Gun'n
|
 |
« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2006 เวลา 23:00:27 » |
|
|
|
|
|
|
wilson.k
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม 2008 เวลา 23:24:27 » |
|
อาร์ต มาหาพี่ก็ได้น่ะจ๊ะ ซื้อของมาเลยเดี๋ยวติดให้ ติดแบบให้ดู Standard ที่สุดจ๊ะ ตอนนี้ 306 ก็ติดแล้วน่ะจ๊ะ.... แต่ 505 บริโภคน้ำมันเหมือนเดิมจ๊ะ  
|
ขับสิงห์ ไปขย่มเสือ......
|
|
|
siroj
สิงห์มือใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 10
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 11:40:13 » |
|
k.ย้ง....ชัวร์ ติด405มา กลิ่นแก๊สปลายท่อน้อยมาก งานเรียบร้อยดี แนะนำให้เพื่อนหลานชายไปติดมาแล้ว2-3ราย ทุกรายOKไม่มีปัญหา  
|
|
|
|
Phongsawat Lungkarpin
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 59
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 09:16:17 » |
|
ที่ว่าช่างทิ คงเป็นช่างทิสำนักมอเตอร์มาร์ตใกล้ๆสวนหลวง ร.9น่ะครับ  
|
|
|
|
blue dragon
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 10:27:04 » |
|
เพื่อนแนะนำช่างทิอ่ะ ไม่รู้ทิไหน ที่แน่ๆ เก่งรถยุโรป เดี๋ยวจะเอา 305 ไปโดน
คุณสุภัทร ทิสาพงศ์ แห่งมอเตอร์มาร์ตนะเหรอ เขายังทำอยู่เหรอเมื่อปลายปี51 ผมทราบว่าลูกน้องลาออกยกชุด ส่วนคุณสุภัทรเองไปเปิดอยู่แถวรถไฟฟ้าสุทธิสาร ลองโทรเข้าเบอร์ 02-3988853 ดูนะ แต่ส่วนตัวผมไม่แนะนำครับ(ผมเป็นลูกค้าแกมา10 กว่าปี)เข้าไปหลังสุดเมื่อ2 ปีกว่าแล้วไม่กล้าเข้าไปอีกแล้ว  
|
|
|
|
credor
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 กันยายน 2009 เวลา 22:47:11 » |
|
ติดอู่ที่ชำนาญรถจะดีกว่า  
|
|
|
|
เด็กนนท์
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: วันพุธที่ 23 กันยายน 2009 เวลา 18:00:31 » |
|
อยากติดเองได้ จะได้ทำทุกอย่างที่อยากทำ :เอิ๊กๆๆๆ:  
|
|
|
|
mr.not
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2010 เวลา 14:29:56 » |
|
:ไม่สบาย:เรียนคุณมังกรบูรพา ผมโดนแล้วไปติดที่ อู่ช่างทิ สวนหลวง (มอเตอร์มารต์) ถังขนาด 64 ลิตร (มือหมุน) ไม่ใช่มัลติวาวล์ สวิทซ์ปรับแก๊สมือโยก (ไม่ใช่ออโต) 22,000 บาท ยังไม่รวมแต่งฝา เปลี่ยนปั้มนำ วาวล์นำล้างกรองเกียร์ แก้ไขพวงพาลัยเลี้ยวแล้วติดขัดบางจังหวะ เปลี่ยนหัวเทียน3เขี้ยวของแก รวมแล้ว 46,114 (สี่หมื่นหกพันหนึ่งร้อยสิบสี่บาทถ้วน) :เหงื่อแตก:ใช้ได้3วันพวงพาลัยเป็นเหมือนเดิม ล่าสุด รถดับกลาง4แยก ให้แกดู แกบอกว่าเป็นที่ระบบจุดระเบิดหัวเทียนใช้มานาน แต่พอถอดหัวเทียนดู กลับเป็นยี่ห้อBOSE 2เขี้ยว แกบอกว่าตั้งแต่ซื้อมาคงยังไม่ได้เปลี่ยนหัวเทียนไม่เป็นไรเดี๋ยวกลับไปดูในใบเสร็จ แล้วแกดึงสายหัวเทียนดูทุกสาย สายสุดท้ายขาดในแกบอกว่าไฟไม่มา เลยทำให้เครื่องดับแล้วบอกว่าสายหัวเทียนไม่ใช่ของมันมีการเปลี่ยนมาแกเลยไปหาสายหัวเทียนมาให้ใหม่(จัยดีจิงๆ) แกเอาสายหัวเทียนของเครื่องZ20(แซดยี่สิบ) มาใส่ให้แต่ใส่ไม่ได้หัวตรงจานจ่ายไม่เหมือนกัน..แป่ว..ก็เลยซ่อมสายเดิมให้ ส่วนค่าหัวเทียนกลับไปดูใบคิดตัวค์กลับมีค่าหัวเทียน..โอ้ยเหนื่อย..มีอีกมาก..ผมหมดศัทธาแล้วเจ้านี้ ขอเตือนเพื่อนๆ..ถ้าตังเหลือเยอะก็ลองดูก็ลองดู.... ป.ล. ผมให้แกซ่อมเบ้นซ์อีกคันก็ไม่จบ  
