ถ้าจำไม่ผิด แร็ค 405 ทั้งชุดน่าจะราวๆ 2 หมื่น
แร็ค 406 น่าจะราวๆ 3 หมื่นกว่า
แต่แร็คทั้ง 2 รุ่น ถ้ารื้อมาซ่อมล่ะก็เป็นวัน
โดยมากมักจะรั่วตรงซีลแถวก้านคันชักคันส่ง
แต่ค่าซ่อมซีลก็ไม่กี่บาทเอง
และถ้าหาซื้อซีลตรงรุ่นไม่ได้ ก็ไปให้พวกร้านไฮดรอลิกส์ หาซีลเทียบเอา
พวงมาลัยอาจจะหมุนได้ฝืดกว่าเดิมนิดนึง แต่น่าจะทนกว่าเยอะ

