ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 23:12:16

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ดีแปด สตาร์ท..เหมือนวิ่งไม่เต็มสูบครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ดีแปด สตาร์ท..เหมือนวิ่งไม่เต็มสูบครับ  (อ่าน 4260 ครั้ง)
สิงห์ นครเชียงราย
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤษภาคม 2014 เวลา 11:59:10 »


จะเป็นตอนสตาร์ท รอบเครื่องสบัดไปมา 0-10*100 rpm ครับ ต้องใช้เวลาสักพักครับกว่าจะเดินเรียบ วิ่งแก๊สปกติครับ เปลี่ยนกรองเบนซินไป หัวเทียนไป ปัญหาน่าจะเกิดจากตรงไหนได้อีกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ant123
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤษภาคม 2014 เวลา 12:47:43 »


เคยล้างลิ้นปีกผีเสื้อหรือยังครับ อีกอย่างก็คอล์ย Harp
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤษภาคม 2014 เวลา 14:31:07 »


มอเตอร์เดินเบา น่าจะเริ่มติดขัดครับ

รอบเครื่องเหวี่ยงไปมา เป็นอาการเริ่มต้น ลองสลับดูก่อน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Korrakod
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112



« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤษภาคม 2014 เวลา 15:19:59 »


อาการนี้ สิ่งที่ต้องเช็คมีดังต่อไปนี้ครับ

      -สวิตซ์ปีกผีเสื้อ ทั้งชุด (รวมทั้งมอเตอร์เดินเบาด้วยครับ)
      -คอยล์จุดระเบิด
      -หัวฉีด รางหัวฉีด
      -ออกซิเจนเซ็นเซอร์

ลองเช็คดูเบื้องต้นก่อนครับ เพราะผมเคยใช้รถ 406 D8 มาก่อนครับ เลยพอรู้อาการครับ
มีอะไรโทรปรึกษาไดครับ 086-9932747 กรกฏ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์ นครเชียงราย
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤษภาคม 2014 เวลา 15:46:15 »


เคยล้างลิ้นปีกผีเสื้อหรือยังครับ อีกอย่างก็คอล์ย Harp
ขอบคุณครัับคุณ ant ยังไม่เคยครับ เคยแต่แกะคลิปรัดท่อยางแล้วเอาโซแน็กซ์ฉีดเข้าไปครับ จะลองทำดูครับ ภาวนาไม่ให้เป็นคอลย์ครับ อยู่ทางเหนือหายากจัง หารถที่จะขอยืมมาสลับคอลย์ด้วยยิ่งยากครับ อิอิ

มอเตอร์เดินเบา น่าจะเริ่มติดขัดครับ

รอบเครื่องเหวี่ยงไปมา เป็นอาการเริ่มต้น ลองสลับดูก่อน
จะลองเอาคัน 306 มาลองสลับดูครับ คุณแม็ค ขอบคุณครับ

อาการนี้ สิ่งที่ต้องเช็คมีดังต่อไปนี้ครับ

      -สวิตซ์ปีกผีเสื้อ ทั้งชุด (รวมทั้งมอเตอร์เดินเบาด้วยครับ)
      -คอยล์จุดระเบิด
      -หัวฉีด รางหัวฉีด
      -ออกซิเจนเซ็นเซอร์

ลองเช็คดูเบื้องต้นก่อนครับ เพราะผมเคยใช้รถ 406 D8 มาก่อนครับ เลยพอรู้อาการครับ
มีอะไรโทรปรึกษาไดครับ 086-9932747 กรกฏ ครับ

ขอบคุณมากๆครับคุณกรกฎ หัวฉีดรางหัวฉีด ถอดล้างได้มั้ยครับ เข้าใจว่าอาการเดินไม่เรียบเกิดจากทางเดินน้ำมันตัน เลยแกะท่อน้ำมันตรงเร็กกูเลเตอร์ใส่ขวดน้ำไว้ ลองสตาร์ทดูน้ำมันก็พุ่งปริ้ดเลยครับ เดี๋่ยวไม่ได้ยังไงจะขอคำชี้แนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์ นครเชียงราย
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤษภาคม 2014 เวลา 16:12:48 »




ออกซิเจนเซนเซอร์อยู่ตรงส่วนไหนของเครื่องครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mixkeymouse
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤษภาคม 2014 เวลา 16:25:21 »


