ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2025 เวลา 19:59:09

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  หาเครื่อง405gri
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หาเครื่อง405gri  (อ่าน 2399 ครั้ง)
yod405gri
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2007 เวลา 14:14:27 »


อยากรบกวนเพื่อนๆครับคือครื่อง ของผมพังครับอยากหาซื้อเครื่องเก่า405griมาลงแทนตัวเดิมครับไม่ทราบว่าจะไปซื้อแถวไหนดีครับราคาเท่าไหร่ครับรบกวนหน่อยนะครับหรือสามารถเอาเครื่องตัวอื่นของเปอร์โยหรือยี่ห้ออื่นลงได้ช่วยแนะนำด้วยนะครับรวมทั้งงบประมาณด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
niranam
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 826


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2007 เวลา 14:56:34 »


แล้ว เครื่องเก่า พังส่วนไหน ครับ สนใจ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nunt
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2007 เวลา 08:46:32 »


3sเลยครับแรงดีปัญหาน้อย  งบประมาณ 35,000  บาทก็พร้อมใช้เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2007 เวลา 20:42:07 »


ไม่ไดเชียนะ ลองเปรียบเทียบดู ระหว่างซื้อเครื่องเองให้ร้านติด ให้ร้านจัดการให้ ผมใช้วิธีการเดินเชียงกงบางนาจะมีร้านประมาณ 5 ร้านขายเปอโยถามราคา เครื่องเกีย ตามที่เราต้องการ และเปรียบเทียบให้อู่หาเครื่องเองและควรเปรียบเทียบราคาแต่ละอู่ แล้วท่านจะรู้ราคาแตกต่างกันมากครับบางอู่ก้อค้ากำไรเกินควรอย่าให้ผมบอกเลยว่าอู่อะไรมันไม่ดีให้ท่านโทรคุยกับเจ้าของเลย แต่ละอู่นั้นก้อประกันหลังใช้งานไม่เหมือนกัน ท่านเชื่อหรือไม่ผมติดตั้งเครื่องแถมเพลาหนึ่งคู่และสปริงหน้าหนึ่งคู่เครื่องรัประกัน หกเดือนราคาไม่รวมเกีย 25000 บาทปัจจบันใชมาสองเดือนแล้วเคลมไดชาจกระปุกปั่นพาวเวอฟรีทุกอย่าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
cobal-001
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 มีนาคม 2007 เวลา 09:28:58 »


เรียน..คุณvopang 
                            ที่บอกว่าราคาไม่เกิน 25,000 บาท  รับประกันหกเดือน  เป็นเครื่องเปอร์โยต์
หรือเปล่าครับ  อู่อะไร  หากไม่อยากบอกชื่อเกรงจะเป็นการโฆษณา  ขอเบอร์โทรก็ได้  เพื่อขอทราบรายละเอียด
                                                                              ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405GRI
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2007 เวลา 11:26:22 »


น่าสนใจมากครับอยากได้เป็นข้อมูลครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yod405gri
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2007 เวลา 15:21:33 »


ขอบคุณครับทุกท่านคือว่าเครื่องผมโอเวอร์ฮีทครับรอเครื่องเย็นลองสตาร์ทเครื่องน้ำล้นจากหม้อน้ำครับเครื่องก็สตาร์ทติดครับแต่ว่าน้ำออกมาทางท่อไอเสียครับดับเครื่องเช็คน้ำมันเครื่องปรากฎว่าน้ำเข้าเครื่องครับเลยอยากหาเครื่องมาลงใหม่ครับสนใจ คุณ vopang 8iy[
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2007 เวลา 21:15:27 »


ด้วยความเคารพครับถ้าผ่านย่านซีคอนสแควมาดูรถผมก้อได้ ยังไม่ได้โอนเข้าเล่มเลย บังเอิญกล้องถ่ายรูปไม่อยู่ด้วย งั้นโทรมาหาผมนะ 086-330-5077 ขออภัยผมพิมไม่เก่ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 07 มีนาคม 2007 เวลา 05:55:55 »


