ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 02:20:11

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เกียร์ออโต้ 405sri เข้าเกียร์Dไม่อยู่ ชอบไหลไป D2
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ออโต้ 405sri เข้าเกียร์Dไม่อยู่ ชอบไหลไป D2  (อ่าน 5208 ครั้ง)
kritd
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207



« เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2011 เวลา 20:23:38 »


ตามหัวข้อเลยครับ เวลาเข้าเกียร์ทุกเกียร์(หมายถึงตอนเลื่อนคันเกียร์ไปเกียร์ R N D D2 D3) เหมือนจะไม่ค่อยลงล็อกครับ มีเกียร์Pเกียร์เดียวที่เข้าล็อก บางครั้งเข้า D ขับไปซักพักมันชอบไหลลงไป D2เอง ทำให้รอบเครื่องเร่งขึ้นเอง ตกใจทุกทีเลยครับ ต้องคอยผลักให้กลับไปที่เดิม แต่ถ้าไม่ไหล เวลาขับปกติมาก เปลี่ยนเกียร์ไม่มีกระตุกเลยครับ ต้องแก้ไขตรงไหนได้ครับ ตอนนี้ขับรถไกลๆ ต้องคอยเอามือไปแตะดูว่ายังอยู่เกียร์ D ปกติรึป่าว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2011 เวลา 21:40:31 »


อยากรู้เหมือนกันเพื่อรถตัวเองเป็นบ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2011 เวลา 22:58:37 »


เช๊กก้านหมายเลข 8 ดูครับ


* zf24d05a.jpg (53.36 KB, 450x533 - ดู 605 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2011 เวลา 23:01:31 »


วิธีถอด

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-aK7mVrLrio" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-aK7mVrLrio</a>
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

kritd
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2011 เวลา 23:37:42 »


วิธีเช็ค เช็คยังงัยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2011 เวลา 13:39:24 »


สงสัยจะวิเคราะห์ผิดครับ ร้อนจัง

ลองเช๊คที่หมายเลข 5 ดูอีกทีครับ เอาไขควงงัดสายออกแล้วบิดไปมาดู

ถ้าลื่นปรืด ก็แสดงว่าสปริงล๊อคหลุด ต้องถอดสมองเกียร์ออกก่อน จึงจะใส่เข้าไปใหม่ได้


* untitled.JPG (39.24 KB, 582x596 - ดู 343 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2011 เวลา 13:45:21 »


ตัวในวงกลมสีแดงครับ


* untitled2.JPG (60.66 KB, 552x490 - ดู 429 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2011 เวลา 13:46:44 »


สงสัยจะวิเคราะห์ผิดครับ ร้อนจัง

ลองเช๊คที่หมายเลข 5 ดูอีกทีครับ เอาไขควงงัดสายออกแล้วบิดไปมาดู

ถ้าลื่นปรืด ก็แสดงว่าสปริงล๊อคหลุด ต้องถอดสมองเกียร์ออกก่อน จึงจะใส่เข้าไปใหม่ได้

ผมคิดว่าวิเคราะห์อันแรกถูกแล้วครับ เพราะคันเกียร์เปลี่ยนตำแหน่งเองในรถครับ

ตามหัวข้อเลยครับ เวลาเข้าเกียร์ทุกเกียร์(หมายถึงตอนเลื่อนคันเกียร์ไปเกียร์ R N D D2 D3) เหมือนจะไม่ค่อยลงล็อกครับ มีเกียร์Pเกียร์เดียวที่เข้าล็อก บางครั้งเข้า D ขับไปซักพักมันชอบไหลลงไป D2เอง ทำให้รอบเครื่องเร่งขึ้นเอง ตกใจทุกทีเลยครับ ต้องคอยผลักให้กลับไปที่เดิม แต่ถ้าไม่ไหล เวลาขับปกติมาก เปลี่ยนเกียร์ไม่มีกระตุกเลยครับ ต้องแก้ไขตรงไหนได้ครับ ตอนนี้ขับรถไกลๆ ต้องคอยเอามือไปแตะดูว่ายังอยู่เกียร์ D ปกติรึป่าว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2011 เวลา 14:03:05 »


ผมสงสัยตัวนี้มากกว่าครับ เพราะผมเคยลองถอดด้ามเกียร์ออก แล้วโยกดูมันจะไม่ลื่นไม่ไหลไปไหน อะไร

