ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2025 เวลา 06:17:38

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  D.I.Y.
| | |-+  อยากให้บอร์ดทำตัวแข่งไว้บ้าง จะได้เอาไว้ซัดกะคลับอื่น ^^
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้บอร์ดทำตัวแข่งไว้บ้าง จะได้เอาไว้ซัดกะคลับอื่น ^^  (อ่าน 9729 ครั้ง)
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #24 เมื่อ: วันพุธที่ 10 มกราคม 2007 เวลา 20:48:15 »


พี่ก้องครับ ระบบนี้หลักการเขาเหมือน พัดลมตามบ้านครับ เพียงแต่แรงกว่าเยอะมากๆเท่านั้นเองครับ ราคาก็เลยแพงกว่ามากครับ  ผมเห็นของ benz ตัวแรงรุ่นใหม่เขาใส่มาให้ครับ จำไม่ได้แล้วว่าตัวไหนครับ

งานนี้พี่ก้องต้องใจเย็น ค่อยๆหาของนะครับ เพราะมันยังไม่ค่อยมีใครลองทำกันเท่าไหร่ครับ

ส่วนเรื่องระบายความร้อนจากอากาศที่ถูกอัด  ผมจะลองไปคิดวิธีใหม่ดูครับ เคยดูสารคดีเมื่อเดือนก่อน
เขาเอาถังดับเพลิงมาฉีดเข้าไปในกล่องเหล็กเล็กๆครับ แล้วปิดกล่องสนิท เห็นว่า เบียร์ข้างในเย็นจับใจเลยครับ
ผมยังไม่ค่อยแน่ใจเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่จะลองศึกษาดูครับ เหมือนหลักการ ลดแรงดัน หรืออะไรสักอย่างของก๊าซเนี่ยครับ  แต่ผมก็มีปัญหาอยู่ว่า จะเอามันกลับมาใช้อีกรอบอย่างไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #25 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2007 เวลา 12:06:17 »


โอ๊ตครับ บอกตรงๆ เลย S16 มันไม่มีที่จะให้ใส่ของเล่นเพิ่มแล้วครับ ห้องเครื่องมันแน่นเหลือเกินครับ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากแต่งเพิ่มเหมือนกันครับ น่าใส่ดีครับ ตอนนี้เล็งพวก แอร์ชาจช์เจอร์ อยู่ครับ ของ อี-สเป็ก กำลังหาข้อมูลของคนที่ใส่ไปแล้วอยู่ครับ ผมไปถามที่ร้านได้ใจความมาว่า เจ้าตัวเนี่ยจะถูกต่อเข้ากับที่ แวคคั่มของลิ้นปีกผีเสื้อครับ ทำหน้าที่ดูดอากาศเข้าห้องเผาไห้มเพื่มครับ ซึ่งจะใช้ตัวกรองเป็นสแตนเลสครับ ผมกลัวว่าจะทำให้เครื่องยนต์สึกหรอมากกว่าปกติ เลยถอยมาหาข้อมูลก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #26 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2007 เวลา 19:03:39 »


ผมเคยเห็นใน google ครับ เวลาห้องเครื่องเต็มแล้วเขาจะย้ายแบ็ตไปไว้ท้ายรถครับ ทำให้พอมีที่ว่างอยู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นายโม
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



« ตอบ #27 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2007 เวลา 21:12:05 »


ติดคอม แล้วย้ายแบตไปเลย เอาให้ลูกใหญ่กว่าเดิม ทำไดชาร์จใหม่ด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #28 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2007 เวลา 21:46:28 »


พี่ก้องมีรูปห้องเครื่องไหมครับ จะได้ดูว่าจะพอย้ายอันไหนได้บ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2007 เวลา 06:09:43 »


ถ้าพูดถึงหลักการแล้วนะ Turbo ไฟฟ้าคงไหม้ยากกว่า Turbo ธรรมดา และละลายยากกว่านะครับ

ทั้งนี้เพราะ Turbo ไฟฟ้าใช้ ไฟฟ้าในการหมุนอัดอากาศเข้าไป จึงมีแต่ความร้อนเฉพาะที่มันได้จากห้องเครื่องเท่านั้น และตัวมันเองเท่านั้น ซึ่งอุณหภูมิ คงไม่เกิน 150-200 องศา แน่แหละ (อันนี้ผมเองก็ไม่รู้กี่องศานะ)

