ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2025 เวลา 03:58:18

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ประกาศ อย่าไปซื้อ Peugeot มาใช้อีก
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศ อย่าไปซื้อ Peugeot มาใช้อีก  (อ่าน 6938 ครั้ง)
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 มิถุนายน 2015 เวลา 13:39:54 »


0 มันไม่เคยเอาใจใส่การดูแล ปัญหาเกิดครั้งที่ 3 แล้ว  เครื่องสั่น Fault ขึ้น พัดลมไม่ดับ  มันก้อบอกน่าจะเกี่ยวปั้มแรงดัน แต่มันก้อไม่ถอดดู  ต้องรอ Fault ขึ้น  เอ้ามันมาเกิดวันหยุด ให้กรูทำอย่างไร บอกให้ดึงขั้วแบต ระบบก้อตัด แล้วเมื่อไหร่ Fault จะขึ้น เอายังงัย  แล้วทำไมไม่ถอดดู กรูเชื่อแล้ว เชื่อจริงๆ เจอกะตัว ที่หลายคนบอกก่อนซื้อยี่ห้อนี้ แม่งเอ๊ย กรูอยากแช่งให้มันล่มจมไปเลย แม่งเคยใส่ใจอรัยกะลูกค้ามัย ในเมื่อมันเกิดขึ้นหลายครั้ง ใช้ไปต้องกังวนเช้านี้ รถกรูจะเปนเช่นไร ไอ้สัดเอ๊ย  ขอโทษคัยอ่าน  มันทนไม่ไหวแล้ว  เลยบ่นระบายไป  กรูจะบอกกะคัยๆ ถ้าพูดถึงไอ้ยี่ห้อนี้  ทั้งๆ ทั้งรักทั้งเกลียดมัน รถมันดี  แต่ไอ้คนนั่นแหล่ เลว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jub
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 238


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 มิถุนายน 2015 เวลา 15:17:58 »


อ้างถึง
Fail ขึ้น พัดลมไม่ดับ
ของผมยังไม่ถึงเครื่องสั่น ต้องไปศูนย์ 3 รอบ ถึงจะยอมเปลี่ยนปั๊มแรงดันให้
ไปครั้งแรกบอกว่าไม่เจอ fault แต่ทำความสะอาดหัวฉีดให้ ก็ชวนให้สงสัยว่าทำไปทำไม แต่รอบสุดท้ายก็เปลี่ยนให้
ไม่แน่ใจได้คุยกับหัวหน้าฝ่าย service ที่สุขา 3 คุณ อ. ผมว่าเค้าก็ให้ service เต็มที่ ในขอบเขตที่ก็น่าจะอึดอัดอยู่เหมือนกัน

ของผมถ่ายรูป อัด video ไว้ครบ ถ้าอาการชัดแบบนี้ก็น่าจะ clear ให้ได้ เมื่อวานก็เพิ่งจะไปเปลี่ยน sensor ความร้อนมาเรียบร้อย
ไปแล้วครับ ช่วงนี้ต้องวีนหนักกันหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 มิถุนายน 2015 เวลา 17:21:40 »


คำว่า Fault  ทาง 0 มันบอกคำนี้ไม่ขึ้นเครมไม่ได้ แต่เหตุเกิดวันหยุด พัดลมไม่หยุด ให้ทำเช่นไร ก้อแก้ไขตามที่บอกมา คือให้เราเอาขั้วแบตออก แล้วใส่ใหม่ ระบบมันก้อไม่ขึ้นแล้ว นี่ก้อครั้งที่ 3  มันยังดื้อแพ่ง ไม่เปลี่ยนอลั่ยให้กรู แม่งเลี้ยงไข้รถกรู ไอ้สัด รถดี แต่คนมันเลว เลวทั้งโคตะระ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Ishida
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 มิถุนายน 2015 เวลา 21:17:57 »


ผมว่าต้องทำใจอะครับส่วนนึง ฝรั่งมันไม่ค่อยสนใจคนไทยเท่าไหร่ designer บางทีคิดไม่รอบคอบแล้วปล่อยทิ้งไปก็ไม่มีใครรู้ อาศัยว่า material ดีถ้าไม่เจอก็รอดไป

ถ้าเป็นหลาย ๆ คนแล้ว condition ใกล้ ๆ กัน อย่างง่อย ๆ คือ part ไม่ได้มาตรฐาน หนักขึ้นคือ software กาก เขียน bug กันเลยทีเดียว
น่าจะลองไปดูบอร์ดคนบราซิล อาเจนฯ << ภาษาสเปนน่าจะยาก ไม่ก็มาเลเซีย(เห็นมาเลเซียก็บ่นเรื่องเกียร์) ถ้าเขาเป็นแบบเดียวกันนี่ชัดเลย