|
|
|
|
blue dragon
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2010 เวลา 17:05:07 » |
|
ครับ ขนาดผมใช้บริการมานานตั้งแต่สมัยใช้รถญี่ปุ่น ช่วงนั้นมีช่างเก่งๆมีหลายคน แต่หลายๆปีที่ผ่านทุกอย่างเปลี่ยนไป ครั้งหลังสุดที่เข้าไป(2-3 ปีที่แล้ว)ช่างไม่มีเหลือแล้วมีแต่เด็กใหม่ จำได้ว่าให้ล้างลิ้นปีดผีเสื้อ เด็กเอาเมอร์เตอร์ไซค์ไปซื้อน้ำมันมาล้าง 1 แกลลอล(เกือบเต็ม) ผมนั่งดูอยู่การล้างก็ล้างสองครั้ง แต่น้ำมันหมดไปไม่ถึงครัึ่งถัง(ถ้าใครเคยล้างจะเห็นว่าใช้น้ำมันไม่มากเพราะไม่ได้ถอดออกมาล้างเป็นชิ้น) ตอนเคลียร์บิลในการการนอกจากค่าแรงแล้วยังมีค่าน้ำมันเบนซิน 100 บาท จำได้ว่าช่วงนั้น ราคาเบนซิน 20-21 บาทเอง สงสัยก็เลยถามผู้จัดการ(ไม่ใช่เจ้าของ)ว่าทำใมคิดค่าน้ำมันฯราคานี้ เขาบอกว่าเป้นค่ามอเตอร์ไซค์ที่ให้เด็กไปซื้อ ผมก็ว่าปกติต้องซื้อน้ำมันมาล้างอะหลั่ยอยู่ประจำแล้วนี่ทำใมถึงต้องคิดกับลูกค้าด้วย ผมว่าไม่แฟร์ แต่ผมไม่อยากมีปัญหาอีกจึงจ่ายไปแล้วก็ให้จบกันไป แต่ก็เสียใจนะเพราะก่อนหน้านั้นแนะนำเพื่อนๆน้องๆไปใช้บริการหลายคน ตั้งแต่นั้นก็ไม่เคยไปอีกเลย แต่พอทราบบ้างเพราะมีเบอร์ลูกน้องเก่าของอู่คนหนึ่ง ส่วนหัวเทียน 3 เขี้ยวของ VALEO ซื้อได้ที่เอกชัยฯสุขุมวิทครับ  
|
|
|
|
bn6g
สิงห์มือใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 19
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2010 เวลา 17:52:23 » |
|
ถ้าเรื่องติดแก๊สรถเปอร์โย ผมแนะนำที่อู่ NR ซ.มัยลาภ ถ.รามอินทรา - ถ.เกษตรตัดใหม่ ช่าง นาย ฝีมือดีครับ ผมติดมา 2 คันแล้ว 306 & 405 รถติดแก๊สหัวฉีด 405 ของผม ปัจจุบันกินแก๊สอยู่ที่ กม.ละ 1.1 - 1.2 บาท ราคาสูงกว่าที่อื่น 2,000 - 3,000 บาท แต่มั่นใจได้มากกว่า ผมไม่กล้าเอาไปติดกับช่างที่ไม่ชำนาญรถเปอร์โย กลัวรถช้ำครับ ที่เห็นๆ คือ ติดแก๊สที่ NR ไม่ต้องเจาะพื้นกระโปรงหลัง อู่อื่นเห็นเจาะกันมาหลายคันแล้ว ผมเป็นผู้ใช้รถครับ ไม่ใช่หน้าม้า แค่มาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง  
|
|
|
|
mr.not
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2010 เวลา 18:03:14 » |
|