แต่สำหรับ Turbo ธรรมดาอาศัย ไอเสียในการอัดอากาศเข้าไป ซึ่งมันกินแรงอะไรเลย แต่ได้ความร้อนจากการเผาไหม้มาแถมมา ตรงจุดนี้ทำให้ Turbo ค่อนข้างมีความร้อนสูง ยิ่งอัดมากเท่าไรก็ยิ่งความร้อนสูงมากเท่านั้นครับ ซึ่งความร้อนยิ่งสูงเท่าไร ก็ถ่ายเทความร้อนทำให้อากาศที่ได้มามวลอากาศลดลงอย่างน่าใจหาย จนต้องมี intercool มาช่วยนั้นแหละครับ
มันเป็นวงจรที่ยิ่งอัดยิ่งร้อน(เผาไหม้มาก) ไอเสียมากอัดอากาศได้มากแต่มวลอากาศลดลง(เพราะร้อน) เลยต้องทำให้เย็นแล้วอัดเข้าไป แล้วก็วนไปเรื่อยๆ

ดังนี้การทำ Turbo ไฟฟ้าวัสดุคงต้องดีเหมือนกัน แต่คงไม่ต้องทนความร้อนถึงขั้น Turbo ธรรมดาหรอกครับ
และการติดตั้งผมว่ามันก็ง่ายกว่านะครับ เหมาะสมสำหรับคนที่ไม่อยากหรือไม่สามารถไปยุ่งกับลิ้นปีกผีเสื้อได้นะครับ
ซึ่งก็น่าจะตรงกับก้องนะ

ส่วนใบพัดหักนั้น ไม่มีความเห็นครับ ต้องเห็นของก่อนถึงจะพอทราบครับ
และก็น่าสนด้วยในระดับ หมื่นสองหมื่น ในการได้แรงบิดและม้าเพิ่มสัก 5-20 ตัว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #30 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2007 เวลา 08:11:51 »


ม้าจะเพิ่มกี่ตัว มันต้องมีอย่างอื่นมาเกี่ยวข้องด้วยครับ ถ้าลูกสูบไม่พร้อมยำ มีคอมเพรสเซอร์แรงๆ มันก็ใช้งานได้ไม่เต็มที่ครับ เดี๋ยวสูบกระจาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2007 เวลา 21:23:59 »


น้อง โอ๊ต ที่บอก 5-20 ตัวมันก็ขึ้นอยู่กับว่าเราบูสต์เท่าไรอะครับ

แต่ผมมองว่า แค่นี้ไม่ต้องยุ่งกับไส้ก็ได้ครับ เพราะเครื่อง NA บูสต์กันนิดหน่อยได้ครับ ได้ม้านิดหน่อย

แต่บูสต์เยอะๆๆ ได้ม้าเยอะแต่ต้องทำไส้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #32 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2007 เวลา 21:48:01 »


ใช้แล้วครับ ต้องทำไส้ เดี๋ยวแรงไส้แตก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #33 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2007 เวลา 22:29:00 »


ผมดีผมพยายามจะทำให้รถคันนี้ดูเดิมๆ ทีสุดครับ โอ๊ต คงจะไม่ย้ายหรือเปลี่ยนแปลงอะไรมากครับ แต่จะพยายามปรับปรุงให้สามารถเรียกใช้ประสิทธิ์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้มากกว่าครับ

ป.ล. มีรูปห้องเครื่องอยู่ใน Show off ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2007 เวลา 05:30:43 »


ถ้าอยากได้เดิมๆ งั้นก็ต้องเล่นกล่องแล้วละครับน้องก้อง อ้อ เฟืองท้ายก็ยังพอไหวนะ
ขัดพอร์ท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #35 เมื่อ: วันพุธที่ 17 มกราคม 2007 เวลา 23:17:36 »


ที่พี่ปอนด์ว่ามาน่ะ ผมทำเกือบจะหมดแล้วครับ กำลังคิดถึง 4 ลิ้นเร่ง(ปากแตร) อยู่น่ะครับตอนนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #36 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2007 เวลา 08:19:15 »


ปากแตรที่ว่า ท่อไอดีและลิ้นปีกผีเสื้อแยกใครแยกมันใช่ไหมครับ  เหมือนผมเคยเห็น 206 ที่เมืองนอกทำอยู่นะครับ มี 4 แตรเลย  ไนตรัสอีกถึงนึงต่างหาก  หรือถ้าจะเอาตามสไตล์มะกัน ต้องแบบ GTO ใน the fast ภาคแรกครับ แต่สงสัยจังเวลาขับ มันมองเห็นทางมั้ยเนี่ย เบิ้อเริ่มเทิ่มเชียว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #37 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2007 เวลา 21:58:48 »


ปากแตรที่ว่า ท่อไอดีและลิ้นปีกผีเสื้อแยกใครแยกมันใช่ไหมครับ  เหมือนผมเคยเห็น 206 ที่เมืองนอกทำอยู่นะครับ มี 4 แตรเลย  ไนตรัสอีกถึงนึงต่างหาก  หรือถ้าจะเอาตามสไตล์มะกัน ต้องแบบ GTO ใน the fast ภาคแรกครับ แต่สงสัยจังเวลาขับ มันมองเห็นทางมั้ยเนี่ย เบิ้อเริ่มเทิ่มเชียว

