ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2025 เวลา 16:31:19

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  60X
| | |-+  เปอร์โยต์ 605 ปี่92 อยากวาง v6อยากทราบแนวทางด้วยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เปอร์โยต์ 605 ปี่92 อยากวาง v6อยากทราบแนวทางด้วยครับ  (อ่าน 9938 ครั้ง)
supagrit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:55:29 »


สวัสดีครับพี่ทุกท่านแนะนำตัวครับชื่อต่อครับคือคันนี้อยู่กับผมมานานแล้วซื้อมือ1ครับตอนนี้ใช้ไปเพียง 88000 กว่าๆเองแต่อยากได้สมรรถนะที่ดีขึ้นโดยที่ยังรักตัวถังนี้อยู่เดิมๆเลยครับ อยากได้เครื่องที่นุ่ม และมีกำลังแรงบิดที่ดี ของเดิมเป็นเกียร์ธรรมดา 8วาลว์ xu10j2 ครับ ใช้เครื่องv6ตัวไหนดีครับรวมถึงอู่ที่เนี๊ยบๆๆวางเครื่องระวังๆตัวถังไม่ช้ำ ขอบพระคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2011 เวลา 15:09:34 »


รบกวน แจ้ง ด้วยครับ อยู่ย่านไหนเอ่ย
สมาชิก จะได้แนะนำให้ถูก นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supagrit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2011 เวลา 16:10:53 »


แถวทองหล่อครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
j17
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2011 เวลา 16:36:30 »


ถามช่างโรจน์ดูครับ หัว xm v6 ออกหมดแล้วเหลือเครื่องอยู่ ลองไปหาดูในเวปซีตรองครับ ชื่อ japan
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2011 เวลา 17:01:07 »


ถ้าใจรักจริงๆ แนะนำอู่รัตนา / ซ.ตรงข้ามศาลากลางนนท์...เลยครับ
เพราะเคยเห็น 605 มาซ่อมที่นี้
+ เคยวางเครื่อง v6 กะ 406 มาแล้ว

605 วาง v6 คงไม่มีปัญหา...ที่เดียวจบ ทั้งเครื่องมือ2+การติดตั้ง+อื่นๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supagrit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2011 เวลา 19:04:33 »


ขอบพระคุณพี่ๆทุกท่านเลยครับ ไม่ทราบว่าปรกติการซื้อเครื่องที่อู่นั้นในราคาที่พูดถึงการวางเครื่องเค้ารวมราคาเกียร์ออโต้รวมถึงอุปกรณ์ยิบย่อยยังไงบ้างครับ สำหรับเคสของ 605วาง v6หน่ะครับพี่จะได้เตรียมงบประมาณให้ไกล้เคียงที่จะต้องใช้ ครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supagrit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2011 เวลา 19:11:19 »


พี่ครับผมอยากเห็นภาพเครื่อง v6 ในแต่ละเวอร์ชั่นที่สามารถลง605ได้ถ้าท่านใดมีภาพเรียนเชิญลงภาพให้เห็นเป็นบุญตาซะหน่อยจะเป็นพระคุณมากๆเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Asklepios
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,073



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2011 เวลา 22:11:04 »


ลอง Search ตามนี้

ZPJ,ZPJ4 อันนี้ของตรงรุ่นของรุ่นคุณ แต่ตอนนี้น่าจะหายากมากแล้วสำหรับเครื่อง เคยเห็นที่บางนาบอกมา 60,000 ทั้งแพ แต่ก็นานแล้ว

ES9J4 --> Citroen XM ver สุดท้าย จริงๆแล้ว 605 ตัวนอกก็มีวางแต่บ้านเราไม่มีขายหมดไปตั้งแต่ปี 95 สำหรับ V6 พอ minor เลยเหลือแค่
                เครื่อง 2000 XU10J4R

ES9J4S -> อันนี้ของ 607 แรงกว่าตัวบน อันนี้น่าลงสุดเพราะมีขายในบ้านเราสำหรับ C5 คงพอเบิกอะไหล่ใช้กันได้ ไม่เหมือนตัวบนบางชิ้นต้อง
                เบิกเอาจากนอก แต่น่าจะมากับระบบ BSI ต้องยกมาทั้งหมดทั้งเกียร์ กล่อง Emo จะลำบากหน่อย

