ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 21:15:18

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  โพล !! ถ้าเป็นไปได้ คุณอยากติดแก๊ส กับใครที่สุด
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
โพลล์
คำถาม: ถ้าเป็นไปได้ คุณอยากติดแก๊ส กับใครที่สุด
ติดกับอู่ที่ชำนาญการติดแก๊สโดยตรง - 29 (22.8%)
ติดกับอู่ที่ชำนาญรถเปอโยต์โดยตรง - 81 (63.8%)
ติดเอง - 16 (12.6%)
ติดที่ไหนก็ได้ - 1 (0.8%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 122

หน้า: 1 [2] 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โพล !! ถ้าเป็นไปได้ คุณอยากติดแก๊ส กับใครที่สุด  (อ่าน 39940 ครั้ง)
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2006 เวลา 23:00:27 »


 Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
 
wilson.k
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171



« ตอบ #25 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม 2008 เวลา 23:24:27 »


อาร์ต มาหาพี่ก็ได้น่ะจ๊ะ ซื้อของมาเลยเดี๋ยวติดให้ ติดแบบให้ดู Standard ที่สุดจ๊ะ
ตอนนี้  306 ก็ติดแล้วน่ะจ๊ะ.... แต่ 505 บริโภคน้ำมันเหมือนเดิมจ๊ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับสิงห์ ไปขย่มเสือ......
siroj
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #26 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 11:40:13 »


k.ย้ง....ชัวร์

ติด405มา กลิ่นแก๊สปลายท่อน้อยมาก งานเรียบร้อยดี
แนะนำให้เพื่อนหลานชายไปติดมาแล้ว2-3ราย ทุกรายOKไม่มีปัญหา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Phongsawat Lungkarpin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #27 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 09:16:17 »


ที่ว่าช่างทิ คงเป็นช่างทิสำนักมอเตอร์มาร์ตใกล้ๆสวนหลวง ร.9น่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
blue dragon
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #28 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 10:27:04 »


เพื่อนแนะนำช่างทิอ่ะ ไม่รู้ทิไหน ที่แน่ๆ เก่งรถยุโรป เดี๋ยวจะเอา 305 ไปโดน

คุณสุภัทร ทิสาพงศ์ แห่งมอเตอร์มาร์ตนะเหรอ เขายังทำอยู่เหรอเมื่อปลายปี51 ผมทราบว่าลูกน้องลาออกยกชุด ส่วนคุณสุภัทรเองไปเปิดอยู่แถวรถไฟฟ้าสุทธิสาร ลองโทรเข้าเบอร์ 02-3988853 ดูนะ แต่ส่วนตัวผมไม่แนะนำครับ(ผมเป็นลูกค้าแกมา10 กว่าปี)เข้าไปหลังสุดเมื่อ2 ปีกว่าแล้วไม่กล้าเข้าไปอีกแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 กันยายน 2009 เวลา 22:47:11 »


ติดอู่ที่ชำนาญรถจะดีกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เด็กนนท์
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 242


« ตอบ #30 เมื่อ: วันพุธที่ 23 กันยายน 2009 เวลา 18:00:31 »


อยากติดเองได้ จะได้ทำทุกอย่างที่อยากทำ :เอิ๊กๆๆๆ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mr.not
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


« ตอบ #31 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2010 เวลา 14:29:56 »


