ขอบคุณทุกคำตอบครับ พอดีวันนี้ว่างเลยเอาเข้าไปที่ศูนย์ดู ศูนย์บอกว่าสายท่อที่ต่อจาก Comp. 2 เส้นที่สอดไปใต้แบตเตอรี่ก่อนเข้าตู้แอร์มันผุ ทำให้น้ำยารั่ว แต่ไม่มีอะไหล่ให้เปลี่ยนต้องเอาไปทำข้างนอก ไอ้สายนี่คือสายอะไรครับ?
พอดีตอนนี้แก้ไขให้ใช้ชั่วคราวก่อนโดยเอา oring มาสวมไว้ก่อน
วันนี้รับรถมาก็เย็นดีครับ แต่ผมสังเกตว่าพัดลมจังหวะ 1 ไม่ทำงานเหมือนเดิม คือมันจะทำงานพร้อมกันทั้ง 2 ตัวเวลาอุณหภูมิมันถึง 88-90 แต่ความร้อนก็ไม่เกินนี้ครับ
ของเดิมก่อนทำแอร์วันนี้ พัดลมจังหวะ 1 จะทำงานตลอด เวลาเปิดแอร์ และหากความร้อนขึ้น 88-90 จังหวะ 2 จึงค่อยทำงานพร้อมกันกับจังหวะ 1 หากเป็นแบบนี้ แล้วถ้าใช้ไปมันจะเป็นปัญหาหรือเปล่าครับ