 เคยได้ยินว่างบวางพร้อมค่าของทั้งหมดไม่เกินแสนน่ะครับ ประมาณ 7-80000 ยังไงนี่แหละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supagrit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2011 เวลา 07:50:17 »


ขอบพระคุณอย่างสูงครับพี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Nobel405
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 231


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2011 เวลา 07:51:17 »


ขอแนะนำ อีก อัน ช่างเอ มีเครื่อง v6 ติดอยู่ในหัว ของ 406 คูเป้ เป็น v6 ตัวใหม่ แรง 210 ม้า

ยกทั้งหัวกับ ชุดสายไฟ คงจบครับ......
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supagrit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2011 เวลา 11:19:44 »


ขอบพระคุณมากๆครับแนวทางดีๆทั้งนั้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chai2136
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2011 เวลา 11:48:07 »


ES9J4 ตัวเก่า อยู่ใน xantia 230 คันเร่งยังเหลืออีกเยอะ แรงบิดก็ถือว่า O.K ถ้าได้เครื่องตัวใหม่ที่เป็นไฮโดรลิควาล์วถ้าจำไม่ผิด น่าจะแรงกว่าอีกมาก ด้วยแรงม้าต่างกันตั้ง 10 กว่าตัว ตัดสินใจเลยครับถ้ามีของอยู่แล้ว ปรึกษาช่าง เอ เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:10:53 »


ขอแนะนำ อีก อัน ช่างเอ มีเครื่อง v6 ติดอยู่ในหัว ของ 406 คูเป้ เป็น v6 ตัวใหม่ แรง 210 ม้า

ยกทั้งหัวกับ ชุดสายไฟ คงจบครับ......


ตามนี้ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supagrit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2011 เวลา 16:18:08 »


ไม่ทราบว่าช่างเอ กับอู่รัตนานี่ที่เดียวกันรึเปล่าครับ มือใหม่ครับขอบคุณครับ อยากได้เบอร์ติดต่อจังครับ น่าจะมีข้อปรึกษาอีกเยอะครับอยากมีข้อมูลเยอะๆเป็นการบ้านครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2011 เวลา 18:32:46 »


ไม่ทราบว่าช่างเอ กับอู่รัตนานี่ที่เดียวกันรึเปล่าครับ มือใหม่ครับขอบคุณครับ อยากได้เบอร์ติดต่อจังครับ น่าจะมีข้อปรึกษาอีกเยอะครับอยากมีข้อมูลเยอะๆเป็นการบ้านครับ
คนละอู่กันครับ
แนะนำอีกอู่ครับ นันทวุฒิ ลาดพร้าว 71(สังคมสงเคราะห์ 20) เห็น 406 วาง V6 อยู่หนึ่งคัน ของเจ้าของเองก็ 406 วาง V6 เหมือนกัน โทร.0815842390 บอกว่าพี่เอกชัยแนะนำมา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supagrit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2011 เวลา 18:50:04 »


ขอบคุณมากครับ พี่เอกชัยได้ตัวเลือกเพิ่มอีกที่แล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2011 เวลา 18:56:18 »


ES9J4S เล่นกะระบบ can ระบบ bus สนุกสนานเลย  ต้องเอาอุปกรณ์ทุกชิ้นที่พ่วงโยงถึงกันมาทั้งหมด  ไม่งั้น ไม่จบ ............

ได้วายริ่งกันอย่าง"สนุกสนาน"แน่นอน 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
j17
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2011 เวลา 20:17:21 »


