ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 21:13:47

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  พัดลม 405 GR
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: พัดลม 405 GR  (อ่าน 1202 ครั้ง)
tuturanza
..:ili:..
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85



« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2006 เวลา 13:44:24 »


เมื่อวันก่อนเข้าไปอ่านกระทู้นึง  จำไม่ได้แล้วว่ากระทู้ไหน

มีคนแนะนำว่าตอนเลือกซื้อ 405  ให้ดูว่าพัดลมทำงาน 2 จังหวะรึเปล่า

อยากถามพี่ๆ คับว่า  พัดลมทำงาน 2 จังหวะเป็นยังไง  มีวิธีดูยังไงคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2006 เวลา 15:06:47 »


http://www.vlovepeugeot.com/webboard/00946.html

อ่านตาม Link นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
chattra
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2006 เวลา 09:58:18 »


ผมพึ่งซื้อ MI16 มานะครับ อยากทราบร้านไหนที่มีช่างคุณภาพ ที่พอจะคบหาได้นะครับ กลัวที่สุดคือกลัวช่างฟัน หรือวางยานะครับ ผมขอคำแนะนำดีๆจากเพื่อนสมาชิกหน่อยนะครับ ผมอยู่สุขุมวิท 77นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nueng
ก้าวต่อไปด้วยใจรัก
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2006 เวลา 16:56:08 »


 Smiley พัดลมหม้อน้ำมี 2 จังหวะครับ..
จังหวะแรกทำงานที่ อุณหภูมิประมาณ 75 องศา C
จังหวะที่  2 ทำงานที่อุณหภูมิประมาณ 95-110 องศา C
 สามารถทดสอบได้
ให้ติดเครื่องยนต์โดยไม่ต้องเปิดแอร์ ตลอดการทดสอบ
ปล่อยให้เครื่องยนต์ทำงานจนถึงอุณหภูมิ 75-80 องศา ตอนนี้พัดลมเริ่มทำงานที่จังหวะที่ 1 ถ้าอุณหภูมิสูงเกินนี้ยังไม่ทำงานแสดงว่า พัดลมจังหวะแรกมีปัญหา(เช็ค ฟิวส์พัดลมหลัก กล่องเล็กๆในห้องเครื่องแก้มหน้า-ซ้ายหลังไฟหน้า มีฟิวส์ 4 ตัว ถ้าฟิวส์ไม่ขาดก็เช็ค Relay ที่ใต้กระจังหน้า) ถ้าพัดลมทำงานปกติให้ดึงฟิวส์พัดลมจังหวะที่1ออก พัดลมจะหยุดทำงาน เครื่องยนต์ยังติดอยู่ ให้สังเกตุ เข็มความร้อนจะขึ้นสูงเรื่อยๆจนถึงอุณหภูมิประมาณ 95-110 พัดลมจังหวะ2เริ่มทำงานรอบพัดลมจะสูงมากๆๆ(จะมีเสียงดังมากกว่าจังหวะที่1)ให้เสียบฟิวส์จังหวะที่1เข้าที่เหมือนเดิม ซักระยะพัดลมจังหวะที่2 จะตัดเข้าจังหวะที่1 ที่อุณหภูมิประมาณ 75-80 องศาแสดงว่าพัดลม..ทำงานปกติ ทั้ง2 ระบบ .แต่ถ้าอุณหภูมิเกิน 110 องศา ยังไม่ทำงาน แสดงว่าพัดลมจังหวะที่2 มีปัญหา..ให้รีบเสียบฟิวส์ พัดลม จังหวะที่1เข้าที่โดยเร็ว  พัดลมจังหวะที่1 จะทำงานแทน รอจนอุณหภูมิ ลดลง 75-80 องศา แล้วค่อยดับเครื่องยนต์ (ทำการตรวจเช็ค ระบบพัดลมจังหวะที่ 2 ต่อไป ตามคุณปอนด์เลยครับ) ทั้งหมดนี้ เจ้าของรถจะต้องรู้ระบบไฟรถยนต์ด้วยน่ะครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ไม่ได้เก่งเลิศเลอ...
แต่เจอด้วยตัวเอง...
ทำเจ๊ง...มาก็หลาย...อิ..อิ..
nueng 405
ลีออง
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 241


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2006 เวลา 18:04:43 »


ช่าง เอ ชอย นวมิทร์ 58 เบอร์0898342585  ระดับ 5ดาว บอกพี่นพแนะนำมา ได้ตั้งแต่ ยางถึงหลังคา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!