ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 06:28:00

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  มือใหม่ถามทางนี้
| | |-+  ทักทายกัน 408 Turbo , 408 2.0
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทักทายกัน 408 Turbo , 408 2.0  (อ่าน 25077 ครั้ง)
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #24 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน 2013 เวลา 23:23:44 »


K.Jub  ครับ  ผมพยายามเก็บข้อมูลเกี่ยวกับ ขณะใช้ความเร็ว 130 up  พวงมาลัยไม่ค่อยนิ่งอาจเปนเพราะ 1.การเติมลมมากไป มีใครแนะนำผมลองเติม 34 ,  2.อาจเปนเพราะขนาดล้อ17" และยี่ห้อยาง,  3.ศูนย์ถ่วงล้อ  ผมคงต้องค่อยๆ ลองผิดลองถูกด้วยกับตัวเองและค่อยๆแก้ไปที่ละข้อ  คุณมีข้อคิดเหนอย่างไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jub
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 238


« ตอบ #25 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน 2013 เวลา 23:31:40 »


ตอนออกรถใหม่ๆ ผมมีปัญหาเรื่องศูนย์ล้อวิ่งไม่ค่อยตรง พอเช็คระยะก็แจ้งอาการนี้ให้ช่างที่ศูนย์ เขามีการปรับแต่งช่วงล่างให้ใหม่โดยบอกว่าไม่ได้ตั้งศูนย์ จากนั้นก็ใช้งานได้เป็นปกติดีครับ ของผม version 1.0 lot แรก ขับไป set ไป เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทั้งคนใช้และช่างที่ศูนย์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #26 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน 2013 เวลา 23:50:59 »


K.Jub ครับ  now เข้าเชคระยะศูนยแถวไหนครับ  ผมไม่แน่ใจกับ lot แรกคือ?  แล้วรถผมอยู่ lot ไหน  คือตอนที่ซื้อผมถาม sale แค่ว่า 408 นำเข้าจำนวน? และขายได้?  ผมคงต้องโทรกลับไป อยากรู้เหมือนกัน  เออแต่มีเรื่อง 1 คือเรื่องแบต  เหมือนบอกช่วงแรกๆ มีปัญหาไม่เก็บไฟ แต่ now เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดรวมรถของผมแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #27 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2013 เวลา 23:44:54 »


ขอคำแนะนำจากผู้ใช้ 408 มาสัก 1 ปีว่า 1.ศูนย์ที่ดูแล  2.การดูแลด้วยตัวเอง  3.อื่นๆ แนะนำ  ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
THERED
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #28 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2013 เวลา 10:41:45 »


ตัว 2.0 เอาปัญหาที่เจอตั้งแต่ออกจากศูนย์ ออกรถ 7 พ.ย.55
1. แบตใช้ไปสองอาทิตย์ ไม่เก็บไฟ เข้าไปเคลม เป็น FB แบบ No mainteinance OK ผ่าน
2. เบาะ สีไม่ตรงกับตอนที่เลือกสีหนัง เซลส์ทราบแต่ไม่แจ้งลูกค้าก่อนสั่งทำเบาะ ตอนรับรถ อึ้งแดก งงกับระบบเซลส์ !!! แต่ก็แก้จนจบ
3. พวงมาลัยพาวเวอร์ ดัง(ชัดมาก) น่าจะเป็นกันหลายคัน ของรุ่น 2.0 เข้าไปแก้ตั้งแต่เดือน ธ.ค. ยังแก้ไม่ได้ อาการดัง ครืดๆ เวลาหักพวงมาลัย ขณะจอดอยู่กับที่ หรือเคลื่อนตัวช้าๆ เสียงเหมือนน้ำมันพาวเวอร์ ขาด เข้าไปแก้อยู่ 3 รอบ เปลี่ยนปั๊ม เปลี่ยนสายแรงดันสูง เปลี่ยน Rack ยังไม่หาย
แค่ช่วง 3 เดือนแรก รถโดนรื้อซ่อมแบบน่าสงสารมาก พูดตรงๆนะ ช่าง Verify Case ได้ค่อนข้างอ่อน ตอนนี้ศูนย์สั่งผลิตพาร์ทใหม่ ของเข้าเดือน พ.ย.56 กำลังรอศูนย์ติดต่อมาเพื่อเข้าไปเปลี่ยน ถ้ายังไม่หายอีก คงต้องขอคืนรถ เพราะ ระบบ Steering เป็นพาร์ทที่สำคัญต่อชีวิตผู้ขับขี่ คงไม่อาจปล่อยผ่านไปได้
4. เกียร์กระชาก เวลาเบรคเกือบหยุดแล้วเร่งต่อ เหมือนเกียร์มัน เปลี่ยนลงไม่ทัน แล้วมันดันมาเปลี่ยนลงให้ตอนเร่งออกตัว มันก็กระชากแรงมาก คุยกับฝ่ายเซอร์วิส บอกว่า เจอหลายคัน ตอนนี้ยังแก้ไม่หาย
5. ช่วงล่าง ด้านหน้า ดังไปนิดนึง ด้านหลัง ค่อนข้างโยน ตอนจังหวะ ยืดตัว (อันนี้ไม่ซีเรียส เพราะมันไม่แพงเท่าไหร่ หมดวารันตี ค่อย Modify)