 :ไม่สบาย:เรียนคุณมังกรบูรพา ผมโดนแล้วไปติดที่ อู่ช่างทิ สวนหลวง (มอเตอร์มารต์) ถังขนาด 64 ลิตร (มือหมุน) ไม่ใช่มัลติวาวล์ สวิทซ์ปรับแก๊สมือโยก (ไม่ใช่ออโต) 22,000 บาท ยังไม่รวมแต่งฝา เปลี่ยนปั้มนำ วาวล์นำล้างกรองเกียร์  แก้ไขพวงพาลัยเลี้ยวแล้วติดขัดบางจังหวะ เปลี่ยนหัวเทียน3เขี้ยวของแก รวมแล้ว 46,114 (สี่หมื่นหกพันหนึ่งร้อยสิบสี่บาทถ้วน)  :เหงื่อแตก:ใช้ได้3วันพวงพาลัยเป็นเหมือนเดิม ล่าสุด รถดับกลาง4แยก ให้แกดู แกบอกว่าเป็นที่ระบบจุดระเบิดหัวเทียนใช้มานาน แต่พอถอดหัวเทียนดู กลับเป็นยี่ห้อBOSE 2เขี้ยว แกบอกว่าตั้งแต่ซื้อมาคงยังไม่ได้เปลี่ยนหัวเทียนไม่เป็นไรเดี๋ยวกลับไปดูในใบเสร็จ แล้วแกดึงสายหัวเทียนดูทุกสาย สายสุดท้ายขาดในแกบอกว่าไฟไม่มา เลยทำให้เครื่องดับแล้วบอกว่าสายหัวเทียนไม่ใช่ของมันมีการเปลี่ยนมาแกเลยไปหาสายหัวเทียนมาให้ใหม่(จัยดีจิงๆ) แกเอาสายหัวเทียนของเครื่องZ20(แซดยี่สิบ) มาใส่ให้แต่ใส่ไม่ได้หัวตรงจานจ่ายไม่เหมือนกัน..แป่ว..ก็เลยซ่อมสายเดิมให้ ส่วนค่าหัวเทียนกลับไปดูใบคิดตัวค์กลับมีค่าหัวเทียน..โอ้ยเหนื่อย..มีอีกมาก..ผมหมดศัทธาแล้วเจ้านี้ ขอเตือนเพื่อนๆ..ถ้าตังเหลือเยอะก็ลองดูก็ลองดู....
  ป.ล. ผมให้แกซ่อมเบ้นซ์อีกคันก็ไม่จบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
blue dragon
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #32 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2010 เวลา 17:05:07 »


ครับ
ขนาดผมใช้บริการมานานตั้งแต่สมัยใช้รถญี่ปุ่น ช่วงนั้นมีช่างเก่งๆมีหลายคน แต่หลายๆปีที่ผ่านทุกอย่างเปลี่ยนไป ครั้งหลังสุดที่เข้าไป(2-3 ปีที่แล้ว)ช่างไม่มีเหลือแล้วมีแต่เด็กใหม่ จำได้ว่าให้ล้างลิ้นปีดผีเสื้อ เด็กเอาเมอร์เตอร์ไซค์ไปซื้อน้ำมันมาล้าง 1 แกลลอล(เกือบเต็ม) ผมนั่งดูอยู่การล้างก็ล้างสองครั้ง แต่น้ำมันหมดไปไม่ถึงครัึ่งถัง(ถ้าใครเคยล้างจะเห็นว่าใช้น้ำมันไม่มากเพราะไม่ได้ถอดออกมาล้างเป็นชิ้น) ตอนเคลียร์บิลในการการนอกจากค่าแรงแล้วยังมีค่าน้ำมันเบนซิน 100 บาท จำได้ว่าช่วงนั้น ราคาเบนซิน 20-21 บาทเอง สงสัยก็เลยถามผู้จัดการ(ไม่ใช่เจ้าของ)ว่าทำใมคิดค่าน้ำมันฯราคานี้ เขาบอกว่าเป้นค่ามอเตอร์ไซค์ที่ให้เด็กไปซื้อ ผมก็ว่าปกติต้องซื้อน้ำมันมาล้างอะหลั่ยอยู่ประจำแล้วนี่ทำใมถึงต้องคิดกับลูกค้าด้วย ผมว่าไม่แฟร์ แต่ผมไม่อยากมีปัญหาอีกจึงจ่ายไปแล้วก็ให้จบกันไป แต่ก็เสียใจนะเพราะก่อนหน้านั้นแนะนำเพื่อนๆน้องๆไปใช้บริการหลายคน  ตั้งแต่นั้นก็ไม่เคยไปอีกเลย แต่พอทราบบ้างเพราะมีเบอร์ลูกน้องเก่าของอู่คนหนึ่ง

ส่วนหัวเทียน 3 เขี้ยวของ VALEO ซื้อได้ที่เอกชัยฯสุขุมวิทครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bn6g
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #33 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2010 เวลา 17:52:23 »