ออกซิเจนเซนเซอร์ อยู่ใต้รถตรงท่อไอเสียครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



ยิ้มให้คนที่เรารัก และสร้างรอยยิ้มให้แก่คนที่เรารักและรักเราทุกวัน ก่อนจะไม่มียิ้มนั้นบนโลกใบนี้
สิงห์ นครเชียงราย
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤษภาคม 2014 เวลา 16:39:21 »


ออกซิเจนเซนเซอร์ อยู่ใต้รถตรงท่อไอเสียครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
atts35
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤษภาคม 2014 เวลา 20:26:06 »


ผมใช้ D9 อาการเดียวกัน ของผมเป็นที่หัวฉีดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

จะรักชาติ จนชีวิต เป็นผุยผง
cmfiredept
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤษภาคม 2014 เวลา 20:42:48 »


ผมอยู่เชียงใหม่ใช้D8เหมือนกันถ้าอยากสลับอะไหล่ก็เชิญได้นะครับอยู่สารภี0819506039วันธรรมดารถอยู่แม่วางเสาร์-อาทิตย์อยู่สารภีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์ นครเชียงราย
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤษภาคม 2014 เวลา 22:29:14 »


ขอบคุณคote author=atts35 link=topic=32321.msg376781#msg376781 date=1399123566]
ผมใช้ D9 อาการเดียวกัน ของผมเป็นที่หัวฉีดครับ
[/quote]
ขอบคุณครับผม ดีใจด้วยครับที่แก้จบ  โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ

ผมอยู่เชียงใหม่ใช้D8เหมือนกันถ้าอยากสลับอะไหล่ก็เชิญได้นะครับอยู่สารภี0819506039วันธรรมดารถอยู่แม่วางเสาร์-อาทิตย์อยู่สารภีครับ

ขอบคุณมากๆเลยครับ ผมดีแปดสีแดง 1กม-5758 กทม. วิ่งประจำเส้นคันคลอง แถวมช.ครับ เจอกันทักกันได้ครับ  ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
w_2005
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤษภาคม 2014 เวลา 09:16:11 »


ลองเช็คหัวเทียนดูก่อนครับ ตัวนี้ถูกสุด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ant123
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559


« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤษภาคม 2014 เวลา 11:40:50 »



ผมอยู่เชียงใหม่ใช้D8เหมือนกันถ้าอยากสลับอะไหล่ก็เชิญได้นะครับอยู่สารภี0819506039วันธรรมดารถอยู่แม่วางเสาร์-อาทิตย์อยู่สารภีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์ นครเชียงราย
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤษภาคม 2014 เวลา 15:56:22 »


ขอบคุณมากๆเลยครับ คุณ ant123
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 พฤษภาคม 2014 เวลา 00:09:42 »


>>>>>>จูนLPGเองรึเปล่า ? ชุดหัวฉีดของอะไรเอ่ย? เช่น AG ,...ฯลฯ เผื่อแนะนำถูก **ก่อนจูนSave ค่าเดิมไว้ก่อนนะ เผื่อพลาดโหลดค่าเดิมทับได้**
......ถ้าจูนLPGเอง ลองจูนใหม่ เช่น ถ้าAG รอบเดินเบาให้ ออโต้จูน ผ่านให้ได้ก่อน *เช็คแรงดั�
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นาคา18018
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 พฤษภาคม 2014 เวลา 00:34:24 »


ดีแปดที่ผมซื้อต่อเพื่อนมา ก็มีอาการคือสตาร์ทใหม่ๆ เครื่องไม่นิ่ง พอเดินเครื่องจนร้อนก็จะเดินเรียบขึ้นนะครับ
ผมเลยเปลี่ยนมอเตอร์เดินเบา เพรามันชำรุด(แกนยื่นออกมากเกินไป) แต่ที่สุดไปจบที่เปลี่ยนคอยล์ครับ
(ผมใช้ แอลพีจี-แก๊สห้วฉีดด้วย อาการที่พบจะออกมากขึ้นเวลาใช้แก๊ส) ร้อนจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