มาเรื่องดีดีบ้าง
1 อัตราเร่ง แรงดี แรงกว่า 406D9 Kickdown สะใจกว่า ขึ้นเร็ว 100-210 น่าพอใจสำหรับ เครื่อง 2.0 N/A
2 Design สวย ขับไปไหน ใครก็มอง
3 สีสวยดี เงางามกว่ารถแสตนดาด ตามท้องถนน
4 ห้องโดยสารกว้าง เพื่อนเข้ามานั่ง งงเลย เห็นข้างนอกนึกว่าเล็กๆ สำหรับครอบครัว 4 คน โอเคเลย
5 บู้ทใส่ของท้ายรถ กว้างมาก เข้าไปนอนเล่นได้
6 ฝ่าย service ศูนย์ ทำงานดีมาก ตามเคสให้ตลอด ถึงแม้ปัญหาจะยังแก้ไม่จบ แต่ถือว่าดีกว่าหลายยี่ห้อตามท้องตลาด

รวมเวลาใช้รถ 1 ปีพอดี 7 พ.ย. 55- 10 พ.ย. 56 เลขกิโลเมตร 41,000 km เติมน้ำมัน ไป ประมาณ 150,000 บาท เืดือนละประมาณ 12,000
รวมๆแล้ว ก็รับได้ กับราคาขนาดนี้ ตอนผมซื้อ ราคาอยู่ที่ 1,080,000
ตอนแรกจะเอา 1.6 turbo แต่เสียงหัวฉีดมันดัง เลยเล่น2.0 เพราะ อะไหล่เครื่องเยอะหาง่าย ราคาถูก สบายใจหลังหมด Waranty
แค่นี้ก่อนครับ ท่านที่คิดจะซื้อ ก็ซื้อไปเถอะครับ ไม่มีรถยี่ห้อไหนเพอร์เฟ็คหรอกครับ มันอยู่ที่ design และอรรถประโยชน์ที่เราต้องการมากกว่าครับ ตอนที่ผมเห็นโฆษณาออกทีวี วันรุ่งขึ้นผมไปจองทันที
สโลแกนของผมคือ ออกรถใหม่ทั้งที มันต้องแบบว่า "ขับไปไหน ใครก็มอง" ราคาชนาดนี้ ให้ไวเลย  
  
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
p4
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 142


« ตอบ #29 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2013 เวลา 11:13:08 »


เออ...คิดได้แบบคุณก็เบาใจไม่รกสมอง  ไม่ต้องมานั่งมายืนทุบรถวาดเขียนใส่ตัวรถ  รถราคา 4 ล้านกว่าบาทก็มีปัญหา...อยู่ที่คนใช้จะยอมมั๊ย
ผมออก 207 cc  ยางก็ปริเป็นรอยร้าว   แต่เคลมไม่ได้อีก  วิ่งก็หมื่นกว่าโล  แล้ว  เลยเปลี่ยมเองทั้งหมดเลย  
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #30 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2013 เวลา 01:53:27 »


K.THERED  เปนกำลังใจให้ด้วยคนครับ  ขอบคุณในมุมมอง  ส่วนตัวคือ ไม่มีอรัยสมบูรณ์แบบทุกสรรพสิ่ง  ปัญหามีไว้ให้แก้ไข  แต่เข้าใจทุกคนไม่ต้องการ  และสำคัญคือมันไม่ควรเกิดขึ้นก่อนเวลาอันควร  สุดท้ายคือ now  ให้ศูนย์ไหนช่วยดูแลอยู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #31 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2013 เวลา 19:24:39 »


408  ใช้รู้สึกเกียร์กระตุกกันบ้างหรือเปลาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mart205
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282


« ตอบ #32 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2013 เวลา 20:37:52 »


408 2.0
ตอนนี้ รถประมาณ 2 เดือนกว่าๆเกือบ 3เดือน วิ่ง3,8xx กิโล ยังไม่พบปัญหาอันใดที่เป็นเรื่องใหญ่