เครื่องรุ่นใหม่ย่อมดีกว่าแน่ แต่... ต้องพิจารณาปัจจัยเรื่องราคาด้วย ในขณะที่ multi plex คือจุดจบ ... จบครับ  เครื่องจะทำงานได้
ต้องมี bsi มี bsi แล้ว มันจะถามหา abs ในขณะที่ van comfort เกี่ยวกับเซนทรัลล็อคอีก ไหนจะต้องเอากุญแจที่มากับเครื่องมามัด
ไว้ที่ทรานสปอนเดอร์ เดิมๆ จะไวร์ริ่งตรงๆ สายไฟเยอะมาก พอมา multiplex มันมีสายแคน 2 เส้น เท่านั้น งานนี้ต้องเดินสายไฟเอง
ต่อตรงเข้ากับระบบเดิมของรถ  ถ้ามีช่างที่ทำจบ นั่นคือช่างชั้นเทพตัวจริงเลย
เครื่อง xu10j4r ก็ฉุดตัวถัง 605 ได้สบายๆ เอาแค่ zpj กับ 4hp18 ถือว่าไม่เบาแล้วครับ แม้จะมีม้าแค่ 165 ตัว แต่มันเตะหนักครับ
แรงบิดมากที่รอบต่ำ ประเภทแตะเบาๆ รถก็พุ่งแล้ว ในขณะที่ 4hp18 ไม่จุกจิก อะไหล่ไม่แพง ซ่อมไม่ยาก ทางเลือกนี้ผมว่าใกล้
ความจริงมากกว่า เพราะรู้สึกว่าแท่นเครื่องตัว 2 ลิตร กับตัว v6 3 ลิตร จะไม่เหมือนกัน แปลงนิดหน่อย จะได้ไม่ต้องมาช้ำใจภายหลัง
ตอนมันบานปลาย 5 - 6 ปี ก่อนผมก็อยากได้เครื่อง 16 วาล์วพร้อมเกียร์ไฟฟ้าใส่รถผมเหมือนกัน ดีที่ช่างไม่เอาแต่ได้ ยอมรับตรงๆ
ว่าทำไม่ได้ เคยมีคนทำแล้วไม่จบ เอาช่างจากศูนย์มาทำที่บ้านนอกเวลา กางไวร์ริ่งกันเลย ยังไม่จบ สุดท้าย 16 วาล์วชนกับ 4hp14
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supagrit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2011 เวลา 20:58:03 »


ขอบคุณครับพี่ มาถึงตรงนี้ทำให้ผมมองได้หลากหลายด้านมาก ขึ้น บนพื้นฐานของสิ่งที่มีอยู่กับเครื่องตัวใหม่ตัวไหนก้อแล้วแต่ที่จะจับมือเดินทางไปด้วยกันอีกนานเพราะรักคันนี้มากๆครับ ถามต่อพี่ๆอีกนิดครับว่า แล้วถ้าเป็นเครื่องตัวไหนที่เหมาะสมพอเพียงรองรับกันได้โช๊ะๆกันไปเลยไม่ว่าจะเป็นเช่น ยางรองแท่นเครื่องที่ไม่ต้องหรื่อแทบไม่ดัดแปลง การไวร์สายที่รองรับกันได้ไม่จุกจิกไฮเทคเกินไปพร้อมที่จะเข้ารับบริการในศูนย์เปอร์โยทั่วไป หรืออู่ที่มีความชำนาญเปอร์โยเช่นที่แนะนำกันในบอรด์นี้ก้อได้อย่างไม่ต้องลุ้นว่าความไฮเทคนั้นจะทำให้เราเซ็งซะเองเป็นไปได้ไม๊ครับท่านพี่ทั้งหลาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2011 เวลา 22:37:05 »


เครื่องเดิมมันไม่ไหวแล้วเหรอครับ...ตัวนี้มันค่อนข้างทนนะครับ...ล่าสุดผมก็เอาไป Upgrade เป็นแก๊สหัวฉีดมา...วาล์วมันโตดี...ขอแอบฟังเป็นวิทยาทานนะครับ...เผื่ออนาคต..605 neverdie ""5555
สวัสดีครับพี่ทุกท่านแนะนำตัวครับชื่อต่อครับคือคันนี้อยู่กับผมมานานแล้วซื้อมือ1ครับตอนนี้ใช้ไปเพียง 88000 กว่าๆเองแต่อยากได้สมรรถนะที่ดีขึ้นโดยที่ยังรักตัวถังนี้อยู่เดิมๆเลยครับ อยากได้เครื่องที่นุ่ม และมีกำลังแรงบิดที่ดี ของเดิมเป็นเกียร์ธรรมดา 8วาลว์ xu10j2 ครับ ใช้เครื่องv6ตัวไหนดีครับรวมถึงอู่ที่เนี๊ยบๆๆวางเครื่องระวังๆตัวถังไม่ช้ำ ขอบพระคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supagrit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2011 เวลา 00:02:42 »


