ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 16:12:08

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  ขอรบกวนรวบรวมชื่อเพื่อนๆที่ติดแก็สครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอรบกวนรวบรวมชื่อเพื่อนๆที่ติดแก็สครับ  (อ่าน 76574 ครั้ง)
fish
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2005 เวลา 18:18:30 »


ผมใช้ 405 SRIA กำลังรอคิวติดตั้ง NGV ระบบหม้อต้ม แบบ MIXER  คาดว่าอาทิตย์หน้าจะได้ติดตั้ง ได้อ่านกระทู้หลายๆกระทู้เห้นว่ามีเพื่อนติดตั้งแก๊สหลายๆคนแล้ว แต่ผมไม่ทราบว่าเป้นแก๊สอะไร LPG หรือว่า NGV อยากให้เพื่อนๆที่ใช้แก๊สช่วยกัน post รวบรวมชื่อ รุ่นรถ และชนิดของแก๊สที่ติดตั้ง  
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
 
taks
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #97 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน 2008 เวลา 11:08:43 »


ขอเรียนถามหน่อยครับ รถผม 405SRIA ปี 94 ติดตั้ง LPG แบบหัวฉีด ถัง 58ล.ที่อู่ ARMY เมื่อ กันยายน 2550 จนถึงปัจจุบัน ประหยัดสุดๆและเครื่องยนต์ก็ไม่เคยมีปัญหาไดๆ แต่ผมมีข้อสงสัยที่ ALARM ดังแสดงว่าแก๊สหมดถัง เมื่อก่อนเคยเติมแก๊สได้ ประมาณ 56 ลิตร แต่ 2 ครั้งสุดท้าย ALARM ดังเหมือนกัน เติมแก๊สได้ครั้งละ 44-45 ลิตร เท่านั้นเอง ขอคำแนะนำหน่อยครับว่าเป็นเพราะอะไร และควรทำอย่างไร? ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tos_benz
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #98 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน 2008 เวลา 21:23:50 »


ผมใช้ 405SRI M  ติดตั้ง LPG ระบบ MIXER ขนาด 30 มม. ไม่มีปัญหาใดๆ สตาร์ทแก็สอย่างเดียว  (น้ำมันแห้งถังไปนานแล้ว) อัตราเร่งดีกว่าน้ำมัน (เวลาใช้น้ำมันเครื่องน็อค) ปลาย 160 เรื่องธรรมดายังเหลือๆ  แต่ไม่กล้า  เดินเบานิ่งกว่าใช้น้ำมัน  ทางไกลประมาน 1.20 บาท/ก.ม. ( 10.98 บาท/ลิตร)  ที่ความเร็ว 100 - 140 ก.ม./ช.ม.  ติดตั้งเอง  แต่ใช้เวลาจูนประมาณ  2  อาทิตย์  ปลายท่อไม่มีเขม่าจับ ( เป็นสีสนิมเหล็ก น้ำตาล่ออน ) พอใจมากครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถเป็นอาชีพ  0895103128
Berline
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



เว็บไซต์
« ตอบ #99 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน 2008 เวลา 07:31:14 »


 ชิวๆ
405 Sri auto ปี 1995 แก๊ส LPG ระบบมิกเซอร์ วิ่งดีมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รีไซเคิลคลับไทย
http://facebook.com/recycleclubthai
tawita10
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #100 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน 2008 เวลา 13:06:49 »


 :Cool Tawita10 ใช้ 406D9 Lpg หัวฉีดautonic 1/2 ปี ไม่มีปัญหา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
G.nut
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



« ตอบ #101 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2008 เวลา 00:27:18 »


