ดีครับพี่ ผมว่าทางศูนย์ยังไม่ค่อยได้รับการอบรมเรื่องการตอบสนองลูกค้า รถน่ะดีมากและราคาก็โอเคเลย มาติดก็เรื่องบุคลากรนี่แหละที่ยังไม่พัฒนา จริงๆ คนที่ซื้อไปแต่ละคนมีประสบการณ์เกี่ยวกับ รถ พนักงานทั้งขาย และบริการ มากมาย แทนที่จะจัดงานเชิญลูกค้าเก่า แล้วขอความเห็นเพื่อปรับปรุงพัฒนา จะง่ายกว่าการมานั่งให้ส่วนลดเยอะๆ เพื่อดึงดูดลูกค้ารายใหม่ให้มาเจอเรื่องที่บกพร่องอยู่ทุกวันนี้ อีก
ปรึกษาหน่อยพี่ ประกันรถ พี่ใช้นายหน้าเจ้าไหน ครับ ผมคิดเรื่องต่อประกันอยู่ แต่ silk span บอกรอก่อนหมด 1 เดือน ส่วนไอ้ที่โฆษณาอะไร bear นั่น เมื่อวานเข้าไปบอกว่าไม่มีข้อเสนอ(อ่านแล้วงง)
เรื่องประกัน...อยากไปมองว่าเจ้าไหนถูกเจ้าไหนมีโปรดีๆ..ควรเลือกดังนี้ ...
1.เอาที่มีทุนประกันสูงๆไว้ก่อน...เพราะปีต่อไปทุนประกันจะลดลงเลื่อยๆ
2.ความคุ้มครองมีมากแค่ไหนคุ้มครองอะไรบ้างเช่น คุ้มครองทั้งทรัพย์สินและร่างกายอนามัยต่อบุคคลภายนอกและเรามากน้อยแค่ไหน.....เพราะเวลาเกิดเหตุเราจะได้รู้เท่าทันประกันภัยว่าจ่ายได้เท่าไหร่
3.รากฐานบริษัทประกันภัยมั่งคงแค่ไหน(หมายถึงชื่อเสียงและฐานะบริษัท)...เพราะมีหลายบริษัทที่โดนขึ้นบัญชีดำสุดท้ายโดนปิด
4.ศูนย์บริการมีมากน้อยแค่ไหน(หมายถึงสาขา)....เพราะเวลาเราไปติดต่อจะได้สะดวก
5.ควรศึกษาเงื่อนไขกรมธรรม์ว่าอันไหนคุ้มครองอันไหนไม่คุ้มครองบ้าง......เพราะเราจะได้ไม่ต้องไปทะเลาะกะประกันภายหลัง
6.ประกันตัวผู้ขับขี่เท่าไหร่...เพราะเราจะได้รู้ว่าเวลาเกิดเหตุไม่คาดฝันจะได้อุ่นใจ
คราวๆทั่วไปมีแค่นี้พอ

