ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 14 พฤษภาคม 2025 เวลา 15:02:53

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  406 D8 ติดแก๊สแล้ว คลิกดาวน์ไม่มา
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406 D8 ติดแก๊สแล้ว คลิกดาวน์ไม่มา  (อ่าน 1838 ครั้ง)
anus
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2006 เวลา 08:52:50 »


ได้นำ 406 D8 ไปติดแก๊สแล้วปรากฎว่า จังหวะคลิกดาวน์ไม่มา ปรึกษากับทางอู่เขาแนะนำให้ ปรับความหนาของแก๊สเพิ่มขึ้น แต่ยังไม่ได้ทำ ไม่ทราบว่าเพื่อนสมาชิกท่านอืนพอจะแนะนำอะไรเพิ่ม เติมได้บ้างครับ   อัตราสิ้นเปลือง  1.75-1.90 บาท ต่อ กม. ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหรน่ะครับ ...  เป็นความคิดเห็นส่วนตัวน่ะครับ... ขอคำแนะนำด้วย..น่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ต้อม
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 746



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2006 เวลา 11:29:52 »


ถ้าน้ำมันคลิกดาวน์มาไหมครับ ถ้ามาก็น่าจะมาจากแก๊สจ่ายมาไม่ทันครับ ปรับความหนาเพิ่มขึ้นแล้วเวลาวิ่งธรรมดามันก็เปลื้องแย่ซิครับ รออาจารย์เฮงครับหลังจากเสาร์นี้คงจะชำนาญแก๊สมาให้คำตอบว่าจะปรับตรงไหน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405 ยกขา ยกล้อ
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2006 เวลา 00:04:00 »


กินขนาด 1.75-1.90 บาทต่อโลแล้ว ถ้าไม่ใช่ช่วงรันอินหม้อต้ม 1-3ถังแรกนี่ ผมว่า ปรับจูนแก๊สไม่ค่อยเหมาะแล้วละคับ  เข้าขั้นจ่ายแกสหนาเลยนะครับ ลองดูรุ่นของหม้อต้มด้วยว่าเหมาะกับ cc และแรงม้าเราหรือเป่าครับ กรณีคิกดาวแล้วไม่มา จ่ายแก๊สบางไปเป็นได้แต่ กรณีนี้เท่าที่ดูจากอัตราแล้วเท่ากับ 4โลลิตรเลยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
JOHN_305
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 142



« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2006 เวลา 09:05:02 »


หนาไปแล้วครับ หนาไปกำลังก็ไม่ดี แรงบิดก็ไม่ดี คิกๆ เอ๊ย คิกดาว เลยไม่มา ลองจูนบางลงนิดนึงครับ นิดเดียวนะ ลองทีละ1/8รอบ แล้วลองวิ่งดู อย่าให้บางมาก เดี๋ยวตูม เปลี่ยนท่อไอดีเป็นเหล็กหรือยังครับ ถ้าเปลี่ยนแล้วก็ลองบางมากๆได้ ตูมตามขึ้นมาท่อไอดีจะได้ไม่แตก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมที่ไหนไม่ถูกใจ ซ่อมเองซิครับ
anan
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2006 เวลา 22:45:40 »


ใช่แล้ว  อาการเหมือนของผมเลยครับ  สรุปต้องกลับไปให้จูนแก้สใหม่   อาการแบบนี้ขับรถขึ้นเขารับรองว่ารถไม่ค่อยมีกำลัง  (หกล้อแซงเฉยเลย) แล้วกินแก็สด้วย    ช่างปรับให้แก็สบางลง ผลประหยัดแก็สมากกว่าเดิมแต่รถวิ่งเหมือนน้ำมันปกติ  สรุปว่าแก็สหนาไปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
anus
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2006 เวลา 12:45:38 »


ขอโทษ.น่ะครับ  ขอถามเพิ่มหน่อยว่า อาการของคุณ อนันต์ คลิกดาวน์มาหรือเปล่าครับ หลังจากปรับจูนใหม่  ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2006 เวลา 07:16:59 »


แนะนำให้ใช้ Lamda control ครับ อัตราเร่งดีขึ้น คิ๊กดาว์นดีขึ้น แต่ก็ดีขึ้นไม่เท่าไร

หรือไม่ก็หัวฉีดไปเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!