สตาร์ทติดแสดงว่าไม่หนักครับ  ปะเก็นฝาสูบไปแล้วหนึ่ง บ่าวาล์วไม่น่าจะคด หรือคดก็ไม่กี่ตัว เพราะสตาร์ทติด อาการนี้ทำที่อู่เปอร์โยต์ ที่รู้จัก ก็ 5000-7000 บาท ถ้าทำเอง ก็เสียค่า ปะเก็นฝา 1200 มั้ง นอกนั้นเป็น ค่าปาดฝาสูบ 800 ค่าเจียร์บ่าวาล์ว บ่าละ 50 บาทให้เอาวาล์วไปด้วย หลังเจียร์แล้วห้ามสลับต่ำแหน่งวาล์ว แล้วก็เตรียม ชิมวาล์ว (ปัญหาใหญ่ของคนจะซ่อมเองครับ ถ้าเครื่องมือไม่ถึงก็ถอดเข้าถอดออกอยู่อย่างนั้นแหละเพราะต้องชิมวาล์วให้ได้ spec)
สุดท้าย ค่าแรง ถอดและ ใส่ฝาสูบ ถ้าทำเองส่วนนี้ฟรีแน่นอน ถ้าไม่ ก็ประมาณ 2500 ผมอธิบายในด้าน DIY นะครับ
ถ้าท่านใด ไม่มีเครื่องมือ ไม่มีคนช่วย ไม่มีแม่แรงยกรถ จอดซ่อมหลายวันไม่ได้ต้องใช้งาน แนะนำเข้าอู่ แต่ถ้าเบื่อม้าเดิมๆ อยากลองของใหม่ ก็ 3S อย่างที่สมาชิกแนะนำ ตัวเดิมถ้าไม่ใช้งาน ผมขอซื้ออะไหล่บางตัวได้ป่าว แยกขายอุปกรณ์ ถ้าได้ก็เสนอราคาได้เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2007 เวลา 09:21:20 »


วางข้าพันพึงระวัง คือเพลาขาดเวลาออกตัวแรงๆ วงเลี้ยวกว้าง เครื่องกระเมื่อเกินร้อยสาม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2007 เวลา 06:22:33 »


555ถ้าอู่ไหนเซียนวานบอกหน่อย จะไปวางออดี้ด้วยเครื่องซูบารุ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
cobal-001
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2007 เวลา 08:25:09 »


จริงๆ  ออดี้ก็น่าเล่นเพราะราคามือสองค่อนข้างถูก  แต่พอดูราคาอะไหล่แพงกว่าเปอร์โยต์มากเลย  เท่าที่ทราบเคยเข้าไปดูในเวป  ที่เกี่ยวกับออดี้มา  และอะไหล่ก็น่าจะมีน้อย  และหายากกว่าเปอร์โยต์  แต่หากชอบก็ต้องทำใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2007 เวลา 11:53:24 »


แค่คิดก็หนาวแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2007 เวลา 21:56:10 »


คือถ้าฮีทไปแล้วอย่าไปปาดฝานะครับ ไม่จบหรอกครับ ถ้าคนปาดไม่เก่ง หรือปาดมากเกินไป เพื่อนผมใช้ 306 Sr1.8 มีปัญหาความร้อนฮีทขึ้น ปาดฝามาก็ยังขึ้นอยู่ แถมมีแต่ปัญหา มาตอนนี้ทนไม่ไหวลง 1.8 ตัวใหม่ไปแล้ว (ทำคนละอู่กับผมนะ)

ส่วน3S อย่าไปวางเลยครับ วางเครื่องข้ามพันก็เหมือนซื้อหวย ดีก็ดี เสียก็ซวย เพราะอะไหล่ที่ใช้กับความปลอดภัยส่วนใหญ่ต้องมีการ ตัดต่อและแปลง ผมไม่อยากดูถูกช่าง แต่ คุณจะแต่ใจได้อย่างไรว่าจุดที่ใช้ยึดอะไหล่แต่ละตัวนั้น จะมีความแข็งแรงเท่าจุดยึดที่หล่อออกมาจากโรงงงาน

แล้วเครื่อง 3S เป็นเครื่องที่มีพื้นฐานการวางจุดศูนย์ถ่วงต่ำ หมายความว่าเครื่องจะอยู่ค่อนข้างเตี้ย ถ้าวันดีคืนที่ไปเจอถนนบ้าๆ บ่อๆ ของทางหลวงเราเข้า จะลำบากซะปล่าวๆ ครับ

เอาเครื่องเดิมไปเปลี่ยนฝา แล้วจบ ประหยัดงบสุดไม่เสียรถ แถมเวลาขายได้ราคากว่ารถเปลี่ยนเครื่องเยอะ ถ้าพวกเปลี่ยนข้ามพันธ์น่ะ ไปดูราคาเอาได้นะครับ คันอื่นอาจจะต้องซัก 100000 รถพวกนี้เหลืออยู่ 7-8 หมื่น ยิ่งเก่าๆ ไป พอไปถามบางคนดูว่าให้ฟรีเอารึเปล่าจะโดนตอบกลับว่าไม่ดีหรอกพี่ผมเกรงใจด้วยซ้ำไปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!