งั้นลองกดปุ่มที่ด้ามเกียร์แล้วโยกไปมา จาก P ไป 1 ดูอีกทีครับ ถ้าลื่นก็....... ยาวหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2011 เวลา 14:09:48 »


ผมเคยเจอเคสที่ ตัวฐาน(เบอร์ 12) มีการใช้งานมากจนฐานมันสึก ทำให้ตัวก้าน(เบอร์ 5) ขัดไม่อยู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
kritd
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2011 เวลา 23:08:41 »


ตกลงน่าจะเป็นที่ตัวเกียร์มีปัญหา หรือว่าบริืเวณคันเกียร์ครับ เพราะไม่อยากเปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่ ของเดิมเปลี่ยนสมูธดีมากไม่กระตุกเลยครับ ถ้าแก้ไขเบื้องต้นไม่ได้ คงจะใช้แบบนี้ไปก่อนจนกว่าเกียร์จะพังกันไปข้างนึง เพราะเสียดายเกียร์ลูกเดิมครับ ตอนนี้ขับ 140-150 สบายๆเลยครับ ไม่รู้สึกว่าเกียร์มีปัญหาใดๆถ้ามันไม่ไหลไปเกียร์D2 พูดกันตามตรงนะครับ ผมใช้รถมาหลายยี่ห้อ ตั้งแต่โครโนส เซฟีโร่A32 ปัจจุบันแฟนใช้city ปี2005 ทุกคันที่พูดถึงติดแก๊สหมดรวมถึง405ด้วย ผมชอบ405sri มากๆในย่านความเร็วที่เกิน130ขึ้นไป เพิ่งเข้าใจความรู้สึกว่า 140 ยังเหลือคืออะไร เหลือจริงๆ แต่ไม่มีถนนให้วิ่งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 05 ตุลาคม 2011 เวลา 23:14:54 »


ผมเคยเอามือลองหมุนตัวที่เป็นขาที่หัวของสายเกียร์มาล๊อค  (ผมเรียกไม่ถูก ที่อยู่ในวงแดงมีลูกศร)  มันก็มีล๊อคแก๊กๆของมันนะครับ

สามารถหมุนตัวที่ว่าให้เกียร์เปลื่ยนตำแหน่งได้  ผมว่าน่าเป็นตามความเห็นนี้ครับ  แต่อย่างไรก็ดี รื้อดูดีกว่าครับ 
                                             v  
                                             v
                                             v
                                                    
สงสัยจะวิเคราะห์ผิดครับ ร้อนจัง

ลองเช๊คที่หมายเลข 5 ดูอีกทีครับ เอาไขควงงัดสายออกแล้วบิดไปมาดู

ถ้าลื่นปรืด ก็แสดงว่าสปริงล๊อคหลุด ต้องถอดสมองเกียร์ออกก่อน จึงจะใส่เข้าไปใหม่ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2011 เวลา 00:14:50 »


ตกลงน่าจะเป็นที่ตัวเกียร์มีปัญหา หรือว่าบริืเวณคันเกียร์ครับ เพราะไม่อยากเปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่ ของเดิมเปลี่ยนสมูธดีมากไม่กระตุกเลยครับ ถ้าแก้ไขเบื้องต้นไม่ได้ คงจะใช้แบบนี้ไปก่อนจนกว่าเกียร์จะพังกันไปข้างนึง เพราะเสียดายเกียร์ลูกเดิมครับ ตอนนี้ขับ 140-150 สบายๆเลยครับ ไม่รู้สึกว่าเกียร์มีปัญหาใดๆถ้ามันไม่ไหลไปเกียร์D2 พูดกันตามตรงนะครับ ผมใช้รถมาหลายยี่ห้อ ตั้งแต่โครโนส เซฟีโร่A32 ปัจจุบันแฟนใช้city ปี2005 ทุกคันที่พูดถึงติดแก๊สหมดรวมถึง405ด้วย ผมชอบ405sri มากๆในย่านความเร็วที่เกิน130ขึ้นไป เพิ่งเข้าใจความรู้สึกว่า 140 ยังเหลือคืออะไร เหลือจริงๆ แต่ไม่มีถนนให้วิ่งครับ

ถอดเช็คคันเกียร์ออโต้จากในรถก่อนครับ พื้นฐานการซ่อมรถให้เช็คจากซ่อมถูกไปแพงครับ ผมไม่เห็นด้วยกันการเปิดสมองเกียร์เท่าไรนัก เพราะถ้าคันเกียร์ไม่เลื่อนเกียร์ก็ไม่เปลี่ยน เพราะฉะนั้นโอกาสที่พังที่ตัวเกียร์มีน้อยมากครับ

