก็หาคนมุดลงไปช่วยดึงด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
NT 739
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #27 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2013 เวลา 10:21:16 »


ผมใช้ 406 D8 มีป้ญหาน้ำในหม้อน้ำเปลี่ยนเป็นสีโอวัลตินให้ข่างดูบอกว่าน้ำมันเกียร์รั่วเข้ามาในระบบหล่อเย็นข่างเลยทำการแก้ไขให้้้ใหม่โดยเพิ่มออยคูลเลอร์แยกออกจากการใช้น้ำระบายความร้อน
แทนโดยติดคั้งไว้หลังหม้อน้ำ ผมไม่ทราบว่าใครเคยเปลี่ยนเเป็นระบบแบบนีัป้างใหม ข้อดีข้อเสียจะดีกว่าที่เขาออกแบบเดิมหรือจะมีปัญหาอะไรใหมยังไม่เคยเห็นใครเขียนลงในกระทู้เลยอยากทราบข้อมูลครับ คนใช้รถนำไปเข้าอู่ผมไม่ได้ไปดูด้วยตัวเองเลยไม่ทราบรายละเอียดคร้บ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #28 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2013 เวลา 10:28:47 »


เอ๋...............ทำไม   หัวข้อกระทู้มันเปลี่ยน ซะงั้น ทั้ง ๆที่ หน้าเว็บบอร์ดยังเป็นชื่อ น้ำเข้า  อยู่เลย


* งง.JPG (74.21 KB, 844x555 - ดู 195 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
NT 739
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #29 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2013 เวลา 10:52:14 »


ขอโทษครับต้ังกระทู้ไม่ถูกที่ไม่เคยเข้าคร้บ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #30 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2013 เวลา 11:22:07 »


ขอโทษครับต้ังกระทู้ไม่ถูกที่ไม่เคยเข้าคร้บ


ผมเปลี่ยนแบบนี้มา ใช้เป็นแสนโลแล้ว สรุปว่าดีกว่าเดิมทุกอย่าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #31 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2013 เวลา 17:04:22 »


ขออีก 1 ความรู้ครับ ไอ้ตรงยางที่หุ้มก้านเกียร์เนี่ย (ตามรูป) มันมีขั้นตอนใส่อย่างไงครับ พยายามแล้ว ไม่เข้า
แล้วก็ขออีกข้อครับ ไหนๆ รื้อออกมาแล้ว เห็นว่าแผ่นแดมป์เดิม เปื่อยขาดแล้ว ผมพ่นโฟม PU ลงไปที่ื้ิพื้นเลยดีมั้ยครับ

ผมใช้แผ่นยางมะตอยหนาเกือบ2มมอีกฝั่งเป็นกาวตัดตามรูปแล้วแป๊ะได้เลยกันทั้งความร้อนและเสียงได้ดีทีเดียว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #32 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2013 เวลา 17:12:11 »


เอ๋...............ทำไม   หัวข้อกระทู้มันเปลี่ยน ซะงั้น ทั้ง ๆที่ หน้าเว็บบอร์ดยังเป็นชื่อ น้ำเข้า  อยู่เลย
ผมใช้ 406 D8 มีป้ญหาน้ำในหม้อน้ำเปลี่ยนเป็นสีโอวัลตินให้ข่างดูบอกว่าน้ำมันเกียร์รั่วเข้ามาในระบบหล่อเย็นข่างเลยทำการแก้ไขให้้้ใหม่โดยเพิ่มออยคูลเลอร์แยกออกจากการใช้น้ำระบายความร้อน
แทนโดยติดคั้งไว้หลังหม้อน้ำ ผมไม่ทราบว่าใครเคยเปลี่ยนเเป็นระบบแบบนีัป้างใหม ข้อดีข้อเสียจะดีกว่าที่เขาออกแบบเดิมหรือจะมีปัญหาอะไรใหมยังไม่เคยเห็นใครเขียนลงในกระทู้เลยอยากทราบข้อมูลครับ คนใช้รถนำไปเข้าอู่ผมไม่ได้ไปดูด้วยตัวเองเลยไม่ทราบรายละเอียดคร้บ

ผมก็ใช้สูตรนี้อยู่เหมือนกันมันติกรถ405sriมากะอีกคันเป็น405grใช้แบบติดรถก็ใช้ทั้ง2คันมาสักพักแล้วถ้ามีวามแตกต่างอย่างไรเดี๋ยวแจ้งให้ทราบคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!