เครื่องเดิมปกติทุกอย่างครับไม่เคยงอแงหรือทำให้หน้าแตกอะไรเลย อาจเป็นเพราะว่าที่บ้านมีรถหลายคัน 1.benz e280 2.alfa 156 3.camry 2.4 4..bmw e39 523i 5.แล้วก้อคันนี้ peugeot 605 ทั้งหมดเป็นรถส่วนตัวใช้เองทุกคันครับ พบว่าทั้ง5คันที่ใช้อยู่605อืดที่สุดแต่เรื่องเกาะถนนแทบจะเป็นที่1ในที่มีอยู่ซะด้วยซ้ำ มีอยู่ครั้งหนึ่งเอาไปเที่ยวเขาค้อเหนื่อยมากเลยครับแรงบิดหายไปเยอะจึงต้องการเติมเต็มสิ่งที่ขาดอยู่ในแนวทางของการอัพเกรดเครื่องยนต์ เรื่องของเรื่องเป็นอย่างที่เล่ามาครับ อีกอย่างรถส่วนตัวทุกคันไม่เคยมีคันไหนเปลี่ยนเครื่องเลยที่เริ่มมีความคิดบ้างก้อเจ้า605นี่แหละครับแต่ก้อยังต้องศึกษาแนวทางอีกมากครับเพื่อตัดสินใจครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supagrit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #21 เมื่อ: วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2011 เวลา 00:13:44 »


พี่ bies ครับไม่ทราบว่า 605ของพี่เป็นเครื่องรุ่นไหนครับ ของผม xu10j2 8 วาลว์ 1998cc 130แรงม้า เกียร์แมนนวล ไม่มีแอร์โฟล์ครับผมเหมือนกันไม๊ครับ อ้ออีกอย่างหนึ่ง กล่องecuเครื่องเป็นของแมคเนติคมาเรลริครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #22 เมื่อ: วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2011 เวลา 00:14:13 »


งั้นก็คงต้อง v6 แล้วล่ะครับ...อู่ช่างเอ ก็ OK นะครับ...ผมเคยเห็นตัวที่ติดมากับหัวตัด 605 v6 ที่อู่แก แต่ก็นานมากแล้ว ไม่รู้ยังอยู่รึเปล่า..เอาใจช่วยนะครับ
เครื่องเดิมปกติทุกอย่างครับไม่เคยงอแงหรือทำให้หน้าแตกอะไรเลย อาจเป็นเพราะว่าที่บ้านมีรถหลายคัน 1.benz e280 2.alfa 156 3.camry 2.4 4..bmw e39 523i 5.แล้วก้อคันนี้ peugeot 605 ทั้งหมดเป็นรถส่วนตัวใช้เองทุกคันครับ พบว่าทั้ง5คันที่ใช้อยู่605อืดที่สุดแต่เรื่องเกาะถนนแทบจะเป็นที่1ในที่มีอยู่ซะด้วยซ้ำ มีอยู่ครั้งหนึ่งเอาไปเที่ยวเขาค้อเหนื่อยมากเลยครับแรงบิดหายไปเยอะจึงต้องการเติมเต็มสิ่งที่ขาดอยู่ในแนวทางของการอัพเกรดเครื่องยนต์ เรื่องของเรื่องเป็นอย่างที่เล่ามาครับ อีกอย่างรถส่วนตัวทุกคันไม่เคยมีคันไหนเปลี่ยนเครื่องเลยที่เริ่มมีความคิดบ้างก้อเจ้า605นี่แหละครับแต่ก้อยังต้องศึกษาแนวทางอีกมากครับเพื่อตัดสินใจครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #23 เมื่อ: วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2011 เวลา 00:21:58 »


ไม่แน่ใจเหมือนกันนะครับ..แต่ของผมปี 93 มีแอร์โฟของ bosch เกียร์ Auto ZF 8 valve...เดี๋ยวไปหารูปมาดูก่อนนะ...
พี่ bies ครับไม่ทราบว่า 605ของพี่เป็นเครื่องรุ่นไหนครับ ของผม xu10j2 8 วาลว์ 1998cc 130แรงม้า เกียร์แมนนวล ไม่มีแอร์โฟล์ครับผมเหมือนกันไม๊ครับ อ้ออีกอย่างหนึ่ง กล่องecuเครื่องเป็นของแมคเนติคมาเรลริครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!