ถ้าเรื่องติดแก๊สรถเปอร์โย
ผมแนะนำที่อู่ NR ซ.มัยลาภ ถ.รามอินทรา - ถ.เกษตรตัดใหม่
ช่าง นาย ฝีมือดีครับ ผมติดมา 2 คันแล้ว 306 & 405

รถติดแก๊สหัวฉีด 405 ของผม ปัจจุบันกินแก๊สอยู่ที่ กม.ละ 1.1 - 1.2 บาท

ราคาสูงกว่าที่อื่น 2,000 - 3,000 บาท แต่มั่นใจได้มากกว่า
ผมไม่กล้าเอาไปติดกับช่างที่ไม่ชำนาญรถเปอร์โย กลัวรถช้ำครับ
ที่เห็นๆ คือ ติดแก๊สที่ NR ไม่ต้องเจาะพื้นกระโปรงหลัง อู่อื่นเห็นเจาะกันมาหลายคันแล้ว

ผมเป็นผู้ใช้รถครับ ไม่ใช่หน้าม้า
แค่มาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mr.not
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


« ตอบ #34 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2010 เวลา 18:03:14 »


เท่าที่ทราบเดี๋ยวนี้เขาไม่ทำที่Shopแล้วให้ช่างข้างนอกทำ เคยถามคนข้างในก็ไม่มีใครทราบ ส่วนช่างเก่าๆและคุณรังสิตก็หายไปหมด สมัยก่อนทำดีแก้อาการจบ ตอนนี้เป็นเหมือน0 คือไล่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจออาการ เบนซ์ 230E -W124 ของผมเข้าไปแก้อาการวิ่งไปดับโดยไม่ทราบสาเหตุและเสียงเครื่องดัง พี่ท่านแจ้งว่าน้ำมันเครื่องไปเลี้ยวแคมไม่พอให้เปลี่ยนแคม พอให้เปลี่ยนพี่ท่านแล่นเปลี่ยนยกฝาล่อไปเกือบหมื่น และตัวฝักบัวเสียล่อไปอีกเกือบหมื่น เสร็จแล้วเอามาใช้วันเดียวดับอีกแล้วแจ้งท่านๆว่าต้องเปลี่ยนตัวกันน้ำมันไหลกลับแล้วทำไมไม่เปลี่ยนให้ตั้งแต่ที่แรก ไปๆมาๆ ล่อไปหลายหมื่น รู้ยังงี้วางเครื่องเจยังดีกว่า ไม่น่าเข้าไปเลย ผมขอลาละสำหรับคนๆนี้ ขอเตือนพี่ๆในคลับด้วย :สาบแช่ง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
norapol
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #35 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:56:25 »


ผมไปติดมาสองวันครับแถวสายสี่ช่างแย่มากแพงด้วยเห็นใกล้บ้านรถติดๆความร้อนขี้นมากคับเอาไปให้มันดูมันบอกให้ไปติดพัดลมไฟฟ้าเพิ่มปวดหัวคับมีช่างที่ไหนช่วยแก้ให้ทีมันปัดความรับผิดชอบทุกอย่างช่างมันเด็กหัดใหม่มันตั้งรอบเครื่องผมเกือบ สองพันรอบมันบอกปกติรถใช้แก๊สพี่ๆช่วยแนะนำร้านให้หน่อยคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
อนาคตของชาติ
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #36 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2010 เวลา 21:21:47 »


ผมไปติดมาสองวันครับแถวสายสี่ช่างแย่มากแพงด้วยเห็นใกล้บ้านรถติดๆความร้อนขี้นมากครับเอาไปให้มันดูมันบอกให้ไปติดพัดลมไฟฟ้าเพิ่มปวดหัวครับมีช่างที่ไหนช่วยแก้ให้ทีมันปัดความรับผิดชอบทุกอย่างช่างมันเด็กหัดใหม่มันตั้งรอบเครื่องผมเกือบ สองพันรอบมันบอกปกติรถใช้แก๊สพี่ๆช่วยแนะนำร้านให้หน่อยครับ
ผมเครื่องSRIติดแก็สมาอาทิตย์นึงแล้ว วิ่งดี ความร้อนปกติ ไม่มีปัญหาใดๆ ติดที่อู่รัตนาครับ
ลองปรึกษาเค้าดู
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gil123
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #37 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2010 เวลา 10:23:56 »