เพราะฉะนั้นตอนนี้่ลองรื้อคันเกียร์ในรถครับ สาเหตุน่าจะเป็นที่การสึกหรอกของตัวฐานที่มีหยักไว้กำหนดการหยุดของคันเกียร์สึกครับ
ถ้าแกะฝาครอบออกมาแล้ว ตัวฐานจะสึกมากจนไม่มีบ่ารับ ทำคันเกียร์ล็อกไม่ค่อยอยู่

แก้ไขโดยให้่เอาตะไบถูมีบ่าขึ้นมา แล้วเกียร์ก็จะไม่ถอยลงมาเองครับ

D มันลงมา 3 ได้ แบบไม่ต้องกดสวิตซ์ แต่ถ้าลง 2 ถ้าไม่กดสวิตซ์ ปกติจะซักคันเกียร์มาไม่ได้นะครับ (1 ด้วยนะครับ)

R ถ้าเกียร์อยู่ที่ N ต้องไม่สามารถดันขึ้นได้ ต้องกดสวิตซ์นะครับ

ลองไปเช็คที่มันถูกตังดูก่อน ของแพงๆ เอาไว้ทีหลังครับ ดูทีละจุด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2011 เวลา 00:16:15 »


ผมเคยเอามือลองหมุนตัวที่เป็นขาที่หัวของสายเกียร์มาล๊อค  (ผมเรียกไม่ถูก ที่อยู่ในวงแดงมีลูกศร)  มันก็มีล๊อคแก๊กๆของมันนะครับ

สามารถหมุนตัวที่ว่าให้เกียร์เปลื่ยนตำแหน่งได้  ผมว่าน่าเป็นตามความเห็นนี้ครับ  แต่อย่างไรก็ดี รื้อดูดีกว่าครับ 


คันเกียร์ปกติก็มีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2011 เวลา 00:51:45 »


งั้นลองกดปุ่มที่ด้ามเกียร์แล้วโยกไปมา จาก P ไป 1 ดูอีกทีครับ ถ้าลื่นก็....... ยาวหน่อย

ตามนี้ก่อนเลย    แต่เห็นบอกว่าไม่ค่อยลงล๊อค  ผมว่าอาจเป็นที่สายเกียร์รึเปล่า  ตามปกติล๊อคที่เกียร์มันจะสำพันธ์กับล๊อคที่คันโยกนะครับ     


*** ผมเคยถอดด้ามเกียร์มาซ่อม ปุ่มล๊อคแตก ถอดออกหมดเลยรวมทั้งก้านล๊อคเบอร์ 8 ด้วย เหลือแต่คันโยก ขับอยู่พักใหญ่

มันก็ล๊อคได้ตามตำแหน่งไม่เลื่อนนะครับ  เพียงแต่ต้องระวังอย่าไปโดน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
หล่อมากมาย
กลายร่างเป็น 7.5 นิ้ว แต่ก็มั่นคงที่จะซื้อล้อแพง Spoon จ้า
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,311



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2011 เวลา 01:26:04 »


อึมมีประโยนข์ดีครับ จะได้ทราบว่าเพราะอะไร ลุ้นต่อไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เกรียนโครตพ่อง
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2011 เวลา 01:42:52 »


ผมว่าถอดดูดีกว่า  สงสัยเหมือนกัน  อย่างน้องก้องบอก ที่ด้ามมันก็มีล็อค โดยเฉพาะ D2 กดปุ่มถึงจะลง

ส่วนที่เกียร์ก็มีล๊อคของมัน  สายเกียร์ขาด ปลดสายเกียร์ออก ดึงเบรคมือ ไปหมุนที่เกียร์ไปตำแหน่ง D

กลับมาที่รถปลดเบรดมือ ขับโลดสามสี่ร้อยโล ยังมีคนทำมาแล้ว  ถอดดูครับอย่าช้า สงสัยๆๆๆๆๆๆ    งง งง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
kritd
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2011 เวลา 09:22:09 »