การมีเงินอาจไม่ยากเย็น แต่วิธีการใช้เงินนั้นให้คุ้มค่า ยากกว่า
รถเปอร์โยต์มีปัญหา ที่อยากรู้คำตอบ ต้องมา vlovepeugeot
สิงห์ นครเชียงราย
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2014 เวลา 23:59:07 »




ออกซิเจนเซนเซอร์อยู่ตรงส่วนไหนของเครื่องครับ ขอบคุณครับ
>>>>>>จูนLPGเองรึเปล่า ? ชุดหัวฉีดของอะไรเอ่ย? เช่น AG ,...ฯลฯ เผื่อแนะนำถูก **ก่อนจูนSave ค่าเดิมไว้ก่อนนะ เผื่อพลาดโหลดค่าเดิมทับได้**
......ถ้าจูนLPGเอง ลองจูนใหม่ เช่น ถ้าAG รอบเดินเบาให้ ออโต้จูน ผ่านให้ได้ก่อน *เช็คแรงดั�
แก๊สระบบดูดครับ ยังไม่เคยจูนเลยครับ ตั้งแต่วาร๋ลยัน เปิดฝามาครับ

ดีแปดที่ผมซื้อต่อเพื่อนมา ก็มีอาการคือสตาร์ทใหม่ๆ เครื่องไม่นิ่ง พอเดินเครื่องจนร้อนก็จะเดินเรียบขึ้นนะครับ
ผมเลยเปลี่ยนมอเตอร์เดินเบา เพรามันชำรุด(แกนยื่นออกมากเกินไป) แต่ที่สุดไปจบที่เปลี่ยนคอยล์ครับ
(ผมใช้ แอลพีจี-แก๊สห้วฉีดด้วย อาการที่พบจะออกมากขึ้นเวลาใช้แก๊ส) ร้อนจัง
อาการคล้ายผมเลยครับ สงสัยเตรียมหาซื้อคอยล์ครับ มอเตอร์เดินเบาน่าจะปกติครับ ถอดมาล้างทำความสะอาดแล้ว หัวเทียนใหม่ แต่ของผมแก๊สไม่เป็นครับ ขอบคุณมากครับ สำหรับคำแนะนำ และการประเมินค่าความเสียหาย ตอนนั้นซื้อคอยล์มาประมาณเท่าไหร่ จำได้หรือปล่าวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Korrakod
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112



« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม 2014 เวลา 09:46:36 »


คอยล์จุดระเบิด ราคาประมาณ 2,000 บาท ครับ  (มือ 2 ญี่ปุ่นครับ) แต่มี 2 แบบนะครับ

     แบบแรก อลูมิเนียม (รถ 406 รุ่นปี 1997 ครับ)
     แบบที่ 2 ไฟเบอร์   (รถ 406 รุ่นปี 1998 ขึ้นไปครับ)

   แต่ผมดูของพี่แล้ว น่าจะเป็นไฟเบอร์นะครับ เพราะฝาตรงท่อร่วมไอดีเป็นสีดำครับ

     โทรปรึกษาได้ครับ 086-9932747 กรกฏ ครับ

       
 
   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mixkeymouse
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม 2014 เวลา 12:01:28 »


ผมได้เปลี่ยนคอยล์ใหม่ไป ราคา 4500 บาท

เมื่อ 29/5/56 ครับ

เปลี่ยนที่อู่ในเชียงใหม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



ยิ้มให้คนที่เรารัก และสร้างรอยยิ้มให้แก่คนที่เรารักและรักเราทุกวัน ก่อนจะไม่มียิ้มนั้นบนโลกใบนี้
สิงห์ นครเชียงราย
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม 2014 เวลา 17:13:23 »


คอยล์จุดระเบิด ราคาประมาณ 2,000 บาท ครับ  (มือ 2 ญี่ปุ่นครับ) แต่มี 2 แบบนะครับ

     แบบแรก อลูมิเนียม (รถ 406 รุ่นปี 1997 ครับ)
     แบบที่ 2 ไฟเบอร์   (รถ 406 รุ่นปี 1998 ขึ้นไปครับ)

   แต่ผมดูของพี่แล้ว น่าจะเป็นไฟเบอร์นะครับ เพราะฝาตรงท่อร่วมไอดีเป็นสีดำครับ

     โทรปรึกษาได้ครับ 086-9932747 กรกฏ ครับ

      
 