เท่าที่ทราบเดี๋ยวนี้เขาไม่ทำที่Shopแล้วให้ช่างข้างนอกทำ เคยถามคนข้างในก็ไม่มีใครทราบ ส่วนช่างเก่าๆและคุณรังสิตก็หายไปหมด สมัยก่อนทำดีแก้อาการจบ ตอนนี้เป็นเหมือน0 คือไล่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจออาการ เบนซ์ 230E -W124 ของผมเข้าไปแก้อาการวิ่งไปดับโดยไม่ทราบสาเหตุและเสียงเครื่องดัง พี่ท่านแจ้งว่าน้ำมันเครื่องไปเลี้ยวแคมไม่พอให้เปลี่ยนแคม พอให้เปลี่ยนพี่ท่านแล่นเปลี่ยนยกฝาล่อไปเกือบหมื่น และตัวฝักบัวเสียล่อไปอีกเกือบหมื่น เสร็จแล้วเอามาใช้วันเดียวดับอีกแล้วแจ้งท่านๆว่าต้องเปลี่ยนตัวกันน้ำมันไหลกลับแล้วทำไมไม่เปลี่ยนให้ตั้งแต่ที่แรก ไปๆมาๆ ล่อไปหลายหมื่น รู้ยังงี้วางเครื่องเจยังดีกว่า ไม่น่าเข้าไปเลย ผมขอลาละสำหรับคนๆนี้ ขอเตือนพี่ๆในคลับด้วย   
|
|
|
|
norapol
สิงห์มือใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 16
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:56:25 » |
|
ผมไปติดมาสองวันครับแถวสายสี่ช่างแย่มากแพงด้วยเห็นใกล้บ้านรถติดๆความร้อนขี้นมากคับเอาไปให้มันดูมันบอกให้ไปติดพัดลมไฟฟ้าเพิ่มปวดหัวคับมีช่างที่ไหนช่วยแก้ให้ทีมันปัดความรับผิดชอบทุกอย่างช่างมันเด็กหัดใหม่มันตั้งรอบเครื่องผมเกือบ สองพันรอบมันบอกปกติรถใช้แก๊สพี่ๆช่วยแนะนำร้านให้หน่อยคับ  
|
|
|
|
อนาคตของชาติ
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2010 เวลา 21:21:47 » |
|
ผมไปติดมาสองวันครับแถวสายสี่ช่างแย่มากแพงด้วยเห็นใกล้บ้านรถติดๆความร้อนขี้นมากครับเอาไปให้มันดูมันบอกให้ไปติดพัดลมไฟฟ้าเพิ่มปวดหัวครับมีช่างที่ไหนช่วยแก้ให้ทีมันปัดความรับผิดชอบทุกอย่างช่างมันเด็กหัดใหม่มันตั้งรอบเครื่องผมเกือบ สองพันรอบมันบอกปกติรถใช้แก๊สพี่ๆช่วยแนะนำร้านให้หน่อยครับ
ผมเครื่องSRIติดแก็สมาอาทิตย์นึงแล้ว วิ่งดี ความร้อนปกติ ไม่มีปัญหาใดๆ ติดที่อู่รัตนาครับ ลองปรึกษาเค้าดู  
|
|
|
|
gil123
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 42
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2010 เวลา 10:23:56 » |
|
ติดเองครับ กว่าจะเสร็จร่วมเดือน เพราะทำบ้างหยุดบ้าง งานนี้หมดไปหกพันบาทไทยกับระบบดูดถัง58 เหลือตังไปทำโปรเจกอื่น  
|
|
|
|
WAT_7229
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2010 เวลา 10:45:39 » |
|
ถ้าเรื่องติดแก๊สรถเปอร์โย ผมแนะนำที่อู่ NR ซ.มัยลาภ ถ.รามอินทรา - ถ.เกษตรตัดใหม่ ช่าง นาย ฝีมือดีครับ ผมติดมา 2 คันแล้ว 306 & 405
รถติดแก๊สหัวฉีด 405 ของผม ปัจจุบันกินแก๊สอยู่ที่ กม.ละ 1.1 - 1.2 บาท
ราคาสูงกว่าที่อื่น 2,000 - 3,000 บาท แต่มั่นใจได้มากกว่า ผมไม่กล้าเอาไปติดกับช่างที่ไม่ชำนาญรถเปอร์โย กลัวรถช้ำครับ ที่เห็นๆ คือ ติดแก๊สที่ NR ไม่ต้องเจาะพื้นกระโปรงหลัง อู่อื่นเห็นเจาะกันมาหลายคันแล้ว
ผมเป็นผู้ใช้รถครับ ไม่ใช่หน้าม้า แค่มาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง
ไม่ต้องเจาะพื้น?  ?? แล้วเจาะตรงไหน (ยังไงก็ต้องเจาะท่อจ่ายแก๊สท่อเติมแก๊ส) นอกจากจะเดินท่อแก๊สภายในห้องโดยสาร ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นก็... อะจึ๋ยยยยยยยย ไม่อยากคิด....  