ติดเองครับ กว่าจะเสร็จร่วมเดือน เพราะทำบ้างหยุดบ้าง งานนี้หมดไปหกพันบาทไทยกับระบบดูดถัง58 เหลือตังไปทำโปรเจกอื่น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #38 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2010 เวลา 10:45:39 »


ถ้าเรื่องติดแก๊สรถเปอร์โย
ผมแนะนำที่อู่ NR ซ.มัยลาภ ถ.รามอินทรา - ถ.เกษตรตัดใหม่
ช่าง นาย ฝีมือดีครับ ผมติดมา 2 คันแล้ว 306 & 405

รถติดแก๊สหัวฉีด 405 ของผม ปัจจุบันกินแก๊สอยู่ที่ กม.ละ 1.1 - 1.2 บาท

ราคาสูงกว่าที่อื่น 2,000 - 3,000 บาท แต่มั่นใจได้มากกว่า
ผมไม่กล้าเอาไปติดกับช่างที่ไม่ชำนาญรถเปอร์โย กลัวรถช้ำครับ
ที่เห็นๆ คือ ติดแก๊สที่ NR ไม่ต้องเจาะพื้นกระโปรงหลัง อู่อื่นเห็นเจาะกันมาหลายคันแล้ว

ผมเป็นผู้ใช้รถครับ ไม่ใช่หน้าม้า
แค่มาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง


ไม่ต้องเจาะพื้น?Huh??

แล้วเจาะตรงไหน  (ยังไงก็ต้องเจาะท่อจ่ายแก๊สท่อเติมแก๊ส)  นอกจากจะเดินท่อแก๊สภายในห้องโดยสาร ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นก็...  อะจึ๋ยยยยยยยย  ไม่อยากคิด....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2010 เวลา 13:05:14 »


เดินท่อลอดออกทางท่อหายใจเดินแนวเดียวกับท่อน้ำมันครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
ninemakham
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35



« ตอบ #40 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กันยายน 2011 เวลา 16:46:22 »


ผมเคยถามพี่คนนึงที่อยู่แถวพุทธมณฑล เค้าใช้406 ea9 ทีแรกเค้าจะขายเพราะสู้ค่าน้ำมันไม่ไหว แต่พอไปติด LPG หัวฉีดอิตาลีที่เปอโยต์สามพรานมา ก็ใช้งานได้ดีและประหยัดกว่าเดิม เท่าตัว แกเลยเปลี่ยนใจไม่ขาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tkfighter
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #41 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2011 เวลา 06:42:28 »


ผม peugeot 305 GL1.9 แก๊สมิกซ์ ใช้แก๊สอย่างเดียวครับ
มีปัญหารอบตกเวลาเปลี่ยนเกียร์/จอดติดไฟแดงสักพักทำให้ดับ
หรือเหยียบครัชตอนเครื่องยังไม่นิ่ง(จนเริ่มสั่น)แล้วดับน่ะครับ
รบกวนขอความช่วยเหลือจากพี่ๆที ควรแก้ยังไงดีครับ และราคาประมาณเท่าไหร่
เป็นที่การจูนแก๊สปาวครับ ร้านแถวบ้านเคยปรับเพิ่มการจ่ายแก๊สให้
ทุกวันนี้กินแก๊สประมาณโลละ2บาทครับ เติม300วิ่งได้150-160
ถือว่าปกติมั้ยครับ  อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #42 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2011 เวลา 09:39:33 »


ผม peugeot 305 GL1.9 แก๊สมิกซ์ ใช้แก๊สอย่างเดียวครับ
มีปัญหารอบตกเวลาเปลี่ยนเกียร์/จอดติดไฟแดงสักพักทำให้ดับ
หรือเหยียบครัชตอนเครื่องยังไม่นิ่ง(จนเริ่มสั่น)แล้วดับน่ะครับ
รบกวนขอความช่วยเหลือจากพี่ๆที ควรแก้ยังไงดีครับ และราคาประมาณเท่าไหร่
เป็นที่การจูนแก๊สปาวครับ ร้านแถวบ้านเคยปรับเพิ่มการจ่ายแก๊สให้
ทุกวันนี้กินแก๊สประมาณโลละ2บาทครับ เติม300วิ่งได้150-160
ถือว่าปกติมั้ยครับ  อือๆๆ