    

 ขอบคุณครับผมคุณกรกฎ คงได้รบกวนแน่นอน รถของคุณกรกฏสีขาวหรือปล่าวครับ ทะเบียน กล- หรือปล่าว ถ้าไม่ใช่ขอโทษด้วยครับ ผมเดาดู love love love

ผมได้เปลี่ยนคอยล์ใหม่ไป ราคา 4500 บาท

เมื่อ 29/5/56 ครับ

เปลี่ยนที่อู่ในเชียงใหม่ครับ

ของใหม่เลยใช่ไหมครับ ปกติผมต้องเอาไปซ่อมที่ลำพูน ไกลจังเลย เคยเข้าอู่ตรง 700 ปี มีซีตรองซ่อมเยอะๆอยู่ครั้งหนึ่ง ที่เหลือโดนฟันยับเยินไม่กล้าเข้าเชียงใหม่อีกเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mixkeymouse
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



« ตอบ #20 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม 2014 เวลา 20:04:34 »


ของใหม่ครับ

อู่แถว 700 ปี ผมไม่กล้าเอารถไปให้ทำครับเห็นแล้วกลัวจับใจ :เหงื่อแตก:

มีอีกหลายอู่ไปสอบถามมาจะฟันกันถ้าเดียว Lier

สุดท้ายก้อมาได้ทำที่อู่ช่างไก่ ทำงานไวดี ราคา ok

จนทุกวันนี้ก้อใช้บริการที่นี่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



ยิ้มให้คนที่เรารัก และสร้างรอยยิ้มให้แก่คนที่เรารักและรักเราทุกวัน ก่อนจะไม่มียิ้มนั้นบนโลกใบนี้
Korrakod
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112



« ตอบ #21 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม 2014 เวลา 21:37:00 »


อ่อไม่ใช่ครับ ผมอยู่นครปฐม รถผม 406 D8 สีขาวใช่แล้ว แต่ทะเบียนไม่ใช่ครับ แต่รถขายไปแล้วครับ

คนซื้อไปเค้าก็ชอบรถเปอโยต์เหมือนกันครับ เค้าบอกสีขาวสวยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #22 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม 2014 เวลา 23:19:29 »


ผมได้เปลี่ยนคอยล์ใหม่ไป ราคา 4500 บาทเมื่อ 29/5/56 ครับ
เปลี่ยนที่อู่ในเชียงใหม่ครับ

....ราคาเจ็บไปหน่อยนะ ไม่สบายๆๆๆๆ ที่จริงน่าจะลองสลับกะคันอื่นก่อน ถ้าใช่ ให้ยาถูกก็น่าเจ็บหรอก แต่ถ้าเลี้ยงไข้ ก็ไม่ไหว อิ อิ
>>>>>วิธีสังเกตุ คอยล์ฯ เสียเวลาจอดติดไฟ ฯลฯ *เข้าเกียร์เหยียบเบรค จะกระตุดที่เท้า บางทีมีเเบลคไฟล์* แก๊สจะออกอาการชัด ผมก็เจ๊งไฟตัว(Y-98) คอตรงกรวยหักร้าวไป 2 vอัน
...............ที่จริงราคาอะไหล่ กลางๆมี่(+/-) แล้วแต่เจ้า ข้อมูลถามสมาชิกก่อนก็ได้ พอแชร์กันได้ อย่างมากก็เจ็บจิ๊บๆ ไม่ถึงกะเจ็บใจ  โชคดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mixkeymouse
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



« ตอบ #23 เมื่อ: วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม 2014 เวลา 08:21:26 »


ตอนที่เปลี่ยนได้ขอลองกะเจ้าของรถท่านหนึ่งในอู่ดูแล้วครับ

เวลาจะเสียนี่มันไม่บอกลาเลยครับไปเลยจากที่ใช้กันอยู่ดีๆ

รถผมใช้แต่น้ำมันครับ พักนี้ก้อเริ่มจะงอแงอีกละ

แววมาให้เสียตังค์อีกแล้ว ร้อนจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



ยิ้มให้คนที่เรารัก และสร้างรอยยิ้มให้แก่คนที่เรารักและรักเราทุกวัน ก่อนจะไม่มียิ้มนั้นบนโลกใบนี้
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!