ของผมก็ใช้ V2 ครับ
ส่วนเสียงเขก ถ้าเครื่องร้อน แล้วดังขณะที่เร่งกำลังเครื่อง หรือเร่งขึ้นทางชัน ซึ่งจะต่างกับเสียง cat หลวมพอสมควร (ถ้าเสียงจาก cat เร่งเครื่องตัวเปล่าก็ดัง)
ผมแนะนำให้ดู knock sensor ก่อน เพราะจะทำหน้าที่ตรวจจับอาการเขก (knock) แล้วก็จะปรับลดองศาจุดระเบิดเอง
ถ้าปกติ ก็ดูท่อร่วมไอเสียครับ ตอนร้อนๆ เหล็กมันขยายตัว มันจะเคาะกับผนังท่อ ตามรูปแรก ในวงกลม
ส่วนรูปที่สองผมหาในเน็ตครับ ทำการเชื่อมแต้ม ให้มันติดกันทุกท่อ เสียงเขกก็หายครับ
อันนี้เท่าทีผมเจอกับรถที่ใช้เองน๊ะครับ อาจจะไม่ใช่ก็เป็นได้ ค่อยๆหาครับ