|
|
|
|
Maxz-EBC Brakes
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2010 เวลา 13:05:14 » |
|
เดินท่อลอดออกทางท่อหายใจเดินแนวเดียวกับท่อน้ำมันครับ  
|
ตัวแทนจำหน่าย ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ กรอง K&N แท้ ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly กรองน้ำมันเครื่อง WIX ติดต่อ Max (Authorised Dealer) อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM  Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
|
|
|
ninemakham
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 35
|
 |
« ตอบ #40 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กันยายน 2011 เวลา 16:46:22 » |
|
ผมเคยถามพี่คนนึงที่อยู่แถวพุทธมณฑล เค้าใช้406 ea9 ทีแรกเค้าจะขายเพราะสู้ค่าน้ำมันไม่ไหว แต่พอไปติด LPG หัวฉีดอิตาลีที่เปอโยต์สามพรานมา ก็ใช้งานได้ดีและประหยัดกว่าเดิม เท่าตัว แกเลยเปลี่ยนใจไม่ขาย  
|
|
|
|
tkfighter
สิงห์มือใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
 |
« ตอบ #41 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2011 เวลา 06:42:28 » |
|
ผม peugeot 305 GL1.9 แก๊สมิกซ์ ใช้แก๊สอย่างเดียวครับ มีปัญหารอบตกเวลาเปลี่ยนเกียร์/จอดติดไฟแดงสักพักทำให้ดับ หรือเหยียบครัชตอนเครื่องยังไม่นิ่ง(จนเริ่มสั่น)แล้วดับน่ะครับ รบกวนขอความช่วยเหลือจากพี่ๆที ควรแก้ยังไงดีครับ และราคาประมาณเท่าไหร่ เป็นที่การจูนแก๊สปาวครับ ร้านแถวบ้านเคยปรับเพิ่มการจ่ายแก๊สให้ ทุกวันนี้กินแก๊สประมาณโลละ2บาทครับ เติม300วิ่งได้150-160 ถือว่าปกติมั้ยครับ   
|
|
|
|
WAT_7229
|
 |
« ตอบ #42 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2011 เวลา 09:39:33 » |
|
ผม peugeot 305 GL1.9 แก๊สมิกซ์ ใช้แก๊สอย่างเดียวครับ มีปัญหารอบตกเวลาเปลี่ยนเกียร์/จอดติดไฟแดงสักพักทำให้ดับ หรือเหยียบครัชตอนเครื่องยังไม่นิ่ง(จนเริ่มสั่น)แล้วดับน่ะครับ รบกวนขอความช่วยเหลือจากพี่ๆที ควรแก้ยังไงดีครับ และราคาประมาณเท่าไหร่ เป็นที่การจูนแก๊สปาวครับ ร้านแถวบ้านเคยปรับเพิ่มการจ่ายแก๊สให้ ทุกวันนี้กินแก๊สประมาณโลละ2บาทครับ เติม300วิ่งได้150-160 ถือว่าปกติมั้ยครับ  จูนแก๊สใหม่ครับ น่าจะแก๊สหนาไปทำให้ดับ เพราะกินถึงโลละ 2 บาท  
|
|
|
|
pha
|
 |
« ตอบ #43 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2011 เวลา 10:49:56 » |
|
ติดกัน อู่ที่ชำนาญเรื่องแก๊สครับ D9 V2 ของผมติดมาเกือบ 3 ปี แล้ว ยังไม่มีปัญหาอะไรเลย ลื่นปรื๊ด ลื่นปรื๊ด ตลอด555555   
|
|
|
|
วิสาร