ใช้ 405 gri เครื่อง กล้วยหอม 1905 cc manual  ติดแบบหัวฉีด ของ AG  ถัง 70 L  กล่องไว้ในรถใต้พรม
ถ้าจำไม่ผิดขนาดหัวฉีด 1.9 mm ใช้งานมาประมาณ  35000 Km  Pressure หม้อต้ม ที่ 1.2 bar
อุณหภูมิน้ำ เท่าน้ำมัน อัตราเร่ง ด้อยกว่าน้ำมันราวๆ 5-7 %
ความเร็วสูงสุด น้ำมัน ที่เคยกดมา 180 Km/h  ส่วน แก็ส  175 Km/h   
การซด ถ้ากรองอากาศใหม่   ในเมือง ราวๆ 7.5-9 Km/L นอกเมือง       8.5-10 Km/L (100-140Km/h)
              กรองเก่า 8000 Km   ในเมือง      6-7   Km/L นอกเมือง       6.5-7.5 Km/L
ปัญหาที่พบ -สายยางปริแตก ใน2 week เนื่องจากอู่พยามทำให้สายสั้นที่สุดทำให้มันงอ
                 -check engine ขึ้นง่ายมาก จูนกว่าจะเข้าที่นานเอาเรื่อง (ถ้าหนาไปจะเหม็นไอเสียในห้องโดยสาร
                     บางไปไฟ K ก็ขึ้น) กำลังหาอยู่ว่ากลิ่นเข้ามาได้ยังไง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ความคิดเห็นส่วนตัว โปรดใช้วิจารณณาณในการรับชม
ห้ามดื่มเกินวันละ2ขวด โปรด!@#$%^&*()_+ทุกครั้ง...
chai2136
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145


« ตอบ #102 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2008 เวลา 00:54:19 »


SRI 1999 แดง ติดตอนก่อนปีใหม่ LPG หัวฉีด ตอนนี้วิ่งราวๆสัก 20000โล รู้สึกดีใจที่ตัดสินใจติดตั้งแต่วันนั้น เคยทำความเร็วได้ 215 กม./ชม. เกียร์ออโต้พังเนื่องจากท่อระบายน้ำเกียร์ตันน้ำเข้าไประบายความร้อนไม่ได้ ทนใช้มา 3 เดือนเลยเปลียนลูกใหม่ นิ่มมาก ปัญหาที่มีหลังจากติดแก๊ส คือ ขัยรถเร็วขึ้น ใช้งานบ่อยขึ้น เที่ยวบ่อยขึ้น 555 ขำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
JO 306
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



« ตอบ #103 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2008 เวลา 12:55:11 »


รถของผมเปอร์โย 306 SR ติดแก๊ส LPG ติดที่ร้านตรงข้ามปั๊มบางจากซอยลาดปลาเค้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

บริการรถตู้วีไอพีรุ่นใหม่ให้เช่าทั่วไทย
บริการรถตู้ TOYOTA COMMUTER D4D รุ่นใหม่ให้เช่า
บริการท่องเที่ยวทั่วไทย
โจ รถตู้ภูเก็ต
087-2788 974
เด็กนนท์
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 242


« ตอบ #104 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2008 เวลา 16:30:10 »




ผมก็ใช้แก๊สเหมือนกันคราบบบบ....... ไออย๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หมีน้อย505
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #105 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 มกราคม 2009 เวลา 20:56:50 »


505 GR ปี92 หัวใจ 3s fe LPG หัวฉีด ในเมือง 7-8 โลลิตร นอกเมือง 120 - 180 ประมาณ 9-10 โลลิตร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

PG505 & 1jz gte vvti
โอ๋306
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126



« ตอบ #106 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2009 เวลา 00:11:17 »


306SR + LPG Mixer
พระราม 4 อ่อนนุช  5.xกม./ลิตร
ตจว. 6.xกม./ลิตร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #107 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 กันยายน 2009 เวลา 20:41:31 »


 405GRI หัวฉีด AG ถัง 58 ลิตร ยังไม่ลงตัว เพราะกินแก๊สไปหน่อย โลละ 2 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หล่อมากมาย
กลายร่างเป็น 7.5 นิ้ว แต่ก็มั่นคงที่จะซื้อล้อแพง Spoon จ้า
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,311



« ตอบ #108 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 กันยายน 2009 เวลา 20:49:20 »


405 SRi หัวฉีด Verona ถัง 48 ลิตร
ล้อ 18" กินแก๊สโลละ 1.5 บาทในเมืองครับ วิ่งไกลๆๆโลละ  0.9xx บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เกรียนโครตพ่อง
mr.not
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


« ตอบ #109 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2009 เวลา 22:14:02 »


