จากประสบการณ์ตรงนะครับ 406 V1 2001
หนักสุดก็เกียร์ ของผมเกียร์ที่สองแสน/ คอล์ย/หม้อน้ำ /คอมแอร์ ตู้แอร์/ไดสตาร์ท
BSI / จำไม่ได้เเน่ชัด เจ๊งไล่ๆกัน พวกนี้ถ้าผ่านการซ่อมแล้ว ก็เบาตังค์ลงไป
ถ้าหาได้ ก็เลือกเอาที่เจ้าของเดิมเข้าศูนย์ตลอด
หรือเลือกรถที่เจ้าของเดิมมีประวัติการซ่อมตามระยะ
ถึงมือเราน่าจะเบาใจสบายกระเป๋าไปได้ระยะนึงครับ
จะบอกว่ามือสองต้องทำใจนิดนึงครับ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้
สำหรับรถที่ผ่านการใช้งานมากว่าสิบปี
ถ้ามีสตางค์พอ ก็ป้องกันเสียก่อน ยกตัวอย่างเช่นคอล์ย ถ้ายังไม่ได้เปลี่ยนก็เปลี่ยนเสีย
เพราะ 50/50 ที่จะพาไปสลบจบข่าวที่ไหนก็ได้ โดยไม่มีอาการเตือน
เขียนจากความจำครับ เท่าที่นึกได้เท่านี้ครับอาจตกหล่นไปบ้าง ก็ขออภัยครับ