เรื่องพวงมาลัยดัง ผมไม่รู้สึกนะครับ คือไม่ทราบว่าจะเทียบกับรุ่นไหน ถ้า 406 ผมก็ว่าพอๆกัน จะดังเวลาหักสุดแล้ว พยายามโหนครับ จะดัง อื๊ดๆๆ ซึ่งผมว่าก็เป็นปกติถ้าเราฝืน (ปกติจะพยายามไม่เลี้ยวให้สุดครับ)

ส่วนเรื่องลมยาง ผมอาศัยดูสติ๊กเกอร์ที่เสากลางประตูมีบอกไว้ เป็น BAR แปลงเป็น PSI ก็คูณด้วย 14.5 ตามสเปค ว่านั่งเต็มหรือไม่เต็มครับ ก็ไม่มีปัญหาเรื่องการขับแต่อย่างไร

ส่วนเรื่องเกียร์กระตุก ผมว่าอาการเกียร์มัน คือ AL4 เลย ผมเลยเฉยๆ กระตุกครับ แต่ผมรับได้ ถ้าเร่งมามากๆแล้วเบรค จากนั้นจะคิ๊กดาวน์ทันที มันจะกระตุกครับ แต่ถ้าลองคิกดาวน์แค่ 70% จับจังหวะเกียร์เปลี่ยนแล้วเพิ่มน้ำหนักเท้าแบบ smooth มันจะไม่กระตุกครับ เท่าที่ลองดู เหมือนกับว่าต้องเรียนรู้นิสัยซึ่งกันและกัน รถผมเป็นเช่นนี้ครับ

ฝากไว้ครับ ลองดู Ebay มี ยางกันโคลนกับ กับ ครอบมือจับประตูโครเมียม และแป้นเหยียบแบบ รุ่น Turbo ขายนะครับราคาไม่แพงผมจัดมาใส่แล้วสวยดีครับ  love love love
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #33 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2013 เวลา 01:27:51 »


408  มีใครเปลี่ยนยางไปบ้างแล้วครับ  เล่าสู่กันฟัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #34 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2013 เวลา 17:13:19 »


408  มีใครทำเคลือบแก้ว หรือติดฟิมล์กันสีรถแล้วบ้างครับ   แนะนำหรือเล่าสู่กันฟังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
C-123B/K
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #35 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2013 เวลา 22:29:07 »


K.Yudh  ครับ ไม่ได้เข้ามาอ่านหลายวัน เรื่องที่เข้า ศูนย์วันนั้น ช่างเปลี่ยน batt ให้อีก 1 ลูก fault ที่เกิดขื้นก็หายไป มีอยู่เรื่องหนึ่งอยากถาม K Yudh  ลองใช้ bluetooth หรือยังครับ ผมใช้ได้แต่ iphone รุ่นแรก รุ่น iphone4s ใช้ไม่ได้เลย ไม่ทราบว่ามีทางแก้ไขไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #36 เมื่อ: วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2013 เวลา 00:35:33 »


ดีครับ K.123B/K   buletooth ไม่ได้ใช้ครับ  แต่เข้าใจคือการตั้งค่า ผมว่าลองให้ทาง จนท.ร้าน apple set ให้หน้าจะเปนไปได้  เพราะแต่ละรุ่นก้อต่างกัน  จะว่าไปส่วนตัวก้อไม่เคยใช้ตั้งแต่ใช้มือถือ  เคยบ้างแต่รู้สึกลำคาญเลยไม่ใช้เลยครับ  ถ้าโทรมาระหว่างทางก้อจะรีบคุยหรือตัดบทไปก่อน  ถ้าสำคัญก้อหาจังหวะคุยไปขับไป  อาจจะเสียสมาธิบ้าง  แต่ส่วนใหญ่ก่อนผมจะเดินทางจะพยายามเคลียเรื่องการติดต่อไปก่อนจะขับรถ  ต้องขอโทษมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ  ถ้าไม่ชัดเจนในคำตอบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mart205
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282


« ตอบ #37 เมื่อ: วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2013 เวลา 15:24:07 »


ผมเคลือบแล้วครับ ตอนแรกทางเซลส์ แนะนำให้ทำที่ศูนย์ราคา 25,000 บาท แต่ผมไม่ทำ มาจบที่ ร้านตรงข้าม SCB park เลยปั๊ม shell มานิดนึง ก็OK ครับ ล้างรถง่ายขึ้น และหา booster มาคอยเคลือบหลังจากล้างรถเองก็ช่วยได้อีกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #38 เมื่อ: วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2013 เวลา 19:32:35 »