405 SRI (A) ปี95 สีแดง ถัง58ลิตร ระบบดูด ความสิ้นเปลือง 1.45บ./ก.ม. ในเมือง/นอกเมีอง1.35บ./ก.ม มีปัญหาน้ำมันในถังหายบ่อย ยังไม่รู้ไปแก้ที่ไหน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
BlueMar 406
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #110 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2010 เวลา 11:29:41 »




สวัสดีครับเพื่อนๆพี่สมาชิกฯ

ผมใช้ 406 D-8 ติดตั้ง LPG / AG มาได้สัก 3 เดือนแล้ว

ความเร็วยังเหยียบ 200 km/hr ได้สบายๆ วิ่งเส้น Southern Seaboard จากภูเก็ต เวลากลับสุราษฯ

แต่ ตอนนี้เวลา Start เครื่อง มันจะหอบแฮ่กๆ ต้องใช้เหยียบคันเร่งช่วย

และรอบมันจะแกว่งไป 1000-1200 ไม่นิ่ง พาไปที่อู่แก้ให้แล้ว  แต่มันก็ยังเหมือนเดิม

สาเหตุเกิดจากอะไร  พอจะมีคำตอบไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #111 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2010 เวลา 11:39:31 »




สวัสดีครับเพื่อนๆพี่สมาชิกฯ

ผมใช้ 406 D-8 ติดตั้ง LPG / AG มาได้สัก 3 เดือนแล้ว

ความเร็วยังเหยียบ 200 km/hr ได้สบายๆ วิ่งเส้น Southern Seaboard จากภูเก็ต เวลากลับสุราษฯ

แต่ ตอนนี้เวลา Start เครื่อง มันจะหอบแฮ่กๆ ต้องใช้เหยียบคันเร่งช่วย

และรอบมันจะแกว่งไป 1000-1200 ไม่นิ่ง พาไปที่อู่แก้ให้แล้ว  แต่มันก็ยังเหมือนเดิม

สาเหตุเกิดจากอะไร  พอจะมีคำตอบไหมครับ


อาจมีสายไฟหรือปลั๊กเซ็นเซอร์ ท่อแวกคัม ตัวใดตัวหนึ่งหลุดหรือไม่แน่นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #112 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2010 เวลา 13:09:53 »




สวัสดีครับเพื่อนๆพี่สมาชิกฯ

ผมใช้ 406 D-8 ติดตั้ง LPG / AG มาได้สัก 3 เดือนแล้ว

ความเร็วยังเหยียบ 200 km/hr ได้สบายๆ วิ่งเส้น Southern Seaboard จากภูเก็ต เวลากลับสุราษฯ

แต่ ตอนนี้เวลา Start เครื่อง มันจะหอบแฮ่กๆ ต้องใช้เหยียบคันเร่งช่วย

และรอบมันจะแกว่งไป 1000-1200 ไม่นิ่ง พาไปที่อู่แก้ให้แล้ว  แต่มันก็ยังเหมือนเดิม

สาเหตุเกิดจากอะไร  พอจะมีคำตอบไหมครับ

อยู่สุราษฎร์ตรงไหนครับ ผมก็อยุ่สุราษฎร์ จะได้นัดคุยกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
BlueMar 406
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #113 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2010 เวลา 13:26:36 »




อ้างถึง
อาจมีสายไฟหรือปลั๊กเซ็นเซอร์ ท่อแวกคัม ตัวใดตัวหนึ่งหลุดหรือไม่แน่นครับ

ขอบคุณครับ อาจจะใช่


อ้างถึง
อยู่สุราษฎร์ตรงไหนครับ ผมก็อยุ่สุราษฎร์ จะได้นัดคุยกัน

ผมอยู่ภูเก็ตครับ บ้านแฟนอยู่สุราษแถวราชภัฎ

ผมโอม...ยินดีที่ได้รู้จักครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #114 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2010 เวลา 13:30:36 »


จำไม่ได้ว่าโพสต์ไปยัง


แต่อาการสตาร์ทเครื่อง แล้วหอบจะดับ กับเครื่อง D8 เนี่ย เคยเป็น  ( เป็นเพราะใช้แก๊สหัวฉีด AG นี่หละ  ไม่นับอาการอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไป เช่น เรกูเลเตอร์ ปั๊มติ๊ก  มีปัญหานะครับ  )