ใช่แล้วครับ โอ๊ต กำลังคิดว่าอยากจะทำเลยต้องหาข้อมูลเพิ่มอยู่ครับ
แต่กังวลอย่างเดียวครับ เมืองไทยฝุ่นเยอะเหลือเกิน อากาศก็ร้อนสุดๆ ถ้าใส่ไปแล้ว อาจจะทำให้เครื่องพังกันซะดื้อๆ ก็ได้นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #38 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2007 เวลา 22:05:40 »


งั้นก็ต้องแปลงครับ เอากรองเปรือยยัดไปเลยครับ ผมว่าถ้าพี่ก้องทำ คงต้องเจาะฝากระโปรงด้วยครับ ไม่ก็ทำท่อน้อยๆ ไปสอดอยู่ด้านหน้ารถเหมือนของ 405 ครับ แล้วก็ทำซุ้มกั้นกรองเปรือยซะครับ แต่ผมว่า งานนี้หนักแน่ๆเลย
จะย้ายอะไรดี ที่แน่ๆ ย้ายแบ็ตไปก่อนครับ เพื่อความชัวร์ แต่อย่าลืมหาสายไฟใหญ่ๆด้วยนะครับ เพราะความยาวสายเพิ่มขึ้น ความต้านทานไฟฟ้าก็เพิ่มขึ้นด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #39 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2007 เวลา 22:08:08 »


ผมไม่รู้ว่า เราจะแปลงแร็คพวงมาลัยพาวเว่อร์ของ 407 มาลงได้ไหมครับ เห็นได้ข่าวว่ามันไม่ต้องใช้สายพานปั่นนี่ครับ เป็นแบบมอเตอร์ไฟฟ้าไปปั่นน้ำมันใช่ไหมครับ

งานนี้ ย้ายเพียบครับ ขอบอก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #40 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2007 เวลา 22:41:46 »


คงต้องหาข้อมูลก่อนดีกว่าโอ๊ต ถ้าเล่นง่ายๆ ก็ ใส่ ปากแตร แล้วเอากล่องมาครอบอีกที แล้วต่อกรองไว้เลย แต่อากาศคงไหลไม่ค่อยดีเท่าไรครับ ต้องให้กล่องที่มาครอบมีพื้นที่มากๆ จะดีที่สุดครับ และคงต้องกาฉนวนกันความร้อนมาปิดระหว่างกล่องที่ใช้ครอบ กับหม้อน้ำด้วย วุ่นนะเนี่ย ไหนจะหาของอีก เก็บไปคิดอีกทีก่อนดีกว่าเรา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #41 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2007 เวลา 23:02:09 »


ไว้ปีหน้าผมจะคำนวณให้นะครับ ตอนนี้ยังเรียนไม่ถึงเนื่องจาก เป้อร์ครับ เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ก้อนกรวด
GRI GOLD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



« ตอบ #42 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2007 เวลา 00:40:16 »


    การจะแต่งรถให้สวย  ให้แรง ให้เร็ว ก็มีอยู่หลายวิธีแล้วแต่ความคิดของแต่ละคนและก็ต้องอยู่ในพื้นฐานเดียวกัน คือ ดูด อัด ระเบิด คาย เหมือนกัน แต่อย่าทำเครื่องยนต์ให้หนีพื้นฐาน ของเครื่องยนต์เดิมเดิมมาก  เดี๋ยวมันจะพังก่อนกำหนด   เพราะว่าการแต่งรถมีทั้งคนเริ่มต้นที่คิดจะแต่ง    คนที่กำลังจะแต่ง   คนที่เคยแต่งแล้วจบไปแล้ว    หรือคนที่พอแล้วกับการแต่งรถ  มันจะเป็นรุ่นๆไปเสมอไม่มีวันสิ้นสุด อยู่ที่เราจะจบแบบไหน   แล้วเราจะพอใจในจุดไหนเท่านั้นเอง  เหนือฟ้าย่อมมีฟ้า  จะชอบแบบไหน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #43 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2007 เวลา 07:34:33 »


เอามายั่วน้ำลายอีกแย้วววว......
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #44 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2007 เวลา 22:17:25 »


อยากได้อะไหล่ในรูปจัง(ชุดปากแตร กับ เทอร์โบก็พอแล้ว)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 10:44:25 »


น้องก้อง เจอ VR6 หน่อยไหม อุอุอุอุ

ได้มาจบเลยนะ เจ้า VR6
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
HyperKid
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56



« ตอบ #46 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 10:50:40 »


โห กรองเปลือย อันเบ่อเร่อ........ Shocked
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

More points to hide.
สิงห์ซุ่ม
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #47 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 17:32:34 »


อยากได้คนขับอ่ะพี่ปอนด์ ที่สาวๆ สวยๆ อ่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
หน้า: 1 [2] 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!