Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 406D8ติดAGหัวฉีด มีปัญหา
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2024 เวลา 01:33:38

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  406D8ติดAGหัวฉีด มีปัญหา
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406D8ติดAGหัวฉีด มีปัญหา  (อ่าน 2162 ครั้ง)
noch
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2011 เวลา 08:24:38 »


ตอนเช้าสตาร์ทน้ำมัน เครื่องไม่นิ่งเหมือนไม่เต็มสูบพอตัดเป็นแกสวิ่งปกติ เครื่องร้อนก็สตาร์ทได้ปกติ ควรแก้ไขจุดไหนครับ(ติดมาได้5วันครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
samie
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2011 เวลา 11:48:08 »


แชร์ประสบการณ์ครับ  ผมเคยเป็นอาการนี้ ตอนแรกเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ไม่หาย สุดท้ายเปลี่ยนวาล์วคุมแรงดันรางหัวฉีดน้ำมันแล้วหายครับ
 ไออย๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2011 เวลา 12:03:52 »


ต้องถามก่อนว่าก่อนไปติดแก๊สมีอาการนี้หรือป่าว ถ้าไม่มีเป็นก็ลองไล่ดูว่า ช่างติดแก๊สตัดสายหัวฉีดถูกเส้นหรือป่าว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2011 เวลา 13:49:11 »


ตอนเช้าสตาร์ทน้ำมัน เครื่องไม่นิ่งเหมือนไม่เต็มสูบพอตัดเป็นแกสวิ่งปกติ เครื่องร้อนก็สตาร์ทได้ปกติ ควรแก้ไขจุดไหนครับ(ติดมาได้5วันครับ)

เอากับไปที่ร้านติดแล้วค่อยดูว่าเค้าทำอะไรบ้าง.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
noch
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 14 กันยายน 2011 เวลา 11:58:41 »


ขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
noch
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 พฤศจิกายน 2011 เวลา 10:29:44 »


แก้ปัญหาอยู่นาน-ช่างจูนแก๊สใหมเครื่องนิ่งแต่อาการต่อมาคือวิ่งได้ซักพักตัดเป็นน้ำมันแก้ไขคือย้ายหม้อต้มให้อยู่ต่ำกว่าระดับน้ำถังพักน้ำแล้วไล่ลมหม้อน้ำ
อาการทั้งหมดหายแล้วเหลือแค่ไฟเครื่องโชว์คงต้องกลับไปจูนใหม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 พฤศจิกายน 2011 เวลา 11:16:08 »


แก้ปัญหาอยู่นาน-ช่างจูนแก๊สใหมเครื่องนิ่งแต่อาการต่อมาคือวิ่งได้ซักพักตัดเป็นน้ำมันแก้ไขคือย้ายหม้อต้มให้อยู่ต่ำกว่าระดับน้ำถังพักน้ำแล้วไล่ลมหม้อน้ำ
อาการทั้งหมดหายแล้วเหลือแค่ไฟเครื่องโชว์คงต้องกลับไปจูนใหม่ครับ
....ข้อมูลเชิงลึกอยู่ที่->>http://www.thaiagclub.com
....Pro-จูนฯ ของฟรีๆอยู่ที่->>http://www.iwebgas.com/download.html
****ย้ายหม้อต้มให้อยู่ต่ำกว่าระดับน้ำถังพักน้ำ -ไม่ใช่คำตอบนะครับ AG-สั่งตัดต่อ นม./lpg หรือ lpg/นม. โดยสั่งจากโปรแกรมควบคุม ที่ตั้งไว้ในECU
*ปกติ จะตั้งให้สับเปลี่ยนจากPro-จูนฯ โดย*
- รอบเครื่องเช่น 1400 ,1600...
- อุณหภูมิน้ำที่หม้อต้ม เช่น 50 , 60, 80 องศา....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
noch
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:37:06 »


อาการที่เป็นก่อนแก้คือหม้อต้มเย็นจนเป็นไอน้ำเกาะ(น้ำจากหม้อน้ำไม่วนมาที่หม้อต้ม)และตัดเป็นน้ำมันตลอดช่างเลยย้ายหม้อต้มให้ต่ำกว่าถังพักน้ำครับ เห็นช่างแจ้งยังงั้นครับ ไปจูนมาอีกรอบวิ่งได้สามร้อยกว่า กม.อาการสตาร์ทน้ำมัน
2-3ครั้งถึงจะติด แล้วก็ดับ สตาร์ทใหม่ติดแต่รอบไม่นิ่ง สงสัยต้องจูนอีกแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
evel406
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2011 เวลา 21:21:58 »


ขอเล่านิดนึงครับ ผมไปอบรมมาที่ตัวแทนนำเข้ายี่ห้อ versus แล้วเอามาติดกับรถตัวเอง เป็นตัว D8 ตอนนี้ใช้มาได้ แสนกิโลแ้ล้ว ไม่มีปัญหาเลย ถ้าเดิมระบบน้ำมันปกติ ติดแกสแล้ว ประสิทธิภาพต้องได้ประมาณ 85-90 เปอร์เซ็นต์เลย ผมเคยติดให้กับเพื่อนบางคัน วิ่งดีกว่าน้ำม้นอีก เพราะค่าออกเทนมัีนสูงกว่าน้ำมัน และรถยุโรปส่วนใหญ่ก็ชอบค่าออกเทนสูงๆ  ผมลืมบอกว่าเป็นระบบหัวฉีดนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!