สาเหตุคือ กล่อง ECU มันไปจำค่าของการใช้ Gas มา Reset กล่องใหม่ ก็จะหาย แต่ถ้าไปใช้แก๊ส map เดิมๆ ที่จูนไว้ตอนก่อน Reset กล่อง  รับรองว่า

ไฟ K จะโชว์  และพอใช้ไปซักพัก ไฟ K ดับปุ๊บ  สตาร์ทด้วยน้ำมันอาการเดิมๆ จะกลับมาอีก  แถม ถ้ากลับไปใช้น้ำมัน ตอนที่แก๊สไม่โชว์ไฟ K  ไปใช้น้ำมัน ไฟ K ขึ้นแทน


วิธีแก้คือ จูนแก๊สใหม่อย่างละเอียด  ให้ช่วงเวลาเปิดปิดของหัวฉีด"น้ำมัน" ตอนใช้แก๊ส มีค่าเท่าหรือใกล้เคียงกับ ตอนใช้น้ำมันเดินเครื่องที่สุดครับ   ทีนี้ไฟ K จะไม่มาเยือนอีกเลย ( อาจมี ถ้าเราไปสั่งชดเชยอุณหภูมิหม้อต้มไว้นะครับ แต่พออุณหภูมิถึงอุณหภูมิใช้งานแล้ว มันจะไม่มาหลอกหลอนอีกเลย ) และอาการหอบตอนสตาร์ทจะหายไป    
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
blue dragon
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #115 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2010 เวลา 13:36:01 »


ผมใช้ 405 SRIA กำลังรอคิวติดตั้ง NGV ระบบหม้อต้ม แบบ MIXER  คาดว่าอาทิตย์หน้าจะได้ติดตั้ง ได้อ่านกระทู้หลายๆกระทู้เห้นว่ามีเพื่อนติดตั้งแก๊สหลายๆคนแล้ว แต่ผมไม่ทราบว่าเป้นแก๊สอะไร LPG หรือว่า NGV อยากให้เพื่อนๆที่ใช้แก๊สช่วยกัน post รวบรวมชื่อ รุ่นรถ และชนิดของแก๊สที่ติดตั้ง   

สงสัยและแปลกใจมานาน เอาไปทำอะไร (กระทู้เก้าแล้วก้จริง)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
BlueMar 406
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #116 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2010 เวลา 13:38:53 »


ใช่เลยครับ  ไฟ K ขึ้น...

ขอบคุณมากครับพี่ Maxz  สำหรับข้อมูลเอื้อเฟื้อ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

BlueMar 406
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #117 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2010 เวลา 10:26:07 »




ขออวดโฉม น้อง BlueMar จักนอย...

เพื่อนๆพี่สมาชิกฯ มาเที่ยวทะเลอันดามัน

ยินดีให้บริการครับ  แวะเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.pakasaitour.com





แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สิงห์ขุนปราจีน
คิดดี ทำดี ได้ดีแน่นอน
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #118 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2010 เวลา 11:04:20 »


ผมได้รับ 405GRI มาจากพ่อ ติดแก๊สมาเรียบร้อย ผมอยู่ปราจีนบุรีนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เติ้ล-อ๊อตโต้
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



« ตอบ #119 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2010 เวลา 16:49:54 »


306 SR เครื่อง ซีตรอง 2000   ราคาแก๊ส ปัจจุบัน  11.20
วิ่งในเมือง   1 โล  = 1.5 บาท
 นอกเมือง   1 โล = 1.1 บาท     love love love
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gil123
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #120 เมื่อ: วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2010 เวลา 08:04:28 »


SRI ครับ lpg ดูด ใช้งานได้ดี และรู้สึกว่าใช้แก็สแล้วเครื่องนิ่ม เกียร์ลื่นดี  ใครติดแบบดูดแล้ว มีปัญหาเบาดับ รอบต่ำ เข้าเกียรอบตก ลองถอดปลักหัวฉีดทั้ง4หัวออกเลยครับ รวมทั้งถอดฟิวป๊ำติก คือหยุดระบบน้ำมันทั้งหมด อาการหน้าจะดีขึ้น  ลองดูได้เอง ง่าย ไม่เสียตังค์  ถ้าอาการดีขึ้นค่อยไปให้ช่างติดกล่องตัดทีหลัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!