จูนแก๊สใหม่ครับ น่าจะแก๊สหนาไปทำให้ดับ เพราะกินถึงโลละ 2 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pha
ความทุกข์ที่เกินทน จะหลอมคนให้ทนทาน
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 760



« ตอบ #43 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2011 เวลา 10:49:56 »


ติดกัน อู่ที่ชำนาญเรื่องแก๊สครับ
D9 V2  ของผมติดมาเกือบ 3 ปี แล้ว
ยังไม่มีปัญหาอะไรเลย ลื่นปรื๊ด ลื่นปรื๊ด ตลอด555555
           :เอิ๊กๆๆๆ: :เอิ๊กๆๆๆ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
วิสาร
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



« ตอบ #44 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2011 เวลา 18:35:41 »


ถ้ามีเวลาศึกษา อยากติดเองครับ รถเราใช้เ้องก็อยากดูแลมันเอง ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับทำ ประกันภัยรถยนต์ มีทุกบริษัทครับ บริการงานทะเบียน รับปรึกษาปัญหาทางทะเบียน ฟรี !!!!
ติดต่อ 081-1045993,02-9082706 * วิสาร ไชยสังข์ *
ศูนย์รวมประกันภัยครบวงจร สาขาตลาดไท 32/495
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
e-mail : [email protected]
SRIKORAT
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


« ตอบ #45 เมื่อ: วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2011 เวลา 10:45:06 »


ผมใช้บริการที่อู่รัตนายนต์(เฮียย้ง)  306 SR  4  คัน  306 XR 1 คัน  405 SRI  1 คัน และ 406 D8 1 คัน ระบบหัวฉีด ทุกคันใช้งาน
ดีไม่มีปัญหากวนใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kenz13eck
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #46 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 01:43:03 »


แนะนำร้าน Quality gas อีกอันครับ .... ไว้จะเอารูปมาลง ผลงานครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
puch-chong-ed
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #47 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 มิถุนายน 2012 เวลา 16:15:19 »


ทำไมหลายท่านบอกว่าติดกับร้าน รัตนาฯ แล้วไม่มีปัญหา แต่ของหนู่ทำไมถึงมีปัญหาก้อไม่รู้ค่ะทุกวันนี้ยังแก้ไม่ตกเลยคระ เครื่องกระตุกมั่ง ค้างมั่ง  เอากลับไปให้ดูที่อู่เค้าก้อบอกว่ารถคุณเป็นโน่นนี่นั่นก่อนที่จะมาติดแก๊สแล้วว เราก้อเลยอ้าววว แล้วทำไมไม่บอกเราก่อนจะได้แก้ปัญหาตรงจุดนั้นให้มันหายไปก่อน แต่คุณย้งไม่ได้เปนคนลงมือนะค่ะ เป็นลูกน้องของเค้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #48 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 มิถุนายน 2012 เวลา 16:28:10 »


ผม peugeot 305 GL1.9 แก๊สมิกซ์ ใช้แก๊สอย่างเดียวครับ
มีปัญหารอบตกเวลาเปลี่ยนเกียร์/จอดติดไฟแดงสักพักทำให้ดับ
หรือเหยียบครัชตอนเครื่องยังไม่นิ่ง(จนเริ่มสั่น)แล้วดับน่ะครับ
รบกวนขอความช่วยเหลือจากพี่ๆที ควรแก้ยังไงดีครับ และราคาประมาณเท่าไหร่
เป็นที่การจูนแก๊สปาวครับ ร้านแถวบ้านเคยปรับเพิ่มการจ่ายแก๊สให้
ทุกวันนี้กินแก๊สประมาณโลละ2บาทครับ เติม300วิ่งได้150-160
ถือว่าปกติมั้ยครับ  อือๆๆ

จูนแก๊สใหม่ครับ น่าจะแก๊สหนาไปทำให้ดับ เพราะกินถึงโลละ 2 บาท

ถูกต้องครับ   ของผมก็เป็นครับ  ตอนแรกคิดว่าแก๊สบางก็จูนหนาใหญ่เลย  แต่แท้ที่จริงมันหนาครับ  รถเลยเบาดับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!