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 49
|
 |
« ตอบ #44 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2011 เวลา 18:35:41 » |
|
ถ้ามีเวลาศึกษา อยากติดเองครับ รถเราใช้เ้องก็อยากดูแลมันเอง ^^  
|
รับทำ ประกันภัยรถยนต์ มีทุกบริษัทครับ บริการงานทะเบียน รับปรึกษาปัญหาทางทะเบียน ฟรี !!!! ติดต่อ 081-1045993,02-9082706 * วิสาร ไชยสังข์ * ศูนย์รวมประกันภัยครบวงจร สาขาตลาดไท 32/495 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี e-mail : [email protected]
|
|
|
SRIKORAT
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 89
|
 |
« ตอบ #45 เมื่อ: วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2011 เวลา 10:45:06 » |
|
ผมใช้บริการที่อู่รัตนายนต์(เฮียย้ง) 306 SR 4 คัน 306 XR 1 คัน 405 SRI 1 คัน และ 406 D8 1 คัน ระบบหัวฉีด ทุกคันใช้งาน ดีไม่มีปัญหากวนใจ  
|
|
|
|
kenz13eck
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 26
|
 |
« ตอบ #46 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 01:43:03 » |
|
แนะนำร้าน Quality gas อีกอันครับ .... ไว้จะเอารูปมาลง ผลงานครับ  
|
|
|
|
puch-chong-ed
สิงห์มือใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
 |
« ตอบ #47 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 มิถุนายน 2012 เวลา 16:15:19 » |
|
ทำไมหลายท่านบอกว่าติดกับร้าน รัตนาฯ แล้วไม่มีปัญหา แต่ของหนู่ทำไมถึงมีปัญหาก้อไม่รู้ค่ะทุกวันนี้ยังแก้ไม่ตกเลยคระ เครื่องกระตุกมั่ง ค้างมั่ง เอากลับไปให้ดูที่อู่เค้าก้อบอกว่ารถคุณเป็นโน่นนี่นั่นก่อนที่จะมาติดแก๊สแล้วว เราก้อเลยอ้าววว แล้วทำไมไม่บอกเราก่อนจะได้แก้ปัญหาตรงจุดนั้นให้มันหายไปก่อน แต่คุณย้งไม่ได้เปนคนลงมือนะค่ะ เป็นลูกน้องของเค้า  
|
|
|
|
hang_405
|
 |
« ตอบ #48 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 มิถุนายน 2012 เวลา 16:28:10 » |
|
ผม peugeot 305 GL1.9 แก๊สมิกซ์ ใช้แก๊สอย่างเดียวครับ มีปัญหารอบตกเวลาเปลี่ยนเกียร์/จอดติดไฟแดงสักพักทำให้ดับ หรือเหยียบครัชตอนเครื่องยังไม่นิ่ง(จนเริ่มสั่น)แล้วดับน่ะครับ รบกวนขอความช่วยเหลือจากพี่ๆที ควรแก้ยังไงดีครับ และราคาประมาณเท่าไหร่ เป็นที่การจูนแก๊สปาวครับ ร้านแถวบ้านเคยปรับเพิ่มการจ่ายแก๊สให้ ทุกวันนี้กินแก๊สประมาณโลละ2บาทครับ เติม300วิ่งได้150-160 ถือว่าปกติมั้ยครับ  จูนแก๊สใหม่ครับ น่าจะแก๊สหนาไปทำให้ดับ เพราะกินถึงโลละ 2 บาท ถูกต้องครับ ของผมก็เป็นครับ ตอนแรกคิดว่าแก๊สบางก็จูนหนาใหญ่เลย แต่แท้ที่จริงมันหนาครับ รถเลยเบาดับ  
|
|
|
|
|