แต่คราวหน้าผมว่า Peugeot ไทยถ้าไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เอารถที่เป็น version international เข้ามา commmon แบบตรง ๆ ทื่อ ๆ แบบสมัยก่อนเลย ถ้ามันจะง่าวก็ง่าวกันทั้งโลกเลยไม่ต้องมาอยาก localize ทั้ง ๆ ที่มันไม่ได้มีอะไรดีเลย ฟังก์ชันจาก 308 เก่ามันหายระดับนึงเลยกลายเป็น มีแต่รถ plain เลย

มันจะเหมือนบริษัท พ่.อ หรือเปล่านะ เรื่องศูนย์บริการเนี่ย เฮ้อ......
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 มิถุนายน 2015 เวลา 13:44:06 »


ก่อนซื้อชั่งใจให้ดีมากๆ ด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 มิถุนายน 2015 เวลา 19:51:08 »


Update
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2015 เวลา 02:02:54 »


เป็นอย่างที่คุณ ishida บอกล่ะครับ .. ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีครับพี่ แต่สำหรับผมและอีกหลายๆคน รุ่นเก่าๆก้อยังคงให้ความรู้สึกที่ดีครับทั้งความปลอดภัย สมรรถนะและการดูแลรักษาที่ง่าย ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2015 เวลา 06:18:54 »


ยอมรับว่ารถดี  แต่ 0 Thai กะคนมันเลว 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์ นครเชียงราย
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2015 เวลา 20:56:09 »


ผมยังจำช่วงที่คุณ Yudth โพสต์ว่าจะได้รับรถ 408 เมื่อปีสองปีก่อนได้อยู่เลยครับ จะเย็นๆนะครับพี่ ของให้ผ่านไปได้ด้วยดี รถใหม่จริงๆก็ไม่น่ารวนกันง่ายเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2015 เวลา 08:23:59 »


ลองเข้าไปคุยกะระดับผู้บริหารเลยครับว่าเค้าจะว่าอย่างไรถ้าไม่เป็นผลฟ้องสคบ.เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
Kitidet.Nor
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 พฤศจิกายน 2015 เวลา 14:53:56 »


พี่เป็นอย่างไรบ้างครับ รถดีขึ้นหรือยังครับ ผมไปที่ทองหล่อ ฝ่ายขายที่ขายรถให้พวกเราก็ออกหมดแล้ว เสียวจริงๆ ซื้อรุ่นนี้ คนรอซ้ำเติมเยอะมาก แต่รถดีจริงครับ ขับดีสุดๆ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 พฤศจิกายน 2015 เวลา 22:39:41 »


ซ่อมอู่นอกสบายใจกว่าศูนย์ครับ ยี่ห้อนี่ช่างศูนย์หาที่มือถึงยากมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Kitidet.Nor
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2015 เวลา 11:32:58 »


พี่ kong ครับ แนะนำอู่นอกใน กทม ถ้าให้ดีอยู่แถวจตุจักร ได้ยิ่งดีครับ ขอบคุณครับ ตาดำๆ ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ant123
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2015 เวลา 15:00:30 »


http://pantip.com/topic/30302012 Harp
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Kitidet.Nor
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2015 เวลา 16:10:54 »


ผมเข้าไปอ่านแล้ว สรุปคือต้องการสื่ออะไรหรอครับ งง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2015 เวลา 19:13:28 »


ผมเข้าไปอ่านแล้ว สรุปคือต้องการสื่ออะไรหรอครับ งง
K.Nor ไม่มีอรัยแล้วครับ เรื่องมันจบไปแล้ว  0 ก้อดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้วคัฟ  ช่วงระหว่างที่เกิดมันปี๊ด เปนงัยบ้างคัฟ สบายดีนะคัฟ  เจ้าสิงห์ ขาว เป็นอย่างไรบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Kitidet.Nor
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2015 เวลา 07:54:49 »


ดีครับพี่ ผมว่าทางศูนย์ยังไม่ค่อยได้รับการอบรมเรื่องการตอบสนองลูกค้า รถน่ะดีมากและราคาก็โอเคเลย มาติดก็เรื่องบุคลากรนี่แหละที่ยังไม่พัฒนา จริงๆ คนที่ซื้อไปแต่ละคนมีประสบการณ์เกี่ยวกับ รถ พนักงานทั้งขาย และบริการ มากมาย แทนที่จะจัดงานเชิญลูกค้าเก่า แล้วขอความเห็นเพื่อปรับปรุงพัฒนา จะง่ายกว่าการมานั่งให้ส่วนลดเยอะๆ เพื่อดึงดูดลูกค้ารายใหม่ให้มาเจอเรื่องที่บกพร่องอยู่ทุกวันนี้ อีก
ปรึกษาหน่อยพี่ ประกันรถ พี่ใช้นายหน้าเจ้าไหน ครับ ผมคิดเรื่องต่อประกันอยู่ แต่ silk span บอกรอก่อนหมด 1 เดือน ส่วนไอ้ที่โฆษณาอะไร bear นั่น เมื่อวานเข้าไปบอกว่าไม่มีข้อเสนอ(อ่านแล้วงง)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mossie
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2015 เวลา 10:52:26 »


 ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ

สมัครบาคาร่า ที่ถ่ายทอดสดมาจาก คาสิโนในต่างประเทศ ถูกแบน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Ti404
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2015 เวลา 22:58:05 »


รถรุ่นใหม่ ๆ อืเล็คโทรนิคส์มากเวลาเสียนี่น่าปวดหัวกว่ารถรุ่นเก่าๆตริงๆครับ :โอ้ววววววววววว:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2015 เวลา 08:30:30 »


ดีครับพี่ ผมว่าทางศูนย์ยังไม่ค่อยได้รับการอบรมเรื่องการตอบสนองลูกค้า รถน่ะดีมากและราคาก็โอเคเลย มาติดก็เรื่องบุคลากรนี่แหละที่ยังไม่พัฒนา จริงๆ คนที่ซื้อไปแต่ละคนมีประสบการณ์เกี่ยวกับ รถ พนักงานทั้งขาย และบริการ มากมาย แทนที่จะจัดงานเชิญลูกค้าเก่า แล้วขอความเห็นเพื่อปรับปรุงพัฒนา จะง่ายกว่าการมานั่งให้ส่วนลดเยอะๆ เพื่อดึงดูดลูกค้ารายใหม่ให้มาเจอเรื่องที่บกพร่องอยู่ทุกวันนี้ อีก
ปรึกษาหน่อยพี่ ประกันรถ พี่ใช้นายหน้าเจ้าไหน ครับ ผมคิดเรื่องต่อประกันอยู่ แต่ silk span บอกรอก่อนหมด 1 เดือน ส่วนไอ้ที่โฆษณาอะไร bear นั่น เมื่อวานเข้าไปบอกว่าไม่มีข้อเสนอ(อ่านแล้วงง)

  เรื่องประกัน...อยากไปมองว่าเจ้าไหนถูกเจ้าไหนมีโปรดีๆ..ควรเลือกดังนี้ ...
1.เอาที่มีทุนประกันสูงๆไว้ก่อน...เพราะปีต่อไปทุนประกันจะลดลงเลื่อยๆ
2.ความคุ้มครองมีมากแค่ไหนคุ้มครองอะไรบ้างเช่น คุ้มครองทั้งทรัพย์สินและร่างกายอนามัยต่อบุคคลภายนอกและเรามากน้อยแค่ไหน.....เพราะเวลาเกิดเหตุเราจะได้รู้เท่าทันประกันภัยว่าจ่ายได้เท่าไหร่
3.รากฐานบริษัทประกันภัยมั่งคงแค่ไหน(หมายถึงชื่อเสียงและฐานะบริษัท)...เพราะมีหลายบริษัทที่โดนขึ้นบัญชีดำสุดท้ายโดนปิด
4.ศูนย์บริการมีมากน้อยแค่ไหน(หมายถึงสาขา)....เพราะเวลาเราไปติดต่อจะได้สะดวก
5.ควรศึกษาเงื่อนไขกรมธรรม์ว่าอันไหนคุ้มครองอันไหนไม่คุ้มครองบ้าง......เพราะเราจะได้ไม่ต้องไปทะเลาะกะประกันภายหลัง
6.ประกันตัวผู้ขับขี่เท่าไหร่...เพราะเราจะได้รู้ว่าเวลาเกิดเหตุไม่คาดฝันจะได้อุ่นใจ
   คราวๆทั่วไปมีแค่นี้พอ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2015 เวลา 08:44:22 »


โจ เทียนทะเล ผู้เชี่ยวชาญทางกฎหมายและการประกันภัย ...หาตัวได้แถว ๆ เทียนทะเล...โจ เป็นคนดี มีน้ำใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Kitidet.Nor
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2015 เวลา 14:28:35 »


ไม่ได้เข้ามานอน ต้องขอบคุณคุณโจมากครับ แต่สรุปทางธนชาติ เค้าโทรมาต่อประกันให้ เบี้ยก็พอรับได้ แต่ง่ายดีก็เลยทำต่อไปครับ ปีหน้าปรึกษาแน่นอนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2015 เวลา 08:07:40 »


โจ เทียนทะเล ผู้เชี่ยวชาญทางกฎหมายและการประกันภัย ...หาตัวได้แถว ๆ เทียนทะเล...โจ เป็นคนดี มีน้ำใจ

พี่ก็พูดเกินไป...55555

ไม่ได้เข้ามานอน ต้องขอบคุณคุณโจมากครับ แต่สรุปทางธนชาติ เค้าโทรมาต่อประกันให้ เบี้ยก็พอรับได้ แต่ง่ายดีก็เลยทำต่อไปครับ ปีหน้าปรึกษาแน่นอนครับ

ยินดีครับมีอะไรที่ผมพอจะแนะนำได้บอกมาได้ครับไม่ต้องเกรงใจ.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!