วันนี้ ให้ คนขับรถ เอา207cc ไปเข้า ที่ ศูนย์บริการ สุขาภิบาล3 ตอนเก้าโมงเศษ
ผู้รับรถคือ นาย วิทยา
เอาไปคิวเช้า เก้าโมงนิดๆ สั่งกุญแจรีโมตรไว้ตั้งแต่เดือนก่อนโน้น
.....
และลบโค้ด ESP ที่โชว์บนหน้าปัทม์
......
บริการ ห่วย สุดๆ ต่างกับศูนย์บริการ หลายๆยี่ห้อ ย้ำว่า ห่วยสุดๆ
......
ไฟ ESP โชว์เพราะการเปลี่ยนโช๊คและสปริง เหมือนเปลี่ยนล้อที่มีระบบ TPMS
ซึ่ง ก็ไม่ได้คาดหมาย ให้ลบให้ได้ แต่คำตอบ มันไปคนละเรื่องกับความจริง
......
พูดจา อ้างดื้อๆ ห้วนๆ เหมือนต้องอาศัยทำให้ฟรี
......
แถมไม่รู้เรื่องอะไร
......
สมควรแล้วล่ะ ที่ห้องพันทิป ด่าแล้วด่าอีก
......
คนอื่น เข้าไปใช้บริการอาจดี เพราะยังไม่เจอปัญหาทางด้านเทคนิค
......
ทำได้ หรือ ไม่ได้ ไม่ใช่คำตอบ แต่การบริการ พูดจา รู้ ก็คือรู้ ไม่ใช่พูดเหมือนใหญ่โต รถเยอะ ฯ
......
ถ้า ยนตกะ เอาแต่ขาย ไม่เน้นอบรมช่าง หรือ ผู้รับงาน ให้มีพื้นฐานด้านเทคนิค และ การบริการที่ดี เหมือนยี่ห้อบางยี่ห้อ
คือหนูมีรถตู้ Alphard เป็นอีกหนึ่งในหลายๆคันที่มี บริการดีมากๆ ทางToyota จะบริการดีมากๆ ทั้งสุภาพฯ และรู้เรื่องฯ
ต่างกับ ศูนย์บริการPeugeot สุขาภิบาล3 พูดตรงๆ รับฟังตรงๆ จะฟ้องร้องกัน โทรมาได้เลยค่ะ หนูรออยู่ค่ะ
......
ติดที่ หนู แต่งรถไปเยอะ ไม่งั้น หนูอยากขายทิ้งๆ ไปแล้วค่ะ