ว่าจะไปถอดดู ปรากฎว่าด้ามเกียร์ต้องใช้ไขควงรูปดาวขันออกเลยรื้อไม่ได้ ที่บ้านมีแต่ไขควงแฉก ใครพอมีร้านแนะนำบ้างมั้ยครับ มานั่งดูข้อมูลจากทุกๆท่าน แล้วก็มานั่งนึกว่าถึงรื้อได้ก็คงจะทำไรกับมันไม่ได้แน่ๆเลย เมื่อเทียบกับความสามารถที่มีอยู่ 555 บ้านผมอยู่แถวเมืองทองธานีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2011 เวลา 10:20:19 »


ว่าจะไปถอดดู ปรากฎว่าด้ามเกียร์ต้องใช้ไขควงรูปดาวขันออกเลยรื้อไม่ได้ ที่บ้านมีแต่ไขควงแฉก ใครพอมีร้านแนะนำบ้างมั้ยครับ มานั่งดูข้อมูลจากทุกๆท่าน แล้วก็มานั่งนึกว่าถึงรื้อได้ก็คงจะทำไรกับมันไม่ได้แน่ๆเลย เมื่อเทียบกับความสามารถที่มีอยู่ 555 บ้านผมอยู่แถวเมืองทองธานีครับ

เอาไขควงปากแบน ไปทาบดูครับ เอาให้พอดีกับร่องของดาวนะครับ จะพอไขได้ถ้าไม่แน่นมากครับ ถ้าไม่งั้นก็ซื้อชุดประแจท็อคก็ดีครับ ชุดไม่กี่ร้อยก็รื้อได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2011 เวลา 10:30:14 »


แล้วก็มานั่งนึกว่าถึงรื้อได้ก็คงจะทำไรกับมันไม่ได้แน่ๆเลย เมื่อเทียบกับความสามารถที่มีอยู่ 555

ไม่ต้องทำเองทุกอย่างหรอกครับ  แค่รู้ว่ามันเสียตรงไหนก็พอ  ส่วนจะทำเองหรือให้คนอื่นทำให้ก็แล้วแต่เรา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2011 เวลา 14:22:15 »


ผมขออนุญาติพ่วงคำถามไปด้วยละกัน ครับ
รถผมเข้าเกียร 1 ไม่ได้ครับ ต้องเช็คที่ไหน สายเกียร์หรือสมองเกียรครับ??
เกียร์ D ยังเปลี่ยนครบทุกเกียรครับ เข้า 1 ไม่ได้อย่างเดียว เหมือนมันชนก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pattarathon
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 297



« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2011 เวลา 22:03:07 »


แล้วก็มานั่งนึกว่าถึงรื้อได้ก็คงจะทำไรกับมันไม่ได้แน่ๆเลย เมื่อเทียบกับความสามารถที่มีอยู่ 555

ไม่ต้องทำเองทุกอย่างหรอกครับ  แค่รู้ว่ามันเสียตรงไหนก็พอ  ส่วนจะทำเองหรือให้คนอื่นทำให้ก็แล้วแต่เรา
โดนใจผมจริงๆเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ผ่านมาแถวคลองสาม ยินดีรับใช้ 24 ชั่วโมง
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #22 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2011 เวลา 23:47:09 »


แล้วก็มานั่งนึกว่าถึงรื้อได้ก็คงจะทำไรกับมันไม่ได้แน่ๆเลย เมื่อเทียบกับความสามารถที่มีอยู่ 555

ไม่ต้องทำเองทุกอย่างหรอกครับ  แค่รู้ว่ามันเสียตรงไหนก็พอ  ส่วนจะทำเองหรือให้คนอื่นทำให้ก็แล้วแต่เรา
โดนใจผมจริงๆเลยครับ


ผมจำมาจาก เฮียชาติชาย อีกทีนึงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #23 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 ตุลาคม 2011 เวลา 00:13:12 »


ผมขออนุญาติพ่วงคำถามไปด้วยละกัน ครับ
รถผมเข้าเกียร 1 ไม่ได้ครับ ต้องเช็คที่ไหน สายเกียร์หรือสมองเกียรครับ??
เกียร์ D ยังเปลี่ยนครบทุกเกียรครับ เข้า 1 ไม่ได้อย่างเดียว เหมือนมันชนก่อนครับ

จริงๆ ความเช็ดไปทีล่ะจุดครับ ผมแนะนำให้ลองปรับตั้ง สายเกียร์ดูก่อนดีกว่าครับ ถ้าไม่หายค่อยไปเช็คระยะของคันเกียร์ ถ้ายังไม่หายค่อยไปเช็คที่กลไกสมองเกียร์ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!