ขอบคุณมากครับ คุณ pong มากครับผมคิดว่าได้ประโยชน์จากภาพนี้มากทีเดียวกับผมและผู้ทีกำลังเรียนรู้อย่างมาก ผมขอเรียนถามอีกนิดว่าต้องเอาเหล็กกันโครงท่อนยาวออกก่อนและ ตามด้วยการกระตุกเอาทอร์ชั่นบาร์ตามมาทีหลังทั้งสองท่อนเลยใช่หรือเปล่าและมีทิศทางการออกหรือไม่ เครื่องมือที่กระตุกปลายด้านหนึ่งมีเกลียวเข้าไปในทรอชั่นบาร์ใช่ใหม่
ใช้แล้วครับเอากันโครงออกก่อน แล้วถึงจะเป็นทอร์ชั่นบาร์ โดยกันโครงออกทางด้านล้อซ้าย ถ้าจำไม่ผิดด้านขวาเฟืองจะเล็กกว่า ส่วนทอร์ชั่นบาร์ของข้างไหนให้ออกทางข้างนั้นเพราะเฟืองด้านที่ติดกับอาร์มข้างนั้นจะมีจำนวนเฟืองมากด้านตรงข้ามเลยทำให้ใหญ่กว่า ส่วนเหล็กกระชากผมใช้น็อตชุบแข็งเชื่อมตรงปลาย เพื่อจะขันสวมไปในเกลียวตรงปลายของทอร์ชั่นบาร์เพื่อกระชากทอร์ชั่นบาร์ออก
สุดท้ายก่อนถอดทอร์ชั่นบาร์อย่าลืมมาร์คตำแหน่งเฟืองทุกๆ ด้านด้วยไม่เช่นนั้นเวลาใส่กลับรถอาจะสูงต่ำหรือเอียงข้างใดข้างหนึ่ง ผิดไปจากเดิม