ผมเคลือบแล้วครับ ตอนแรกทางเซลส์ แนะนำให้ทำที่ศูนย์ราคา 25,000 บาท แต่ผมไม่ทำ มาจบที่ ร้านตรงข้าม SCB park เลยปั๊ม shell มานิดนึง ก็OK ครับ ล้างรถง่ายขึ้น และหา booster มาคอยเคลือบหลังจากล้างรถเองก็ช่วยได้อีกครับ

ราคาใกล้เคียงที่ศูนย์แจ้งไหมครับ  และช่วงเวลาที่เคลือบทั้งวันหรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mart205
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282


« ตอบ #39 เมื่อ: วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2013 เวลา 21:02:01 »


ผมเคลือบแล้วครับ ตอนแรกทางเซลส์ แนะนำให้ทำที่ศูนย์ราคา 25,000 บาท แต่ผมไม่ทำ มาจบที่ ร้านตรงข้าม SCB park เลยปั๊ม shell มานิดนึง ก็OK ครับ ล้างรถง่ายขึ้น และหา booster มาคอยเคลือบหลังจากล้างรถเองก็ช่วยได้อีกครับ

ราคาใกล้เคียงที่ศูนย์แจ้งไหมครับ  และช่วงเวลาที่เคลือบทั้งวันหรือเปล่าครับ

ลองเข้าไปดูที่ www.tpsglasscoating.com ครับ ราคาพอกันแต่ ขั้นตอนการเตรียม ดีกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
C-123B/K
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #40 เมื่อ: วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2013 เวลา 22:35:06 »


ดีครับ K.Yudh ลองใช้  buletooth ดูครับ ดีมากเลยครับ สำหรับเบอร์ในครอบครัวนะครับ เพราะเสียงมันจะออกลำโพง เพียงแต่มันจำกัดรุ่น โทรศัพท์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #41 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2013 เวลา 10:12:13 »


408 เติมลมยางกันอยู่? ครับ   ผมทดสอบเติมอยู่ 34  ไม่บรรทุกของ รู้สึกขับสบาย และคล่องตัวดีครับ   ไม่ทราบใครใช้เปนอย่างไรกันบ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #42 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2013 เวลา 09:33:53 »


408 Turbo  เปนอย่างไรกันบ้าง  ทักทายกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #43 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2013 เวลา 20:13:26 »


408  มีใครเปลี่ยนเครื่องเล่นเดิม  เปนเครื่องเล่นดูหนังฟังเพลงพร้อมแผนที่ และกล้องมองหลังบ้างครับ  สรุปให้ฟังหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Weera2495
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #44 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2013 เวลา 13:47:10 »


ขอแแชร์ประสบการณ์การใช้ Peugeot ซึ่งผมใช้รุ่น 1.6 turbo (นับเป็นรถคันแรกของยี่ห้อนี้ ซึ่งที่บ้านมีทั้งรถเยอรมัน-ญี่ปุ่นหลายคันแล้ว) เลขไมล์ 6,400 กม.
-เครื่องแรง รอบจัด เหยียบพุ่งดี ผมขับจากบ้านเข้ากรุงเทพ (470 กม.) ด้วยความเร็ว 130-160 กม.
-ช่วงล่างแข็งกระด้าง,เบาะแข็ง,เมื่อรถเปลี่ยนเกียร์ต่ำจะกระตุกน้อยๆ หักเลี้ยวเมื่อรถเข้าจอด จะมีเสียงดังเหมือนโดนตีจากใต้ท้องรถตรงที่พักเท้าคนขับ ช่างที่ศูนย์ทองหล่อแก้แล้วแต่ยังไม่บหายทั้งหมดยังเป็นนานๆครั้ง
-สรุปเป็นรถที่เหมาะสมกับราคา(ผมรับมาในราคา 1,250,000 บาทพร้อมของแถม)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #45 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2013 เวลา 21:42:56 »


K.Weera2495 คุณออกรถที่ทองหล่อด้วยหรือเปลาครับ  ผมพึ่งออกมาเมื่อ 18 เดือนที่แล้ว  ก้อรู้สึกเช่นกันเรื่องเกียร์กระตุก  ลมยางคุณเติม ?  ครับ   ผมเติม 34 ทุกล้อ รู้สึกขับสบาย  เมื่อเร่งเกิน 130 นิ่งใช้ได้  หรือมีอรัยแนะนำยินดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #46 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2013 เวลา 10:08:55 »


ยินดีต้อนรับ 408 ทุกท่าน  แชร์กันและเล่าสู่กันฟังนะครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #47 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2013 เวลา 01:15:14 »


408 เปลี่ยนยางกันบ้างหรือยังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!